Tạm đình chỉ công việc của Phó phòng ở Đà Nẵng ném tiền, la hét trong quán ăn

Giúp NTDVN sửa lỗi

Phó trưởng phòng của Trung tâm Phát triển quỹ đất (Sở TN-MT Đà Nẵng) bị tạm đình chỉ công việc do có hành vi ném tiền, đe dọa nhân viên trong một quán ăn.

Ngày 3/10, Sở Tài nguyên - Môi trường (TN-MT) Đà Nẵng cho biết đã yêu cầu Giám đốc Trung tâm Phát triển quỹ đất tạm đình chỉ công việc của ông Đ.C.P. - Phó trưởng Phòng Quản lý và Phát triển quỹ đất.

Ông P. là người có hành vi ném tiền, la hét trong quán ăn được phản ánh qua mạng xã hội hôm 2/10.

Theo Sở TN-MT Đà Nẵng, việc đình chỉ công việc của ông P. nhằm bảo đảm việc xác minh, phối hợp với các cơ quan liên quan làm rõ hành vi vi phạm và chuẩn mực đạo đức của ông P.

Riêng dấu hiệu vi phạm pháp luật về an ninh trật tự nơi công cộng của cá nhân ông P. sẽ do cơ quan có thẩm quyền xử lý theo quy định.

Liên quan đến vụ việc, ông Đ.C.P. cũng đã có báo cáo gửi Trung tâm Phát triển quỹ đất tường trình về hành động của mình. Ông P. thừa nhận hành động của mình là không chuẩn mực, nghiêm túc rút kinh nghiệm.

Trước đó, ngày 2/10, tài khoản Facebook có tên H.Tr đăng tải một đoạn clip dài hơn 30 giây ghi lại cảnh một người đàn ông được cho là cán bộ của Sở TN-MT Đà Nẵng ném tiền tung tóe và nạt nộ nhân viên của một quán ăn.

Theo nội dung được chia sẻ, sáng ngày 2/10, sau khi một vị khách là thiếu niên (khoảng 16 tuổi) ăn xong, thanh toán thì nhân viên của quán trả lại tiền thừa khoảng 25.000 đồng. Do không có tiền chẵn nên nhân viên quán trả lại vị khách bằng tiền lẻ.

Theo nội dung đoạn clip, một lúc sau, một người đàn ông tự xưng là cha của thiếu niên này đến quán, lớn tiếng truy hỏi ai là người trả tiền và cho rằng quán đưa rác cho con mình.

Ngay lúc đó, người đàn ông cầm xấp tiền ném tung tóe, đồng thời đe dọa quán với nội dung mình là người địa phương và quán sẽ kinh doanh không được lâu dài tại đây.

Theo tài khoản H.Tr (chủ quán), tiếp đó, khoảng 13h cùng ngày, người đàn ông này còn gọi một nhóm khoảng 7 người khác đến quán đe dọa. Có một người trong nhóm này đã đánh nhân viên của quán, đòi đập quán và đe dọa sáng hôm sau sẽ quay lại phá quán tiếp.

Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Chủ quán sau đó đã trình báo công an về vụ việc.

Việt Hưng

Xem thêm:

Việt Nam Xã hội

Tạm đình chỉ công việc của Phó phòng ở Đà Nẵng ném tiền, la hét trong quán ăn