Hà Nội: Nổ máy nén khí tại xưởng sửa chữa điều hòa, 3 người bị thương nặng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ngày 7/11, tại Công ty TNHH Cơ điện lạnh Tùng Nga số 250 phố Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội xảy ra một vụ nổ máy nén khí khiến 3 người bị thương.

Theo người dân sinh sống tại khu vực trên, khoảng 10h cùng ngày, tiếng nổ lớn phát ra tại dãy nhà số 250 trên đường Vĩnh Hưng. Khu vực này bên ngoài là cửa hàng ăn uống, bên trong được tận dụng làm xưởng sản xuất.

Tại hiện trường, nhiều mảnh vỡ văng ra nền nhà, trong đó có nhiều bình nén bằng kim loại.

Thông tin ban đầu, không có ai tử vong nhưng một trong 3 người bị thương rất nặng dẫn đến tiên lượng nguy kịch. Trong đó một người cơ thể không còn nguyên vẹn.

Ba người bị thương gồm: L.V.H. (Sinh năm 1992, trú tại Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) bị thương nặng, đang cấp cứu tại Bệnh viện Thanh Nhàn trong tình trạng nguy kịch; hai nạn nhân khác bị thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện Quân Y 108 là N.V.Th. (Sinh năm 1997, trú tại Nga Sơn, Thanh Hóa) và N.V.T. (Sinh năm 1983, Giám đốc Công ty Điện lạnh Tùng Nga).

Một người phụ nữ sống cách đó vài nhà cho biết, chị vừa đón con đi học về thì nghe thấy tiếng nổ rất lớn, rung cả mặt đất, một mảnh kim loại văng xuống đất nhưng không trúng ai. Người dân xung quanh hô hoán nhau chạy từ trong nhà ra ngoài xem xét tình hình.

Không chỉ những nhà dân gần nơi xảy ra vụ việc mà ngay cả những người ở cách xa hàng trăm mét cũng nghe thấy tiếng nổ và cảm nhận được rung lắc vào thời điểm đó. Ngoài ra, một số người còn nhặt được mảnh vỡ kim loại từ vụ nổ bay ra ở cách xa.

Việt Nam Xã hội

Hà Nội: Nổ máy nén khí tại xưởng sửa chữa điều hòa, 3 người bị thương nặng