Cháy lớn tại xưởng quần áo, lan sang xưởng sản xuất bỉm, ảnh hưởng đến đường sắt

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một vụ hỏa hoạn lớn xảy ra tại xưởng sản xuất quần áo ở huyện Hoài Đức, Hà Nội, vào chiều tối ngày 5/10, hình thành một cột khói đen bốc cao hàng chục mét.

Theo trang tin Tri thức & Cuộc sống, vụ cháy bắt đầu vào khoảng 18h, khi một ngọn lửa bùng lên tại một khu xưởng sản xuất đồ nội y tại thôn Trần Phú, xã La Phù, huyện Hoài Đức.

Vì bên trong kho xưởng có nhiều vật liệu dễ bắt lửa, nên đám cháy phát triển nhanh chóng, kèm theo khói độc dày đặc, bao chùm toàn bộ kho xưởng.

Các hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy nhà xưởng có lửa bùng lên dữ dội, từ rất xa cũng có thể quan sát thấy. Một cột khói đen từ đám cháy bốc lên rất cao.

Sau khi nhà xưởng sản xuất đồ nội y cháy, ngọn lửa tiếp tục lan sang xưởng sản xuất bỉm trẻ em nằm bên cạnh.

Ngoài ra, do vụ cháy xảy ra gần khu vực một đường sắt, nên các chuyến tàu chạy qua khu vực được thông báo tạm dừng hoạt động để phục vụ công tác cứu hoả.

Lực lượng phòng cháy chữa cháy đã điều 10 xe chữa cháy và 1 xe téc nước đến hiện trường chữa cháy và cứu hộ.

Đến 19h45, lực lượng này đã dập tắt đám cháy.

Tối cùng ngày, Công an TP. Hà Nội thông tin về hậu quả của vụ cháy, cho biết khu lán tạm của nhà xưởng bị cháy có diện tích khoảng 200m2, bên trong chứa một số hàng hoá như bao bì, tã giấy, quần áo lót. Diện tích đám cháy vào khoảng 125m2.

Vụ cháy không có thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản đang được thống kê.

Nguyên nhân vụ cháy đang khẩn được điều tra, làm rõ.

Việt Nam Xã hội

Cháy lớn tại xưởng quần áo, lan sang xưởng sản xuất bỉm, ảnh hưởng đến đường sắt