"Giấc mộng diễn viên" của New Century Films công chiếu ở New York cháy vé với 5 buổi bổ sung

Giúp NTDVN sửa lỗi

Bộ phim nghệ thuật "Giấc mộng diễn viên" do New Century Films sản xuất đã khởi chiếu vào thứ Bảy (01/10) tại Midtown, Upstate New York, cùng giao lưu với khán giả. Buổi chiếu đầu tiên của bộ phim ở New York đã cháy vé, và bổ sung thêm 5 buổi chiếu.

Buổi công chiếu "Giấc mộng diễn viên" ở Midtown, Upstate New York đã cháy vé hai tuần trước khi phát hành. Để đáp ứng nhu cầu của khán giả, 5 buổi chiếu bổ sung tại rạp chiếu phim Middletown ở Midtown vào thứ bảy và chủ nhật, tổng cộng là 8 buổi công chiếu.

"Giấc mộng diễn viên" dựa trên bối cảnh của ngành giải trí Trung Quốc, kể về nhân vật chính là một nữ diễn viên đầy hoài bão và ước mơ, nhưng ở trong giới biểu diễn, cô đã bị tổn thương cả tinh thần và thể xác. Nhưng một cơ hội ngẫu nhiên, một cuốn sách thần kỳ đã khiến cô cso được cuộc đời mới. Khán giả tới tấp bày tỏ, bộ phim đã truyền tải được nội hàm về lòng tốt trong sáng, lay động lòng người.

Nhà làm phim kỳ cựu David Patrick Wilson bày tỏ: "Điều khiến tôi cảm động nhất là mối quan hệ giữa mọi người trong phim, lòng khoan dung được thể hiện và lòng thiện lương được thể hiện ở đoạn cuối của bộ phim".

Tiến sĩ Chương Thiên Lượng, Phó giáo sư Khoa Nhân văn và Khoa học của Đại học Phi Thiên, nói: "Plato từng nói rằng, nghệ thuật là một công cụ mạnh mẽ để hình thành phẩm chất và tính cách nhân loại. Thực tế, chúng ta đã thấy rằng, khi con người khao khát hướng đến Thần, thì họ sẽ tự nhiên có một loại sức mạnh nội tâm hướng thiện".

Trong ngày công chiếu tại Midtown, ngoại ô New York, các diễn viên chính trong phim cũng có mặt tại hiện trường để giao lưu với khán giả, chụp ảnh và chia sẻ thể ngộ trong quá trình quay bộ phim.

Nhân vật nữ trong phim "Giấc mộng diễn viên" là diễn viên Trịnh Tuyết Phi, cô chia sẻ: "Đặc biệt là khi nhân vật nữ chính trỗi dậy từ đáy vực và sự tuyệt vọng trong cuộc đời, sức mạnh của niềm tin và sức mạnh của 'Chân, Thiện, Nhẫn' không chỉ hóa giải thù hận trong tâm, mà còn khiến cô có được cuộc đời mới".

Nhân vật nam chính phim "Giấc mộng diễn viên" là diễn viên Lý Viêm, anh chia sẻ: "Anh ấy (nam chính) đã làm việc chăm chỉ trong mười năm, để vợ anh ấy thực hiện giấc mơ (với tư cách là một diễn viên), nhưng anh ấy đã trao cơ hội (diễn xuất) này cho người khác. Vì anh ấy cảm động bởi người vợ của mình, và tâm từ bi đại thiện đại nhẫn này khiến mọi người nhìn thấy hy vọng tốt hơn, và tươi sáng hơn".

"Giấc mộng của diễn viên" đã giành được giải thưởng và đề cử tại 12 liên hoan phim quốc tế.

Sau khi chiếu ở Midtown ở ngoại ô New York, bộ phim cũng sẽ được chiếu ở Brooklyn vào ngày 8 và 9 tháng 10, tiếp theo là công chiếu vào ngày 6 tháng 11 tại Sydney, Úc.

"Giấc mộng diễn viên": https://silverscreendreams.info/zh/Ticket

Hotline: 646-886-1871

Hoàng Mai
Theo NTDTV



BÀI CHỌN LỌC

"Giấc mộng diễn viên" của New Century Films công chiếu ở New York cháy vé với 5 buổi bổ sung