Cuộc gặp gỡ ngọt ngào: Cậu bé ‘dừng’ nữ cảnh sát ở trạm xe buýt, bảo cô ấy cầu nguyện với cậu

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một cậu bé ở Kentucky trên đường đến trường đã làm rạng rỡ một ngày của sĩ quan tuần tra khi cậu ‘dừng’ cô ấy lại ở một trạm xe buýt và muốn cô cầu nguyện cùng cậu.

Cảnh sát Jan Dykes không biết tên cậu bé và không biết cậu bé sống ở đâu, nhưng cử chỉ của cậu vào sáng ngày 5 tháng 11 đã có tác động tích cực lâu dài.

Khi Sở cảnh sát tàu điện ngầm Louisville đưa hình ảnh này lên mạng xã hội để kỷ niệm cuộc gặp gỡ ngọt ngào của sĩ quan, bài đăng đã lan truyền mạnh mẽ.

Sở cảnh sát viết: “Khi đi tuần tra ở Đội 1, Sĩ quan Dykes dành thời gian đến thăm những đứa trẻ trước giờ học. Cậu bé này đã bảo cô cầu nguyện với cậu, đây là một khoảnh khắc lưu giữ mãi mãi trong tim cô”.

(Ảnh: Sở cảnh sát tàu điện ngầm Louisville)

Một bức ảnh kèm theo bài đăng cho thấy cảnh sát Dykes khuỵu một gối, tay trái đặt trên trái tim của cậu bé và tay phải đặt trên trái tim của mình. Cả cô và đứa trẻ đều nhắm nghiền mắt khi họ chia sẻ những lời cầu nguyện trong ngày.

“Cậu bé nói: ‘Cháu muốn cầu nguyện cho sự an toàn của người sĩ quan này. Cháu đã tìm được một người bạn mới; cháu thực sự hy vọng ngày hôm nay của cô ấy sẽ diễn ra tốt đẹp và hy vọng cô ấy sẽ làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn nữa”, sĩ quan Dykes nói với tờ Wave 3 News.

Sĩ quan nói thêm, cậu bé cũng cầu nguyện cho bản thân khi đến trường gặp gỡ những người mới.

Sở cảnh sát tàu điện ngầm Louisville. (Ảnh chụp màn hình/ Google Maps)
Sở cảnh sát tàu điện ngầm Louisville. (Ảnh chụp màn hình/ Google Maps)

Sĩ quan Dykes quay trở lại bến xe buýt vào chiều cùng ngày, với hy vọng tìm thấy cậu bé đã mang đến những thay đổi trong cô, nhưng không tìm thấy. Cô hy vọng cậu bé và những người khác biết rằng một cử chỉ đơn giản như một lời cầu nguyện chung có thể tác động tích cực như thế nào.

Bách Diệp
Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Cuộc gặp gỡ ngọt ngào: Cậu bé ‘dừng’ nữ cảnh sát ở trạm xe buýt, bảo cô ấy cầu nguyện với cậu