Người quản lý tài sản: Chúa đang giúp mọi người vượt qua quan ải khó khăn

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một nhà quản lý tài sản kiêm cố vấn tâm lý ở California đã đưa ra phản hồi cho The Epoch Times sau khi đọc "Vì sao có nhân loại": Bài viết này có "nội dung sâu sắc".

Đại sư Lý Hồng Chí, người sáng lập Pháp Luân Công, đã đăng bài viết này vào ngày 20 tháng 1. Pháp Luân Công, còn được gọi là Pháp Luân Đại Pháp, là một phương pháp tu luyện Phật gia dựa trên nguyên lý “Chân Thiện Nhẫn”.

Ông Kuhlmann, 62 tuổi, sinh ra trong một gia đình giáo hoàng nghiêm khắc và dành phần lớn thời gian trong nhà thờ cho đến năm 17 tuổi. Sau đó, ông bắt đầu con đường khám phá của riêng mình, nghiên cứu Đạo giáo, Phật giáo, các tôn giáo của người Mỹ bản địa và nhiều tôn giáo khác. Ông nói rằng, ông là một "người sống tâm linh và không theo tôn giáo cụ thể nào", ông thấy bài viết này có "nội dung sâu sắc".

Theo ông Kuhlmann, bài viết "Vì sao có nhân loại" dùng phương thức "không điển hình của các tôn giáo phương Tây" để "nghiên cứu một số vấn đề tâm linh vô cùng sâu sắc, và tín ngưỡng về thế giới, nhân loại và nguồn gốc của chúng ta".

Ông Kuhlmann hiểu các nguyên lý của Pháp Luân Công và cuộc đàn áp Pháp Luân Công của ĐCSTQ, ông ngưỡng mộ sự kiên định trong niềm tin của Pháp Luân Công. Ông viết: “Nhóm tâm linh này ở Trung Quốc là hiện thân của tất cả những gì tốt đẹp và thuần khiết trong tinh thần con người”.

Mọi người nên cởi mở

Ông Kuhlmann đã viết: "Phần lớn nội dung của bài viết này là những gì tôi tin tưởng", đồng thời nói trong một cuộc phỏng vấn với The Epoch Times rằng: "Bài viết này khái quát phương thức tư duy của tôi và vợ tôi cũng như bạn bè tôi. Tất cả chúng ta đều có mối liên hệ với nhau, đều là một bộ phận của cùng một cơ thể hữu cơ".

Ông nói, vì bài viết không phải là "tôn giáo của phương Tây", nên một tín đồ Cơ Đốc sùng đạo có thể cho rằng điều đó nghe có vẻ rất kỳ lạ. Đó là lý do tại sao Kuhlmann gọi bài viết và The Epoch Times - tờ báo đã đăng tải bài viết, là "vô cùng dũng cảm".

"Bởi vì các bạn không nói theo những gì người khác nói, mà đi vào trọng tâm của sự việc, đưa ra những quan điểm đối lập, và nói: này, đây mới là điều đang thực sự diễn ra trên thế giới".

Ông Kuhlmann cho rằng mọi người nên cởi mở để hiểu niềm tin của người khác.

Ông nói: "Tôn giáo thể chế truyền thống sẽ nói với bạn: Đây là phương thức mà bạn cần tuân theo, và bất kỳ ai không tin đều là tội nhân, và cần phải để họ cải đạo. Hầu như mọi cuộc chiến đều diễn ra vì lý do này. Nhưng chúng ta là con người, chúng ta nhìn môi trường xung quanh ở một chiều không gian nhỏ bé không đáng kể. Hiện thực của chúng ta là do chúng ta tạo nên, còn hiện thực (thực sự) lớn hơn nhiều so với hầu hết hiểu biết của đại đa số người".

Ông Kuhlmann nói: "Là con người, chúng ta cần vượt qua điều đó và ngừng chơi trò chơi ngu ngốc này. Tôi nghĩ mọi người cần cởi mở hơn".

Ông tin những gì Đại sư Lý nói, rằng sự lựa chọn của một người đều có hậu quả, và ông cũng tin vào quan niệm về nhân quả báo ứng và luân hồi được đề cập trong bài viết.

Ông Kuhlmann nói: "Tôi nghĩ bài viết này vừa táo bạo vừa không thể tưởng tượng nổi". Sở dĩ bài viết này "táo bạo" là vì nó không phải là một khái niệm tôn giáo chuẩn mực của phương Tây. Nói “không thể tưởng tượng nổi” là bài viết này đã nói ra những gì đang xảy ra trên thế giới ngày nay, đó chính là, mặc dù cái ác đang tràn lan, nhưng nó đã đến giai đoạn bĩ cực thái lai rồi, "Chúa đang giúp hành tinh này vượt qua quan ải khó khăn".

Bóng tối sắp qua, Chúa đang giúp vượt qua quan ải khó khăn

Ông Kuhlmann nói rằng, tà ác đang tràn lan trên thế giới này, ĐCSTQ đã bức hại Pháp Luân Công trong 23 năm, nhưng mọi người đều làm ngơ.

Ông nói: “Thực tế là rất ít người biết về cuộc bức hại Pháp Luân Công, chứng tỏ rằng một số tội ác ghê tởm nhất trong lịch sử của chúng ta có thể bị che đậy, và tệ hơn nữa, nhiều người chỉ đơn giản là không tin khi họ nhận được thông tin. Không phải khí nhà kính và những thứ khác, mà chính là sự ích kỷ, tham lam và tất cả những gì đi cùng với nó đang phá hủy hành tinh này. Có lẽ ích kỷ, tham lam và quyền lực, đó là ba thứ đang phá hủy hành tinh".

Về việc bài viết đề cập đến trái đất đang trong thời kỳ “Diệt” của quá trình Thành, Trụ, Hoại, Diệt, lý giải của ông là, vào thời khắc tồi tệ nhất cũng chính là thời khắc nhân loại thức tỉnh.

"Rất nhiều thứ rất đen tối đã thống trị trong một thời gian dài, và dường như chúng đang tăng tốc một cách mạnh mẽ vào lúc này. Điều đang xảy ra trong quá trình tăng tốc đó là mọi người bắt đầu thức tỉnh, và bắt đầu minh bạch".

Ông nói: "(Thế lực) bóng tối đã phải tăng cường nỗ lực của chúng, bởi vì chúng nhận ra rằng chúng không còn nhiều thời gian, và chúng đang giãy chết. Và tôi tin rằng, có nhiều lực lượng khác ở cấp độ của các vị Thần đang giúp đỡ hành tinh này, để nó vượt qua quan ải khó khăn".

Điều này khiến ông Kuhlmann cảm thấy phấn chấn.

Ông nói: "Tôi tin tất cả những thứ này sẽ qua. Một ngày nào đó chúng ta sẽ vượt qua hết thảy những thứ này và sang bờ bên kia".

Terri Wu, Thi Bình - Epoch Times
Thanh Hà biên dịch



BÀI CÙNG CHUYÊN ĐỀ

BÀI CHỌN LỌC

Người quản lý tài sản: Chúa đang giúp mọi người vượt qua quan ải khó khăn