Bài viết của Đại sư Lý mang đến hy vọng - Độc giả: Nội tâm yên tĩnh và cảm động

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sau khi người sáng lập Pháp Luân Công, Đại sư Lý Hồng Chí, đăng bài viết 'Tại sao Sáng Thế Chủ muốn cứu độ tất cả chúng sinh', nhiều độc giả của Epoch Times tiếng Anh đã đề cập đến từ “Hy vọng” trong những lá thư của họ. Họ nói rằng Đại sư Lý “luôn mang đến cho chúng tôi hy vọng”, và bài viết này “mang đến cho tôi sự yên tĩnh nội tâm lớn lao”. Có người đọc xong bài viết này “đã cảm động và rơi lệ”. Rất nhiều người gửi thư bài tỏ cảm tạ.

Độc giả Michael Krauss viết: "Bài viết này có tư tưởng lớn và viết rất hay. Một số nội dung nâng cao tinh thần và phù hợp với Kinh Thánh, trong khi một số khác mang tính thần bí, là sự hòa hợp của các tôn giáo phương Đông. Bài viết này có thể mang đến cho mọi người hy vọng về tương lai, hoặc ít nhất là để họ tìm thấy ý nghĩa của cuộc sống và lý do tại sao chúng ta ở đây".

Độc giả ký tên Parker Conkler cho biết: "Tôi thích bài viết của Đại sư. Là một tín đồ của Đấng Christ, tôi thấy bài viết này giúp người ta được an ủi”.

Một độc giả theo đạo Cơ đốc cho biết, bài viết phù hợp với những gì được nói và dạy trong Kinh Thánh: “Đại sư Lý luôn cho chúng tôi hy vọng”.

Một độc giả gợi ý rằng "mọi người nên đọc" các bài viết của Đại sư Lý vì Đại sư "mang lại niềm hy vọng và sự an tâm lớn cho mọi người!"

Một độc giả viết: “Tôi nghĩ bài viết rất thú vị, đem lại cho người ta suy nghĩ và hy vọng”.

Một độc giả tên Jennifer Little viết: "Tôi rất thích đọc bài viết này. Bài viết này mang lại hy vọng và sự hiểu biết cho những ai tin vào kiếp sau".

Một độc giả cho biết: “Bài viết này đã khơi dậy suy nghĩ vượt ra ngoài những gì chính phủ cho phép, và điều đó đã tạo ra hy vọng”.

Một độc giả viết: "Có trí tuệ và hy vọng to lớn trong các bài giảng và niềm tin của Pháp Luân Công. Tôi hiểu tại sao Đảng Cộng sản Trung Quốc lại kiểm duyệt điều này, bởi vì họ sợ sự thật và quyền tự do cá nhân. Bài giảng này sẽ phá hủy tham vọng của họ vào quyền lực tối cao và kiểm soát tất cả".

Tracy Scott, một người Công giáo, cho biết cô đã đọc bài viết với một “tâm hồn cởi mở”, và thấy rằng “có một số điểm tương đồng trong niềm tin của chúng ta về Đấng Tạo Hóa và Đấng Cứu Rỗi”. Cô thấy tín ngưỡng của Pháp Luân Công “có thể đem lại cho con người một sự bình yên và hy vọng".

Độc giả Sandy Hinslanger nói: “Bài viết cho tôi thấy những điều mà trước đây tôi không biết, điều đó cho tôi hy vọng về Trung Quốc”.

Một độc giả cũng viết rằng, vào thời điểm mà thế giới xa rời niềm tin và con người có cảm giác "bất an"; "đây là một bài viết tuyệt vời. Bài viết mang lại hy vọng và khích lệ chúng ta trở thành những con người tốt hơn".

Độc giả Alexander Garteau tin rằng, bài viết của Đại sư Lý chính là điều mà thế giới cần.

"Đây là một bài viết rất hay! Nhiều người trẻ không liên lạc được với Sáng Thế Chủ (Đấng Tạo Hóa) của chúng ta cần hiểu cách Sáng Thế Chủ quản lý và sửa chữa mọi thứ xung quanh chúng ta. Thế giới cần điều này ngay bây giờ, kẻo có thêm nhiều người mất hy vọng".

Ông viết: "Chúng tôi cần những người thầy hơn là linh mục... Chỉ bằng cách dựa vào chân lý, hy vọng và truyền thống cũng như những mối quan hệ tốt hơn, mọi người mới có thể được bảo vệ và hiểu Thượng Đế làm việc như thế nào".

Một độc giả nói rằng, Đại sư Lý đã đề cập rằng hiện nay là "mạt thế", nhưng "bài viết này mang đến cho mọi người hy vọng và sự khích lệ", đồng thời sử dụng một số "chi tiết thú vị" để khơi dậy "sự tò mò của độc giả".

Một lá thư không có chữ ký của một độc giả viết: “Bài viết cho tôi hy vọng rằng bất chấp những thời điểm khó khăn mà chúng ta đang sống, chúng ta vẫn được Ngài (Sáng Thế Chủ) yêu thương và chăm sóc”.

Một độc giả cho biết: “Bài viết tóm tắt câu chuyện tạo dựng một cách tuyệt vời với chiều sâu tâm linh, lý do cho niềm tin và hy vọng cho tất cả mọi người”.

Một độc giả nhận thấy: "Bài báo này có một thông điệp hy vọng nâng cao tinh thần cho mọi người thuộc mọi tôn giáo. Nó tương tự như thông điệp của Cơ Đốc giáo và có các yếu tố của triết học phương Đông".

Một độc giả không ký tên cho biết, hai bài viết của Đại sư Lý "tiếp tục đưa ra hướng dẫn và hy vọng". Độc giả này, người tin vào Kinh Thánh và "nhiều nhà tiên tri không được liệt kê trong Kinh Thánh”, nói: "Tôi tin vào sự cứu rỗi, cuộc sống vĩnh cửu và luân hồi. Tôi tin điều đó cũng có thể. Với Chúa, mọi việc đều có thể”.

Một Cơ Đốc nhân không ký tên viết rằng, trong khi Cơ Đốc giáo không giải thích về "luân hồi", người đó tin rằng "khái niệm luân hồi là có thật, vì Sáng Thế Chủ có tình yêu với tất những gì được Ngài tạo ra, và tại sao lại có tình yêu đó, những điều này đều là chân thực". Ngoài ra, người này cũng viết: "Thông điệp của Đại sư Lý Hồng Chí truyền tải hy vọng, và tôi hy vọng sẽ đọc được nhiều bài viết hơn về suy nghĩ của Đại sư".

Một độc giả khác bày tỏ rằng ông không hiểu tại sao nhân loại luân hồi hàng triệu năm, "nhưng bài viết này mang lại hy vọng của phúc âm. Tôi thích bài viết này".

Độc giả David Kiespil viết rằng, ông đã nhìn thấy một "thông điệp hứa hẹn" từ bài viết của Đại sư Lý, và đã cho ông "sức mạnh và quyết tâm".

Ông viết: "Tôi nghĩ đó là một bài viết vô cùng hay và thú vị, điều khiến tôi ấn tượng là thông điệp về sự cam kết”; “Bất cứ ai tin vào tầm quan trọng của sự thật và truyền thống nên tìm thấy sức mạnh và quyết tâm bằng cách đọc bài viết này".

Một độc giả không ký tên viết: "Quả là những tư tưởng sâu sắc cô đọng trong một vài từ. "Trong trái tim của những người tin vào sự tồn tại của Thần linh, Thần tính sẽ mang lại hy vọng và tình yêu trong thời điểm đen tối nhất".

Một độc giả nói với The Epoch Times rằng khi vị ấy đọc bài viết của Đại sư Lý, vị ấy đã cảm động đến rơi nước mắt, nghĩ rằng mọi người nên biết về Pháp Luân Công.

"Bài viết này khiến tôi rơi nước mắt. Thật là một triết lý đẹp đẽ, nhưng ít người biết đến. Chúng ta phải sử dụng nhiều ngôn ngữ khác nhau để mọi người hiểu được phương pháp tu luyện này. Mọi người đau khổ vì niềm tin vào Pháp Luân Công, (ĐCSTQ) đã phạm tội ác”.

Độc giả Erin Cooper nói: “Tôi rất yêu thích hệ thống tín ngưỡng Pháp Luân Công và đồng ý với bài viết này. Cảm ơn bạn rất nhiều vì bài viết tuyệt vời này”.

Độc giả Dan Olsen cho biết ông rất thích bài viết này của Đại sư Lý và đồng ý với hầu hết nội dung của bài viết. Đồng thời, ông cảm ơn The Epoch Times đã đăng tải bài viết này và mang lại hy vọng cho độc giả. "Tôi rất ngưỡng mộ The Epoch Times. Tôi nghĩ rằng nội dung của các bạn là vô tư và rất mở rộng tầm mắt. Cảm ơn vì tất cả những gì đội ngũ của các bạn đã làm, mang đến cho chúng tôi sự thật và hy vọng đi kèm với sự thật!"

Một độc giả tên Natalie Senna cho biết: “Sự thật lạc quan rằng Sáng Thế Chủ đang tìm và cứu rỗi tất cả sinh mệnh, điều này khiến những kẻ tìm cách hủy diệt hoặc cố gắng kiểm soát tất cả sinh mệnh cảm thấy tức giận”; “The Epoch Times hãy tiếp tục đăng tải và tiếp tục làm tất cả những việc các bạn đã làm, chúng tôi rất biết ơn về tất cả những việc này!!! Tôi cảm thấy tốt hơn một chút mỗi ngày khi tìm thấy nhiều hy vọng hơn trong thế giới của chúng ta, và tôi tin rằng các bạn đang kết nối những người tốt vẫn tồn tại trên trái đất".

Thi Bình - Epoch Times
Thanh Hà biên dịch



BÀI CÙNG CHUYÊN ĐỀ

BÀI CHỌN LỌC

Bài viết của Đại sư Lý mang đến hy vọng - Độc giả: Nội tâm yên tĩnh và cảm động