Gieo nhân nào gặt quả nấy: Từ kiếp trước tới kiếp này

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ngày nay, rất nhiều người gặp tai nạn hoặc mắc các loại bệnh khác nhau từ khi còn rất trẻ, khiến bản thân họ chìm trong đau đớn, thậm chí mất đi hy vọng vào cuộc sống. Ít ai nghĩ rằng nguyên nhân có thể đến từ “nghiệp chướng” trong tiền kiếp. Nhà tiên tri nổi tiếng Edgar Cayce đã diễn giải “tiền kiếp” cho người bệnh bằng phương pháp thôi miên và làm sáng tỏ nguồn gốc nỗi đau của họ trong kiếp này.

Edgar Cayce là nhà tiên tri quá cố người Mỹ, đồng thời cũng là bậc thầy ngoại cảm nổi tiếng. Ông có thể quan sát “tiền kiếp” của bệnh nhân từ trạng thái ngủ và phân tích nguồn gốc của bệnh tật hoặc cơn đau cho bệnh nhân. Từ kinh nghiệm của mình, ông thấy rằng nguyên nhân thường không đến trong đời này, thậm chí trong nhiều trường hợp, “bệnh” và “nghiệp” có mối quan hệ nhân quả trực tiếp với nhau.

Trong suốt cuộc đời mình, Edgar Cayce đã giải thích cho vô số bệnh nhân và để lại hơn 14.000 hồ sơ bệnh án. Hãy cùng chúng tôi điểm qua ba trường hợp khá tiêu biểu trong số đó:

Chàng thanh niên bị liệt

Một thanh niên bị chấn thương cột sống rất nghiêm trọng sau tai nạn ô tô, cả đời anh gắn liền với xe lăn. Anh đã thử nhiều phương pháp điều trị phục hồi chức năng nhưng đều không hiệu quả, cuối cùng, mẹ anh đã nhờ đến sự giúp đỡ của bác sĩ Cayce.

Sau khi Edgar Cayce nhận hồ sơ, ông nhìn lại quá trình luân hồi trong quá khứ của chàng trai trẻ và thấy rằng chàng trai này đã phạm phải tội lỗi nghiêm trọng từ kiếp trước. Trong một kiếp khác, người thanh niên này là lính La Mã, anh đã bắt những tín đồ Cơ Đốc ở Đế quốc La Mã. Anh tỏ ra vui mừng trước sự đau khổ của những tín đồ Cơ Đốc và thậm chí còn chủ động tham gia vào cuộc đàn áp. Tội lỗi gây ra trong kiếp đó đã theo anh suốt quá trình luân hồi. “Nghiệp chướng” lúc đó khiến chàng thanh niên phải chịu trừng phạt ở đời này, thông qua vụ tai nạn giao thông để trả món nợ từ tiền kiếp.

Cô gái bị bệnh lao khớp háng

Một bệnh nhân khác của Cayce bị bệnh lao khớp háng và phải sống một cuộc đời khốn khó. Cayce đã giúp cô giải thích những bất hạnh trong kiếp này cũng đến từ tiền kiếp.

Cô gái này từng là một quý tộc sinh dưới thời bạo chúa Nero của Đế chế La Mã. Đất nước dưới sự trị vì tàn độc của Nero tràn ngập cảnh đàn áp người theo đạo Thiên Chúa, họ bị đưa vào đấu trường và bị sư tử xé xác đến chết. Cô gái này thường đến đấu trường và thích thú xem các tín đồ bị sư tử ăn thịt.

Một lần, khi chứng kiến một cô gái trẻ bị sư tử cắn chết, vị quý tộc (cô gái bị lao khớp háng trong kiếp này) không hề mảy may thương xót mà chỉ nhìn lên bầu trời và cười lớn. Chính vì vậy, kiếp này nhà quý tộc chuyển sinh thành cô gái, và phải gánh chịu nghiệp chướng là căn bệnh lao khớp háng luôn hành hạ.

Vị giáo sư khiếm thị

Có một giáo sư đại học bị khiếm thị bẩm sinh. Một ngày nọ, nhờ có chương trình radio “Điều kỳ diệu của tâm trí” mà ông biết đến Cayce, ông bèn đến gặp Cayce nhờ giúp đỡ.

Sau khi biết được tiền kiếp của vị giáo sư này, Cayce đã đưa ra lời khuyên và sau đó sức khỏe và thị lực của vị giáo sư đã được cải thiện. Trong vòng ba tháng, mắt trái của ông đã tiến bộ hơn, mặc dù trước đây các bác sĩ nhãn khoa chẩn đoán là không thể phục hồi. Vị giáo sư cho biết về bốn tiền kiếp của ông thông qua lời kể của bác sĩ Cayce: “Một kiếp là ở cuộc nội chiến nước Mỹ, một kiếp trong cuộc Thập tự chinh ở nước Pháp, một kiếp là ở Ba Tư khoảng năm 1000 TCN và một kiếp là ở Atlantis trước khi đại lục ấy bị chìm”.

Ông nói rằng ở Ba Tư, ông đã thực thi luật lệ tôn giáo và điều đó đã khiến mắt mù lòa trong kiếp này. Ông nói: “Tôi là thành viên của một bộ tộc man rợ, nhiệm vụ của tôi là làm mù mắt kẻ thù bằng bàn là nóng”.

Từ Tịnh

Theo Secretchina



BÀI CHỌN LỌC

Gieo nhân nào gặt quả nấy: Từ kiếp trước tới kiếp này