Bình Dương: Bé gái sơ sinh nghi bị bắt cóc tại bệnh viện đã trở về an toàn

Giúp NTDVN sửa lỗi

Bé gái mới sinh được một ngày nghi bị bắt cóc tại Bệnh viện Đa khoa Bình Dương, được nhà chức trách tìm thấy cách bệnh viện khoảng 40km.

Bé gái trên sinh vào khoảng 9h40 ngày 3/11, nặng 3kg. Bé gái bị bế đi là con của chị H.T.B. (sinh năm 1998, quê Hậu Giang).

Theo sản phụ, thời điểm xảy ra vụ việc, có một người phụ nữ mặc áo trắng đi vào và nói đưa bé đi cho bác sĩ chích ngừa.

Lúc này, người nhà bệnh nhân đang ăn cơm nên chủ quan, không cảnh giác. Sau một lúc không thấy người kia bế bé gái trở lại nên người nhà hoảng sợ thông báo cho bệnh viện tìm kiếm.

Sau khi tiếp nhận thông tin, bệnh viện đã trích xuất camera để xác minh. Từ hình ảnh camera phát hiện có một người phụ nữ đeo kính, mặc áo hồng, quần trắng đi đi, đi lại nhiều lần trước phòng của bệnh nhân.

Sau đó, người này vào khu vực thang máy khoác áo blouse trắng. Tiếp đó, người này vào trong phòng sản phụ bế cháu bé sơ sinh đi ra ngoài.

Nhận tin người nhà thông báo, cháu bé sau đó đã được các nhà chức trách tìm thấy cách bệnh viện khoảng hơn 40km. Bé đã được đưa về cho gia đình ngay trong tối ngày 4/11 và sức khỏe bé ổn định.

Mặc dù đã tìm được em bé, nhưng ngành y tế yêu cầu bệnh viện tập trung theo dõi sát sức khỏe sản phụ, động viên trấn an tinh thần của sản phụ và gia đình.

Bên cạnh đó, tập trung báo động đỏ cho toàn bộ các khoa trong bệnh viện cảnh giác cao độ, rà soát lại tất cả các quy trình nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối nhất cho khách hàng.

Việt Nam Xã hội

Bình Dương: Bé gái sơ sinh nghi bị bắt cóc tại bệnh viện đã trở về an toàn