Bắn pháo hoa dịp Trung thu, chung cư Hà Nội gặp hỏa hoạn

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một căn hộ trong khu chung cư ở huyện Thanh Trì, Hà Nội, đã không may gặp hỏa hoạn vào tối ngày 30/9, với nguyên nhân được cho là cư dân bắn pháo hoa nhân dịp Trung thu gây ra.

Thông tin từ một số đoạn video được lan truyền trên mạng cho thấy vụ cháy xảy ra lúc gần 20h ngày 30/9 tầng 10 tòa CT11-Gardenia Chung cư Hồng Hà Eco City, xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì.

Thông tin cho biết, thời điểm xảy ra hỏa hoạn, các phụ huynh đang tổ chức Trung thu cho các cháu nhỏ và tổ chức bắn pháo hoa.

Báo Kinh tế & Đô thị dẫn lời Công an TP. Hà Nội ngày 1/10 cho biết đám cháy đã được lực lượng chữa cháy cơ sở cùng người dân tại chung cư sử dụng bình chữa cháy và họng nước vách tường dập tắt sau ít phút, trước khi lực lượng phòng cháy chữa cháy của TP. Hà Nội đến nơi.

Được biết, Trung tâm Thông tin chỉ huy Công an Hà Nội sau khi nhận được tin báo cháy đã điều động 4 xe chữa cháy và 1 xe thang của lực lượng PCCC đến. Ngoài ra, Công an huyện Thanh Trì và lực lượng Cảnh sát 113 cũng đến hiện trường để chữa cháy.

Được biết, diện tích đám cháy khoảng 0,5m2. Vụ hỏa hoạn nhỏ, nên không gây thiệt hại về người.

Khu chung cư này đã 2 lần được cơ quan chức năng tổ chức diễn tập phòng cháy chữa cháy, nên người dân đã chủ động các biện pháp dập lửa khi xảy ra vụ cháy.

Việt Nam Xã hội

Bắn pháo hoa dịp Trung thu, chung cư Hà Nội gặp hỏa hoạn