Thiếu tướng: Sinh thời loạn thế, cảm nhận được tình yêu vĩ đại của Sáng Thế Chủ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Thiếu tướng nghỉ hưu Dư Tông Cơ, cựu Trưởng khoa Chính trị và Chiến tranh Đại học Quốc phòng Trung Hoa Dân Quốc, đã đọc bài viết "Vì sao có nhân loại" Tại sao Sáng Thế Chủ muốn cứu độ tất cả chúng sinh của Đại sư Lý Hồng Chí, người sáng lập Pháp Luân Công, ông đã rất xúc động và cảm nhận được sự quan tâm đặc biệt và tình yêu to lớn của Sáng Thế Chủ dành cho con người trong thời loạn thế.

Thiếu tướng Dư Tông Cơ, trợ lý giáo sư tại Đại học Quốc gia Đài Loan, nói với The Epoch Times rằng Đảng Cộng sản cổ vũ "thuyết vô Thần" và là tổ chức nguy hiểm nhất trên thế giới. Ông kêu gọi thế giới có niềm tin vững chắc vào Thần và nắm bắt cơ hội để được cứu rỗi và trở về Trời. Con người nên theo đuổi niềm vui của cuộc sống vĩnh cửu.

"Tại sao có quá nhiều chiến tranh trên thế giới? Quá nhiều hỗn loạn?" - Thiếu tướng Dư Tông Cơ đã rất bối rối trước điều này. Vì đã từng là một quân nhân, trong cuộc đời của một quân nhân có rất nhiều áp lực, có rất nhiều thử thách và khó khăn. Thiếu tướng Dư Tông Cơ nói rằng, ông cũng bối rối về giá trị của sự tồn tại của con người nói chung: "Tại sao lại có quá nhiều điểm khác biệt giữa con người với nhau? Ví dụ, họ là cùng con người, nhưng họ có điều kiện sinh ra khác nhau và gặp những cơ hội hoàn toàn khác nhau".

Thiếu tướng Dư Tông Cơ chia sẻ rằng, các bài viết của Đại sư Lý đã giải thích rất rõ ràng nguyên nhân của mọi thứ trên thế giới, ông tin vào "thuyết hữu Thần", "Tam giới" do Sáng Thế Chủ tạo ra, có luân hồi, thiện ác hữu báo. Đại sư Lý cũng đề cập rằng vũ trụ hiện đã trải qua bốn giai đoạn “thành, trụ, hoại, diệt”, và hiện đang ở thời điểm cuối cùng của quá trình “diệt”. Thiếu tướng Dư Tông Cơ đã nhìn thấy sự hỗn loạn vô tận trên thế giới, bao gồm cái chết của rất nhiều người trong Chiến tranh Nga-Ukraine, việc ĐCSTQ không từ bỏ việc sử dụng vũ lực để xâm chiếm Đài Loan, sự suy đồi đạo đức con người, sự phổ biến của ma túy và các loại tội phạm như trộm cắp, bắt cóc, cướp giật ngày càng gia tăng… “Rõ ràng đó là lời cảnh báo nguy hiểm đang cận kề nhân loại”.

Ông hiểu rằng tất cả những gì con người gặp phải trong cuộc đời này đều là nhân quả của những việc làm tốt và làm không tốt trong những lần luân hồi chuyển thế. Ông cho rằng, con người khi gặp khó khăn, không hài lòng trong cuộc sống thì dễ kêu ca, phàn nàn vì không thấy được mối quan hệ nhân quả. Bài viết của Đại sư Lý có tác dụng động viên rất lớn đối với ông, giúp ông có quan niệm tích cực hơn, khi gặp nghịch cảnh chính là thời điểm tốt nhất để tu luyện. Ông nói: "Chúng ta nên tích cực và lạc quan trong cuộc sống. Bất kỳ đau khổ nào cũng là thử thách của Thần đối với bạn" .

Đại sư Lý đã đề cập trong bài viết rằng, chỉ có đau khổ mới có thể tu luyện, và chỉ có đau khổ mới có thể tiêu trừ tội nghiệp. Thiếu tướng Dư Tông Cơ hiểu rằng, mọi người phải tin rằng tất cả những nỗ lực của họ là để tái sinh tốt hơn trong kiếp sau, và những người làm việc tốt sẽ được ban phước lành.

ĐCSTQ cổ xúy “thuyết vô Thần” và là tổ chức nguy hiểm nhất thế giới

Thiếu tướng Dư Tông Cơ nói rằng, theo quan điểm của chủ nghĩa cộng sản, những việc thiện giúp đỡ người khác như thế này không bao giờ được coi trọng, không có chuyện đó. Một người có thể làm điều ác khi không tin vào luân hồi báo ứng, nó sẽ tự chuốc họa vào thân trong tương lai. Đảng Cộng sản cổ xúy “thuyết vô Thần” và là tổ chức nguy hiểm nhất thế giới, họ không điều gì là không làm đến mức cùng cực, có thể sử dụng mọi thủ đoạn đê ​​hèn và xấu xa nhất. Bản chất của ĐCSTQ là lừa dối và bạo lực, vì vậy bạn có thể thấy các nhà lãnh đạo của ĐCSTQ đã cai trị đất nước một cách độc tài và đối xử tàn nhẫn với người dân Trung Quốc, đặc biệt là sau khi bùng phát COVID-19, họ đã che đậy dịch bệnh, và bao nhiêu người dân vô tội đã bị hủy diệt.

“Trước sự chuyên chế của ĐCSTQ gây hại cho nhân loại, chúng ta nên đấu tranh chống lại ĐCSTQ như thế nào, hoặc làm thế nào để không bị tổ chức tà ác này lừa dối?” - Thiếu tướng Dư Tông Cơ cho rằng: “Trước hết, chúng ta phải xuất phát từ trái tim của chính mình, cần phải có tín ngưỡng vững chắc đối với Thần, bởi vì Tình yêu vĩ đại của Thần dành cho con người là điều mà chế độ tà ác của ĐCSTQ sợ hãi nhất”.

Sau khi đọc bài viết Tại sao Sáng Thế Chủ muốn cứu độ tất cả chúng sinh của Đại sư Lý, Thiếu tướng Dư Tông Cơ nhận ra rằng, điều quan trọng nhất là tình yêu vĩ đại của Sáng Thế Chủ, Ngài đã hoàn toàn hiến thân cho con người và gánh chịu mọi đau khổ mà con người gặp phải. "Con người phải có huệ căn (gốc rễ trí tuệ) thì mới có thể hiểu được mọi sự sắp đặt và kế hoạch tỉ mỉ của Sáng Thế Chủ. Con người nên cảm thấy rằng sự ưu ái đặc biệt và tình yêu lớn lao của Sáng Thế Chủ là phước lành lớn nhất dành cho chúng ta, để con người có thể được cứu rỗi".

Tôi khuyên mọi người nên đọc hai bài viết của Đại sư Lý

Thiếu tướng Dư Tông Cơ hiểu được sự quan tâm và tình yêu thương to lớn của Sáng Thế Chủ dành cho con người, chỉ cần bạn có thời gian để nhận ra lương tâm của mình. Khi bạn mắc lỗi lầm, thông thường mọi người cũng sẽ không tha thứ cho bạn. Nhưng chỉ cần bạn sẵn lòng cầu xin Thần tha thứ, bạn sẽ được cứu và có cơ hội trở về Trời. Đại sư Lý đã đề cập rằng, Sáng Thế Chủ đã tạo ra “Tam giới” để con người tích lũy công đức để mở đường cho họ trở về Trời. Ông nhận ra rằng, nhiều người coi trọng việc ăn uống, giải trí và chìm đắm trong tiền bạc, căn bản là do họ chưa có cái nhìn toàn diện về cuộc sống. Nếu bạn có cơ hội đọc các bài viết của Đại sư Lý, bạn sẽ hiểu mục đích thực sự của việc sống trên thế giới này, và điều bạn nên theo đuổi là niềm vui của cuộc sống vĩnh cửu.

Thiếu tướng Dư Tông Cơ khuyến nghị mọi người nên đọc hai bài viết của Đại sư Lý, và nhắc nhở những người chưa được cứu rỗi rằng, họ phải nắm bắt thời điểm cuối cùng, Thần sẽ không ép buộc con người đưa ra bất kỳ quyết định nào. Bạn phải có niềm tin vào Sáng Thế Chủ, bạn phải làm việc tốt và làm một người tốt, bạn không được làm việc ác, không được nghe theo những lời dối trá của ĐCSTQ mà lầm đường lạc lối, điều này vô cùng quan trọng.

Ông cũng nhắc nhở: “Thời gian trên đời ngắn ngủi, thoáng chốc trôi qua, có tiếc nuối cơ hội đã vụt mất thì cũng đã muộn. Tất nhiên, điều này cũng đòi hỏi con người phải có trí tuệ để thức tỉnh và nhanh chóng nắm bắt. Do đó những lựa chọn giữa thiện và ác của con người sẽ ảnh hưởng đến sự cứu rỗi của chính họ, nhưng tất cả những quyết định này cần phải nguyện ý thay đổi xuất phát từ tận đáy lòng mình”.

Chung Nguyên - Epoch Times
Thanh Hà biên dịch



BÀI CÙNG CHUYÊN ĐỀ

BÀI CHỌN LỌC

Thiếu tướng: Sinh thời loạn thế, cảm nhận được tình yêu vĩ đại của Sáng Thế Chủ