Hà Nội: Bị khách tố bếp mất vệ sinh, quán buffet 99k bất ngờ 'biến mất' trong đêm

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một quán buffet ở phố Hàng Bông, Hà Nội, đã nhanh chóng "đổi chủ" và "biến mất" ngay trong đêm sau khi thực khách tố nhà bếp bẩn, mất vệ sinh.

Những ngày qua, nhiều diễn đàn trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng kèm những hình ảnh bên trong một quán buffet ở Hà Nội nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Bức ảnh ghi lại khu vực vệ sinh nằm cạnh nơi để nguyên liệu với các kệ lớn, khay nhựa, tủ đông. Nhiều nồi lẩu, rau, khoai lang, gia vị để ngổn ngang ngay trên nền đất.

Đáng chú ý, hai khay thịt ba chỉ cũng đặt trực tiếp dưới nền đất bẩn.

Những hình ảnh này khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Nhiều người bày tỏ bức xúc với tình trạng mất vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tối ngày 23/10, theo VietNamNet, biển hiệu "nhà hàng T.L." đã "biến mất". Ngôi nhà này được treo biển hiệu mới "Bún chả sườn nướng". Một số người dân đã chụp lại được hình ảnh quán ăn này tháo biển cũ, thay biển mới trong đêm 22/10.

Biển hiệu nhà hàng được chụp lại hôm 20/10

Theo đó, nhà hàng T.L. đã tự đóng cửa, chuyển đi nơi khác. Địa chỉ 225 Hàng Bông hiện tại chuyển thành quán bún chả do người khác quản lý. Công tác kiểm tra cho thấy, nhà hàng T.L. chỉ vừa hoạt động ở địa chỉ 225 Hàng Bông vài tuần, có đăng kí giấy phép kinh doanh.

Địa điểm ở Hàng Bông đã chuyển thành quán bún chả (Ảnh: Người dân cung cấp)

Trước đó, tài khoản tên Trần Tuấn đăng tải bài viết và hình ảnh về một quán buffet ở địa chỉ 225 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Người này cho biết cảnh ngổn ngang, bẩn thỉu này được chụp vào ngày 20/10, khi anh vô tình thấy khu vực bếp.

Cụ thể, anh Tuấn và bạn khi đi qua khu vực Hàng Bông giao Thợ Nhuộm, thấy nhà hàng T.L. đông khách nên ghé vào thưởng thức. Anh Tuấn được nhân viên giới thiệu, 99.000 đồng là giá thưởng thức buffet lẩu hoặc nướng, còn nếu dùng cả hai thì là 189.000 đồng. Hai vị khách chọn phần ăn giá 189.000 đồng/người.

"Khi nhân viên mang đồ ăn ra, mình ngửi thấy mùi tanh, thịt bở, ngay cả khi nướng chín vẫn tanh, tệ không tả nổi", anh Tuấn kể.

Sau đó, vị khách này đi tìm nhà vệ sinh thì có đi tới tầng hai. Anh Tuấn chứng kiến hình ảnh ngổn ngang, mất vệ sinh của nhà bếp.

Sau khi nhìn thấy khu bếp, anh Tuấn và bạn lập tức trả tiền và rời đi.

Hiện bài đăng của anh Tuấn vẫn đang khiến cộng đồng mạng bức xúc.

"189.000 đồng/suất không phải rẻ mà nhìn căn bếp quá mất vệ sinh, tạm bợ, bẩn thỉu", một tài khoản bình luận.

Việt Nam Xã hội

Hà Nội: Bị khách tố bếp mất vệ sinh, quán buffet 99k bất ngờ 'biến mất' trong đêm