Bí mật Y học Hàn Quốc: Điều trị làm sạch phổi sẽ phục hồi phổi xơ cứng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Khoa học y tế hiện đại coi các tình trạng như khí thũng phổi (vỡ nang khí trong phổi), giãn phế quản (tổn thương đường thở) và xơ phổi (sẹo mô phổi sâu), là không thể chữa khỏi, và các biện pháp điều trị tập trung vào việc ngăn chặn các triệu chứng trầm trọng hơn. Các loại thuốc Tây y, như corticosteroid và thuốc điều hòa miễn dịch, có thể gây ra nhiều tác dụng phụ, bao gồm cả việc suy giảm hệ thống miễn dịch.

Đầu năm ngoái, một nhà khoa học nổi tiếng từ Trung Quốc đã đến thăm tôi với vẻ mặt vô cùng hạnh phúc. Anh ấy nói với tôi rằng bác sĩ của anh ấy đã rất ngạc nhiên khi chụp CT cho thấy tình trạng xơ hóa phổi của anh ấy đã cải thiện rõ rệt sau 8 tháng điều trị làm sạch phổi.

Mới đây, một cụ ông 94 tuổi, da dẻ như thanh niên, thính giác và thị lực rất tốt, đã đến bệnh viện để cảm ơn tôi vì đã giúp cụ thoát khỏi những đau đớn mà cụ đã phải chịu đựng suốt phần đời trước đó. Sau khi trải qua 21 tháng điều trị làm sạch phổi, chứng ho có đờm và ngứa ngáy mãn tính của ông đã biến mất.

Cách đây vài năm, một cựu giáo sư đại học ngoài 70 tuổi đã kể cho tôi nghe rằng ông đã vô cùng ngạc nhiên vì bệnh xơ phổi đã biến mất. Ông nói rằng ngoài việc thở dễ dàng và thoải mái hơn, làn da của ông cũng được cải thiện và thậm chí ông còn cao hơn nhờ liệu pháp làm sạch phổi.

Trong bài viết này, tôi sẽ giải thích cách điều trị bệnh xơ phổi bằng thuốc thảo dược.

Phục hồi phổi xơ cứng

Xơ phổi là xơ cứng hoặc sẹo của các mô nằm sâu trong phổi. Hầu hết các trường hợp là vô căn, có nghĩa là không có nguyên nhân được biết đến. Khi tình trạng trở nên nghiêm trọng có thể dẫn đến tử vong do phổi không hấp thụ đủ oxy.

Các triệu chứng ban đầu phổ biến nhất của xơ phổi tương tự như các bệnh phổi khác và bao gồm ho khan và khó thở. Khi bệnh tiến triển, tình trạng khó thở trở nên trầm trọng. Tình trạng tiến triển với tốc độ khác nhau rõ rệt ở các cá nhân khác nhau. Một số có các triệu chứng nặng lên rất nhanh trong khi những người khác tiến triển chậm trong vài năm.

Ông Yoon Young-sik, 59 tuổi, sở hữu một doanh nghiệp phục hồi lông thú. Ông thường điều hành công việc từ tầng hầm của mình. Ba năm trước, ông bị cảm nặng do phải thức khuya để làm việc. Tính chất công việc buộc ông phải làm việc chủ yếu vào mùa đông. Khi có triệu chứng ông không thể dừng công việc để đến bệnh viện mà vẫn tiếp tục làm việc không ngừng nghỉ.

Cuối cùng, ông bắt đầu ho ra nhiều đờm đến mức khó thở, và nhận ra rằng không thể trì hoãn việc điều trị thêm được nữa. Sau khi chẩn đoán ông bị viêm phổi, bác sĩ đề nghị nhập viện. Sau 15 ngày điều trị tại bệnh viện, ông đã đủ khỏe để đi làm trở lại và tin rằng mình đã khỏi bệnh hoàn toàn. Tuy nhiên, trong vòng một tháng, bệnh viêm phổi của ông tái phát và khi kiểm tra thêm, ông được chẩn đoán mắc bệnh xơ phổi.

Sau đó, ông thường xuyên đến bệnh viện đại học và liên tục phải uống thuốc theo đơn kê của bác sĩ. Tuy nhiên, sau một năm điều trị, tình trạng xơ hóa phổi của ông ngày càng nặng nên không khỏi tuyệt vọng, ông bắt tay vào nghiên cứu và đọc rất nhiều tài liệu về các bệnh về đường hô hấp.

Nhưng sau tất cả những nghiên cứu của mình, ông chỉ có thể khẳng định rằng y học hiện đại chưa có phương pháp điều trị dứt điểm bệnh xơ phổi.

Khoa học y tế hiện đại coi các tình trạng như xơ phổi… là không thể chữa khỏi

Trường hợp của ông Yoon là một ví dụ điển hình về mô hình phổ biến của bệnh xơ phổi, đó là các triệu chứng ban đầu có vẻ tầm thường, giống như cảm lạnh thông thường hoặc viêm phổi, do đó khiến bệnh nhân và bác sĩ coi thường, bỏ qua.

Xơ phổi bắt đầu với viêm phế nang, đó là tình trạng viêm ở phế nang, túi khí trong phổi nơi oxy gặp máu và carbon dioxide rời khỏi nó. Khi quá trình xơ hóa phổi tiến triển, các phế nang bị phá hủy, để lại những vết sẹo cứng.

Khi mô phổi trở nên cứng, nó sẽ thu hẹp các động mạch nối phổi và tim, khiến tâm thất phải của tim, là tâm thất đưa máu đến phổi, hoạt động nhiều hơn. Điều này được gọi là tăng huyết áp phổi và có thể dẫn đến suy tim nếu không được điều trị.

Đánh thức 'Bác sĩ bên trong'

Qua nghiên cứu trong hơn 40 năm qua, tôi đã đi đến niềm tin vững chắc rằng phổi là cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể. Với bài thuốc nam do tôi bào chế, tôi đã điều trị cho hơn 10.000 bệnh nhân xơ phổi bằng phương pháp thanh lọc phổi.

Tiến sĩ Seo Hyo-seok. (Được phép của Tiến sĩ Seo)

Quá trình làm sạch này giúp cải thiện sức khỏe của amidan, cho phép chúng tạo ra các tế bào lympho, là những tế bào miễn dịch quan trọng. Khi sức khỏe của phổi được cải thiện thì tình trạng của tim, bộ phận có mối liên hệ chặt chẽ với phổi trong Đông y, cũng được cải thiện.

Việc cải thiện chức năng phổi cũng dẫn đến sức khỏe tốt hơn cho thận, đây là cơ quan phụ của phổi trong y học phương Đông. Sự cải thiện của phổi, tim và thận giúp khôi phục khả năng phục hồi của các mạch máu, giúp kiểm soát huyết áp và phục hồi các mô phổi bị xơ cứng.

Sau khi điều trị bằng Tây y không hiệu quả, ông Yoon đã đến gặp tôi và trải qua liệu pháp thanh lọc phổi. Ngay sau khi bắt đầu, những thay đổi đáng kinh ngạc bắt đầu diễn ra. Chứng ho có đờm và nghẹt mũi liên tục quanh năm của anh đã hoàn toàn biến mất trong vòng 20 ngày.

Loại bỏ niềm tin rằng xơ phổi là không thể chữa khỏi

Tiếng thở của ông trở nên nhỏ hơn và ông nói cảm thấy như mình đang “sống trong một thế giới hoàn toàn khác”. Ngoài ra, bệnh viêm xoang biểu hiện cùng với bệnh xơ phổi của ông đã biến mất.

Sau khoảng ba tháng điều trị, tình trạng khó thở khiến ông không thể đi bộ hoặc nói chuyện trong thời gian dài đã thuyên giảm rõ rệt. Ông đã có thể dễ dàng đi bộ trên mặt đất bằng phẳng và thậm chí leo đồi từ 20 đến 30 phút.

Sau năm tháng, ông đã có thể leo lên những ngọn núi tương đối dốc ba đến bốn lần một tuần trong khoảng 40 phút.

Các triệu chứng sau đó được cải thiện đến mức ông có thể leo núi sau nhà từ một đến hai giờ mỗi ngày. Cách đây không lâu, lần đầu tiên sau hai năm điều trị ông chụp CT phổi và chụp X-quang và phát hiện ra rằng tình trạng xơ hóa phổi của ông đã được cải thiện rất nhiều.

Khuôn mặt anh ấy sáng lên khi nói với tôi rằng những khách hàng ghé thăm cửa hàng của ông nói rằng giọng nói của ông đã tốt hơn và làn da của ông trở nên sáng sủa hơn một cách rõ rệt. Huyết áp của ông ấy cũng đã trở lại bình thường, một tác dụng phụ khác của liệu pháp làm sạch phổi.

Trường hợp của ông Yoon là một ví dụ về những gì có thể xảy ra với liệu pháp làm sạch phổi. Sau khoảng 18 tháng, bệnh xơ hóa phổi có thể được chữa khỏi và khoảng 50% phế nang bị tổn thương có thể được tái tạo, mở đường cho tuổi thọ và sức khỏe tốt.

Chỉ cần tưởng tượng một quý ông 94 tuổi sắp 100 tuổi đến tới bệnh viện của tôi với vẻ ngoài trẻ trung và bắt tay tôi với nụ cười rạng rỡ sau khi đã làm sạch phổi kỹ lưỡng.

Tôi hy vọng những ví dụ trên sẽ giúp bạn thoát khỏi niềm tin rằng bệnh xơ phổi là không thể chữa khỏi. Có thể điều trị hiệu quả nó nhờ vào các “bác sĩ” bẩm sinh xuất chúng trong cơ thể, đó là khả năng miễn dịch và khả năng chữa bệnh tự nhiên của cơ thể chúng ta.

Nếu bạn không biết về nguyên tắc điều trị xơ phổi bằng cách làm sạch phổi, thì mọi nỗ lực bạn bỏ ra để chữa lành bệnh của mình sẽ giống như đi theo ảo ảnh trong sa mạc. Tuy nhiên, nếu bạn biết về nguyên tắc, bạn có thể tìm thấy ốc đảo bằng cách làm theo hướng dẫn được cung cấp bởi “dịch vụ điều hướng” phù hợp.

Amidan khỏe mạnh trong cơ thể chúng ta là dịch vụ điều hướng này để điều trị các bệnh về phổi. Tôi có thể tự tin yêu cầu tất cả các bệnh nhân xơ phổi trên thế giới thay đổi suy nghĩ và có hy vọng vì xơ phổi là căn bệnh mà “bác sĩ bên trong chúng ta” có thể chữa lành hiệu quả.

(Bài đăng trên The Epoch Times - Epoch Health của tác giả: Tiến sĩ Seo Hyo-seok)

Tiến sĩ Seo Hyo-seok: Là Giám đốc của Bệnh viện Y học Hàn Quốc Pyunkang, có bảy chi nhánh ở Hàn Quốc và hai chi nhánh ở Đại học Stanton - California và Atlanta. Tiến sĩ Seo vào Đại học Kyung Hee ở Hàn Quốc với thành tích đứng đầu lớp và sau nhiều năm nghiên cứu đã phát triển công thức thảo dược Pyunkang-Hwan, giúp cải thiện khả năng miễn dịch bằng cách tăng cường chức năng phổi. Nó đã giúp chữa khỏi cho hơn 155.000 bệnh nhân với nhiều tình trạng khác nhau.

Tìm hiểu thêm tại Pyunkang.com

Email: [email protected]

Theo The Epoch Times - Epoch Health tiếng Anh

Thuỳ Minh biên dịch

THÔNG TIN ĐẶC BIỆT - HƯỚNG ĐI MỞ RA KỶ NGUYÊN MỚI:

    • ‘Ganjing World’ (Thế Giới Kiền Tịnh) - Một Công ty Công nghệ cao có trụ sở chính tại Middle Town, New York, ra mắt nền tảng tích hợp thông tin nghe nhìn trực tuyến thế hệ mới nhiều tính năng phong phú với công nghệ đám mây mới nhất.
    • ‘Ganjing World’ cam kết trải nghiệm thoải mái và bảo mật, phục vụ tất cả những nhà sáng tạo nội dung, có thể trình chiếu đồng thời hàng triệu video và phục vụ hàng trăm triệu lượt xem. ‘Ganjing World’ đảm bảo an toàn và lợi nhuận cao.
    • Nền tảng này không liên quan tới chính trị, không thiên vị và trung lập. ‘Ganjing World’ kiên quyết tránh xa các nội dung không phù hợp dựa trên bốn tiêu chí: “không bạo lực, không nội dung khiêu dâm, không tội phạm và không ma túy hoặc gây hại”.
    • Sứ mệnh của ‘Ganjing World’ hướng đến “Truyền thông xã hội” và “Truyền thông cá nhân” thân thiện với mọi gia đình. Một nền tảng số rộng lớn cho phép mọi lứa tuổi tự do chia sẻ kiến thức, ý tưởng, quan điểm và giải trí về nhiều chủ đề… mà không sợ bị kiểm duyệt. ‘Ganjing World’ mang đến trải nghiệm phong phú và trong sạch.

 



BÀI CHỌN LỌC

Bí mật Y học Hàn Quốc: Điều trị làm sạch phổi sẽ phục hồi phổi xơ cứng