Vụ chồng đâm 3 người thương vong khi cứu vợ bị bắt cóc: Công an truy tìm em trai vợ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Liên quan đến vụ giải cứu vợ, chồng đâm 3 người trong nhóm bắt cóc thương vong, chiều 16/11, ông Huỳnh Thanh Mộng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long cho hay, đang truy tìm em trai người vợ để phục vụ điều tra vụ án.

Ông Mộng cho biết thêm, hiện nhóm bắt cóc có 1 người chết, 2 người bị thương nằm viện điều trị, 2 người bị tạm giữ, 1 nghi phạm bỏ trốn. Người bỏ trốn là em ruột của chị Võ Thị Thúy Hằng (người bị bắt cóc).

Hiện nghi can Trần Ngoại Giao (30 tuổi, ngụ xã Long An, huyện Long Hồ, chồng chị Hằng) cùng 4 đối tượng trong nhóm bắt cóc đang bị tạm giữ để điều tra.

Theo ông Mộng, sau khi gây án, anh Giao đến cơ quan công an đầu thú. Riêng nhóm người đi trên ôtô bỏ trốn và bị công an xã truy lùng bắt giữ, còn em ruột của chị Hằng tham gia cùng nhóm bắt cóc đã trốn thoát.

Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ nhiều vật dụng của nhóm bắt cóc như bình xịt hơi cay, gậy ba khúc, gậy gỗ…

Theo lời khai ban đầu, do gia đình chị Hằng không muốn con mình sống chung với anh Giao nên thuê 'dân xã hội' bắt đưa về Bà Rịa - Vũng Tàu. Tuy nhiên đây chỉ mới là lời khai ban đầu, em ruột của nạn nhân Hằng đã bỏ trốn nên cần phải điều tra, xác minh thêm.

Như đã đưa tin trước đó, trưa 15/11, một nhóm người đi trên xe 7 chỗ dừng trước quán cà phê Nam Giao ven quốc lộ 53 (xã Long An, huyện Long Hồ) rồi vào bên trong khống chế, bắt giữ nữ chủ quán Võ Thị Thúy Hằng (29 tuổi) và định đưa lên xe tẩu thoát.

Lúc này, chồng chị Hằng là anh Giao đang hái dừa phía sau vườn nghe tiếng vợ la hét đã lao ra giải cứu thì bị nhóm đối tượng chống trả bằng cách xịt hơi cay vào mặt.

Anh Giao đã cầm thanh sắt dài 1,5 m có một đầu nhọn quơ và đâm về phía nhóm người nêu trên khiến N.M.T. (30 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) tử vong tại chỗ và 2 người bị thương.

Toàn bộ sự việc trên được camera an ninh tại quán cà phê Tâm Giao ghi lại.

Việt Nam Xã hội

Vụ chồng đâm 3 người thương vong khi cứu vợ bị bắt cóc: Công an truy tìm em trai vợ