Cảm ơn cống hiến của Pháp Luân Công, nhân sĩ các giới gửi lời chúc mừng năm mới đến Đại sư Lý Hồng Chí

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nhân dịp năm Giáp Thìn 2024 đang đến, các nhà lãnh đạo nhân quyền, lãnh đạo cộng đồng và luật sư nhân quyền tại Hoa Kỳ đã bày tỏ lòng kính trọng gửi tới Đại sư Lý Hồng Chí, người sáng lập Pháp Luân Công và chúc Đại sư một năm mới vui vẻ. Họ nói rằng Pháp Luân Công đã có những cống hiến to lớn cho Trung Quốc và thế giới .

Năm 2024 là năm kỷ niệm 32 năm Pháp Luân Đại Pháp được truyền ra thế giới. Trong nhiều thập kỷ qua, Pháp Luân Đại Pháp đã mang lại lợi ích cho hàng trăm triệu người về thể chất và tinh thần, nâng cao đạo đức, thăng hoa cảnh giới, làm những người tốt và làm người tốt hơn nữa, mang lại hy vọng cho nhân loại trong thời loạn thế.

Nhà lãnh đạo nhân quyền: Cống hiến của Pháp Luân Công cho Trung Quốc và thế giới là “không gì sánh nổi”

Bà Kim Tú Hồng, Chủ tịch Liên minh Dân chủ Nhân quyền Trung Quốc. (Ảnh Epoch Times)

Kim Tú Hồng, Chủ tịch Liên minh Dân chủ và Nhân quyền Trung Quốc, cho biết trong một cuộc phỏng vấn vào ngày 2 tháng 2 rằng, cống hiến của Pháp Luân Công cho tương lai của Trung Quốc và tương lai của thế giới là “không gì sánh nổi”.

Cô nói: “‘Chân, Thiện, Nhẫn’ do Đại sư Lý Hồng Chí đề xuất rất ngắn gọn và quý giá, có thể mang lại những thay đổi ngày càng tốt đẹp hơn trên thế giới, khiến mọi người ngày càng thanh tỉnh hơn... Mỗi việc làm của các học viên Pháp Luân Công mỗi ngày, nhiều người như thế đồng tâm hiệp lực, sự cống hiến là không gì sánh nổi!”

Kim Tú Hồng cho biết, cô rất ngưỡng mộ Đại sư Lý Hồng Chí. Cô nói: "Đại sư Lý Hồng Chí đã quy tụ hàng triệu triệu đệ tử trên khắp thế giới. Họ rất đoàn kết và kiên trì, khiến người ta kính phục, đã tạo thành một lực lượng không thể phá vỡ, không thể đánh đổ".

Nhân dịp năm Giáp Thìn 2024, Kim Tú Hồng đã bày tỏ lòng kính trọng và chúc mừng năm mới của mình tới Đại sư Lý Hồng Chí. Cô nói: “Kính gửi Đại sư Lý Hồng Chí, các bạn Pháp Luân Công, và tất cả những người bạn yêu mến Chân-Thiện-Nhẫn và tôn trọng tự do và nhân quyền, chúc tất cả: Năm mới mạnh khỏe vui vẻ như ý! Gia đình hạnh phúc! Hồng Pháp, hộ Pháp bình an, vui vẻ, mọi việc suôn sẻ!”

Kim Tú Hồng nói rằng, cô nghĩ một đặc điểm rất nổi bật của Pháp Luân Công là: “Trong nhiều năm, Pháp Luân Công đã đi trên con đường rất chính, đi rất vững chắc, không bị người khác can nhiễu. Điều này rất quan trọng. Nó có thể đoàn kết đồng lòng, kiên trì không mệt mỏi, và từng bước từng bước tiếp tục tiến bước".

Tại sao các học viên Pháp Luân Công đi rất chính? Kim Tú Hồng cho rằng: “Các học viên Pháp Luân Công hành xử rất chính, làm rất chính. Đây là sức mạnh của ‘Chân-Thiện-Nhẫn’! Đây là lý do tại sao Pháp Luân Công có thể đội trời đạp đất đứng vững, và tiến về phía trước một cách vững chắc, với tầm ảnh hưởng ngày càng lớn”; “Tôi luôn vô cùng kính phục các học viên Pháp Luân Công. Các học viên Pháp Luân Công mà tôi đã tiếp xúc, tôi cảm thấy họ rất ngay chính và trung thực, đó là điều mà người dân Trung Quốc cần nhất”.

Kim Tú Hồng cho rằng, Pháp Luân Công đã làm rất tốt việc truyền bá sự thật, họ không chỉ truyền bá sự thật trực tiếp, mà còn gọi điện thoại để nói rõ sự thật cho các đảng viên và quan chức trong hệ thống ĐCSTQ. "Họ là những người thiết thực, không mưu đồ tiền bạc, không mưu đồ danh tiếng, không mưu đồ bất cứ điều gì, khiến người ta kính phục"; “Đây là việc làm xuất sắc, mỗi cuộc điện thoại khuyên Tam Thoái (thoái xuất khỏi các tổ chức Đảng, Đoàn, Đội của ĐCSTQ) đã đánh thức thế giới. Tôi thực sự vô cùng kính phục các bạn, tôi ủng hộ các bạn".

Kim Tú Hồng cho rằng, phong trào thoái Đảng là một cống hiến to lớn cho Trung Quốc và thế giới.

Cô nói: “Phong trào thoái Đảng ngày càng trở nên mạnh mẽ, con đường ngày càng rộng mở hơn. Nó đã đóng vai trò to lớn trong việc thức tỉnh người dân Trung Quốc. Quan trọng hơn, nó đã thức tỉnh người Mỹ và người dân trên khắp thế giới. Phong trào thoái Đảng không chỉ là sự cống hiến đối với người dân Trung Quốc, mà còn là sự cống hiến đối với người dân thế giới".

Kim Tú Hồng khen ngợi: “Pháp Luân Công thật tuyệt vời! Vì vậy tôi cũng hy vọng rằng Pháp Luân Công sẽ tiếp tục phát triển và lớn mạnh. Nếu mọi người tiếp nhận ‘Chân-Thiện-Nhẫn’, công nhận ‘Chân-Thiện-Nhẫn’, thì thế giới sẽ trở nên tốt đẹp hơn!"

Lãnh đạo cộng đồng: Cộng đồng Flushing, New York bày tỏ sự kính trọng đối với Đại sư Lý Hồng Chí

Martha Flores-Vazquez, lãnh đạo Đảng Dân chủ ở Flushing Queens, New York. (Ảnh NTD)

Martha Flores-Vazquez, lãnh đạo Đảng Dân chủ ở Flushing Queens, New York, là người bạn của các học viên Pháp Luân Công. Flushing cũng là nơi tập trung nhiều học viên Pháp Luân Công nhất trong khu vực New York. Trong những năm qua, bà Martha đã sát cánh cùng các học viên Pháp Luân Công ở Flushing trải qua nhiều thời khắc quan trọng.

Bà Martha bày tỏ lòng kính trọng của mình đối với Đại sư Lý Hồng Chí. Bà nói: “Tôi cảm ơn Đại sư Lý Hồng Chí vì tấm gương của Đại sư, tôi cảm ơn vì lòng dũng cảm của Đại sư, và tôi cảm ơn Đại sư vì đã là người lãnh đạo xã hội đa dạng của chúng tôi. Những điều Đại sư nói về những gì đã xảy ra và những gì sẽ xảy ra rất gợi mở đối với chúng tôi . Đại sư quả là người đại trí đại dũng. Từ đáy lòng tôi cảm tạ Đại sư! Đây là lời chào tôn kính từ Flushing!”

Bà Martha nói rằng, trong thời loạn thế, nguyên tắc “Chân- Thiện-Nhẫn” do Pháp Luân Đại Pháp đề xướng là đặc biệt quan trọng đối với sự hồi thăng của đạo đức xã hội.

Bà nói: “Thay mặt cộng đồng, tôi hoan nghênh các học viên Pháp Luân Đại Pháp. Họ rất quan trọng đối với cộng đồng của chúng tôi. Họ dạy ‘Chân-Thiện-Nhẫn’. Họ giúp tất cả chúng ta có một xã hội tốt đẹp hơn, vì họ có một Sư phụ rất tốt. Đại sư đã giảng rất nhiều đạo lý, khiến mọi người đầy lòng “Chân-Thiện-Nhẫn”, và khiến xã hội tốt đẹp hơn, bởi vì đây là điều chúng ta cần trên thế giới, đặc biệt là trong thời điểm đầy những khủng hoảng này”.

Bà Martha cho rằng, các học viên Pháp Luân Công là tấm gương cho xã hội: “Tôi nghĩ ‘Chân-Thiện-Nhẫn’ rất quan trọng. Các học viên Pháp Luân Công là tấm gương cho xã hội. Họ là những người tốt, họ rất khiêm tốn và họ sống rất hòa hợp. Do đó tôi không dung thứ đối với bất kỳ sự tổn hại nào đối với họ. Tôi là người bảo vệ cộng đồng".

Flushing, New York, là nơi sản sinh ra tín ngưỡng tôn giáo của người Mỹ, và đóng vai trò quan trọng trong lịch sử nước Mỹ. Vào ngày 27 tháng 12 năm 1657, người dân Flushing đã ký Tuyên bố Flushing, đây là văn kiện đầu tiên ủng hộ tự do tôn giáo ở Bắc Mỹ, và là tiền thân của tự do tôn giáo ở Hoa Kỳ. Tinh thần của nó đã khai sinh ra Hiến pháp Hoa Kỳ. Tuyên ngôn Nhân quyền có trước Tu chính án thứ nhất của Hiến pháp Hoa Kỳ hơn một trăm năm. Truyền thống bảo vệ tự do tôn giáo vẫn tiếp tục cho đến ngày nay ở Flushing.

Sau khi Đảng Cộng sản Trung Quốc đàn áp Pháp Luân Công vào tháng 7 năm 1999, một số lượng lớn học viên Pháp Luân Công Trung Quốc đã bị buộc phải rời bỏ đất nước của mình để thoát khỏi cuộc đàn áp của Đảng Cộng sản. Họ tìm kiếm quyền tự do tín ngưỡng ở Hoa Kỳ, và dần dần đến Flushing để sống và làm việc bình yên và hạnh phúc. Hoa Kỳ một lần nữa chứng tỏ sự vĩ đại của mình, bằng cách cung cấp chỗ ở cho những người chạy trốn khỏi chế độ chuyên chế toàn trị của chủ nghĩa cộng sản. Kể từ cuối năm 1999, 5 điểm giảng chân tướng Pháp Luân Công và các điểm dịch vụ thoái ĐCSTQ đã dần được thành lập ở Flushing, để đánh thức lương tâm và thiện niệm của thế nhân, giúp họ có thể trong nguy cơ ma Đỏ loạn thế mà nhận rõ chính-tà, thiện-ác, lựa chọn một tương lai tươi sáng.

Trong vụ việc Flushing năm 2008, và những điểm giảng chân tướng ở Flushing những năm trước khi bị tấn công bởi những người không biết sự thật, bà Martha đã bước ra lên tiếng, thậm chí còn đích thân triệu tập một cuộc biểu tình để lên án bạo lực. Bà thường công khai tuyên bố rằng, bà muốn bảo vệ các học viên Pháp Luân Công, đây là sứ mệnh của bà.

Tại sao bà Martha lại làm điều này? Bà nói: “Các học viên Pháp Luân Công là một nhóm ôn hòa, họ rất thiện lương, họ bị bức hại (ở Trung Quốc), nhưng chúng tôi không cho phép điều này xảy ra ở Flushing, đặc biệt là tôi với tư cách là một lãnh đạo của cộng đồng. Họ là những người tốt, vì vậy chúng ta phải bảo vệ quyền lợi của họ".

Luật sư: Pháp Luân Công phát triển nhanh nhất và trưởng thành nhất

Luật sư Trần Sấm Sáng. (Ảnh Epoch Times)

Luật sư Trần Sấm Sáng có đủ điều kiện hành nghề luật ở New York, New Jersey và California. Vào tháng 10 năm 2023, ông viết bài “Các luật sư nhân quyền Trung Quốc và cuộc đấu tranh chống lại cuộc bức hại Pháp Luân Công” để kỷ niệm 10 năm thành lập Nhóm Luật sư Nhân quyền Trung Quốc.

Trần Sấm Sáng cho biết trong một cuộc phỏng vấn vào ngày 2 tháng 2 rằng, nhiều năm trước, khi ông ở Trung Quốc, ông đã sử dụng phần mềm vượt tường lửa do các học viên Pháp Luân Công phát triển, và biết được sự thật, điều này khiến ông rất biết ơn. “Tôi tiếp xúc với truyền thông do những người bạn Pháp Luân Công thành lập, và phần mềm vượt tường lửa mà họ phát triển, tôi là người nhận được ân huệ này, khiến tôi đã có thể từ trong sự tẩy não của ĐCSTQ sớm thức tỉnh”.

Ông gửi lời chúc mừng năm mới tới Đại sư Lý Hồng Chí, người sáng lập Pháp Luân Công: “Nhân dịp năm mới này, tôi xin gửi lời chúc mừng năm mới tới Đại sư Lý và tất cả những người bạn Pháp Luân Công! Đây là lời chúc mừng năm mới và lời hỏi thăm xuất phát từ trái tim!"

Luật sư Trần nói: “‘Chân-Thiện-Nhẫn’ là một giá trị vô cùng tốt. Tôi đã gặp nhiều học viên Pháp Luân Công trong mười năm qua. Từ con người họ, tôi đã hiểu tại sao họ dám kiên trì và không sợ áp lực lớn của ĐCSTQ, và tại sao họ lại được nhiều người ủng hộ như vậy. Tôi cảm thấy loại sức mạnh của nhân cách này là vô cùng quan trọng".

Ông nói rằng, ĐCSTQ bức hại nhân quyền của người Trung Quốc, mọi người dân Trung Quốc đều ở trong đó, đặc biệt là cuộc đàn áp mà các học viên Pháp Luân Công phải gánh chịu, đây là cuộc đàn áp nghiêm trọng nhất đối với người Hán. Người Trung Quốc luôn phản kháng ĐCSTQ, nhưng nhóm tồn tại lâu nhất, trong các nhóm người hán chính là nhóm Pháp Luân Công, đây chính là sức mạnh của tín ngưỡng. Cuộc đấu tranh chống đàn áp Pháp Luân Công đã diễn ra gần 25 năm, đến nay mọi người đều thấy ngày chiến thắng chắc chắn đã rất gần rồi.

Luật sư Trần cũng ca ngợi các học viên Pháp Luân Công vì thành tích ấn tượng của họ trong việc truyền bá sự thật. Ông nói: “Hiện nay, nhóm Pháp Luân Công đang hoạt động tốt nhất, và phát triển nhanh nhất. Trưởng thành nhất chính là nhóm Pháp Luân Công và các phương tiện truyền thông do họ sáng lập. Có một câu nói nổi tiếng: Sức mạnh càng lớn, trách nhiệm càng lớn”.

Lâm Đan - Epoch Times
Thanh Hà biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Cảm ơn cống hiến của Pháp Luân Công, nhân sĩ các giới gửi lời chúc mừng năm mới đến Đại sư Lý Hồng Chí