TP. HCM: Cháy lớn tòa nhà 5 tầng ở quận Gò Vấp

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một vụ cháy lớn xảy ra bất ngờ tại sân thượng tòa nhà cao tầng ở quận Gò Vấp (TP.HCM), khiến ngọn lửa bốc cháy dữ dội, cột khói bốc cao hàng chục mét, nhiều người hoảng sợ tháo chạy.

Trưa nay (22/1), một căn nhà trên đường Nguyễn Tuân (phường 3, quận Gò Vấp, TP. HCM) xảy ra hỏa hoạn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h25 cùng ngày, lửa cháy lớn kèm theo khói đen bốc lên nghi ngút khu vực sân thượng tòa nhà cao tầng trên đường Nguyễn Tuân. Do vị trí cháy trên cao nên công tác dập lửa tại chỗ gặp nhiều khó khăn, bất thành.

Theo ghi nhận, nơi xảy ra hỏa hoạn là tòa nhà chuyên cho thuê văn phòng. Thời điểm cháy, các nhân viên của một công ty ở tầng trệt đang làm việc thì có người ở ngoài đường chạy vào báo cháy lớn tầng thượng. Ngay lập tức, các nhân viên chạy ra ngoài quan sát thì ngọn lửa đã bùng lớn nên hô hoán các nhân viên khác chạy ra ngoài. Trong lúc cháy, có nhiều tiếng nổ phát ra. Ngọn lửa đỏ rực bao trùm sân thượng tòa nhà.

Sau đó, cảnh sát cứu hoả địa phương nhanh chóng đến hiện trường dập lửa. Các xe thang được điều đến phun nước vào đám cháy, hơn 30 phút sau, ngọn lửa được dập tắt. Vụ cháy không gây thương vong về người nhưng khiến nhiều tài sản trên sân thượng bị thiêu rụi.

Việt Nam Xã hội

TP. HCM: Cháy lớn tòa nhà 5 tầng ở quận Gò Vấp