Bình Dương: Nhiều xe máy 'vồ ếch' vì dầu nhớt loang trên đường, có người bất tỉnh

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sau khi đi qua một số tuyến đường lớn ở tỉnh Bình Dương, nhiều tài xế xe máy bị ngã bởi dầu nhớt loang lổ xuống đường gây trơn trượt. Có người còn bị ngã bất tỉnh.

Ngày 6/12, nhiều người bị ngã xe ở một số tuyến đường lớn ở tỉnh Bình Dương, nguyên nhân do trên đường có vết dầu loang lổ gây trơn trượt.

Cụ thể, vào khoảng 20 giờ 30 phút cùng ngày, một vệt dầu xuất hiện trước cổng vào KCN Sóng Thần, TP. Dĩ An (tỉnh Bình Dương) khiến nhiều người chạy xe qua bị ngã do trơn trượt. Cùng lúc này, đường ĐT 743 từ Ngã tư 550 lên giao với Mỹ Phước - Tân Vạn (TP Thuận An) cũng có vết dầu loang lổ rộng ra đường khiến hàng chục người đi xe máy bị ngã.

Theo nhiều người bị ngã xe, lúc đầu, họ thấy mặt đường bóng tưởng là nước nên không tránh. Tuy nhiên, sau khi đi vào, đường rất trơn khiến họ bị trượt ngã, trầy xước khắp người, phương tiện bị hư hỏng, thậm chí có người bất tỉnh phải đi cấp cứu.

Khi phát hiện sự việc, nhiều người dân sống xung quanh cũng như những người đi đường đã tạt vào lề tránh đoạn đường trơn và cảnh báo người đi sau.

Một người đi đường cho biết, anh này thấy đông người bị ngã ở phía trước nhưng vẫn không kịp thắng lại nên bị trượt xe một đoạn dài, may chỉ bị trầy da nhẹ ở tay.

Ngay trong đêm, cảnh sát giao thông (CSGT) tỉnh Bình Dương đã trích xuất camera và phát hiện một chiếc container là nguyên nhân gây rớt dầu trên đường.

Sau đó, CSGT đã truy theo vết dầu để tìm chiếc container nói trên và phát hiện phương tiện này đang đậu tại một bãi đất trống ở đường N16, KDC Phú Mỹ, P. Phú Tân, TP. Thủ Dầu Một. Tài xế xe đã được cảnh sát gọi lên làm việc về sự việc trên.

Việt Nam Xã hội

Bình Dương: Nhiều xe máy 'vồ ếch' vì dầu nhớt loang trên đường, có người bất tỉnh