Độc giả phương Tây: 'Tất cả chúng ta đều là những đứa con xinh đẹp của Sáng Thế Chủ'

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sau khi Đại sư Lý Hồng Chí, người sáng lập Pháp Luân Công, đăng bài viết thứ hai “Tại sao Sáng Thế Chủ cần phải cứu độ tất cả chúng sinh”, nhiều độc giả đã gửi phản hồi tới Thời báo The Epoch Times bày tỏ cảm nhận của mình về bài viết.

Độc giả Mary Callia chia sẻ cảm nhận của mình đến Thời báo Epoch Times tiếng Anh sau khi đọc xong bài viết ‘Tại sao Sáng Thế Chủ cần phải cứu độ tất cả chúng sinh’ rằng: "Bài viết này gây chấn động cho độc giả”, "Chúng ta là một gia đình được tạo ra bởi Sáng Thế Chủ (*)... tất cả chúng ta đều được tạo ra theo hình mẫu của Ngài, chúng ta đều là những đứa con xinh đẹp của Ngài".

(*) (Sáng Thế Chủ: Vị Thần tối cao sáng tạo ra thế giới, sáng tạo ra vũ trụ và hết thảy mọi thứ trong vũ trụ, cũng được dịch là Đấng Sáng Thế, Chúa Sáng Thế, Đấng Sáng Tạo - ghi chú của người dịch)

Độc giả thuộc các dân tộc khác nhau và có nền tảng tín ngưỡng khác nhau đã chia sẻ kinh nghiệm của họ sau khi đọc bài viết, đồng thời bày tỏ mối quan tâm của họ về xã hội hiện tại thiếu đức tin, những lời dạy của Đại sư Lý chính là điều mà thế giới cần; nhiều người đã mua các sách của Đại sư Lý để tìm hiểu sâu sắc hơn về Pháp Luân Đại Pháp.

“Tất cả chúng ta nên sống theo lời của Sáng Thế Chủ - tình yêu thương, đạo đức và sự chính trực là những gì mà một thế giới văn minh cần…” - độc giả David Melicha viết.

"Bài viết thể hiện tình yêu của Sáng Thế Chủ dành cho con cái của Ngài"

"Đây là một bài viết hay. Tôi đánh giá cao sự khiêm tốn của Đại sư Lý Hồng Chí trong việc bày tỏ tình yêu của Sáng Thế Chủ dành cho con cái của Ngài" - độc giả Steven St. George viết - "Tôi là một tín đồ Cơ Đốc giáo, nhưng nếu tất cả các tôn giáo có thể tuân theo quy tắc vàng về tình yêu thương và hòa bình của Đại sư Lý thì thế giới sẽ là một nơi tốt đẹp hơn."

Một độc giả ký tên là Peter đã viết: "Đây là một bài viết thú vị và rất đáng đọc. Là một tín đồ Cơ Đốc giáo, tôi đồng ý với thông điệp tâm linh rộng lớn hơn, ủng hộ các chủ đề về sinh mệnh cao hơn, và tình yêu của Sáng Thế Chủ dành cho nhân loại. Mặc dù tôi không phải là một học viên Pháp Luân Công, tôi ủng hộ việc tập luyện Pháp Luân Công bởi những người thuộc bất kỳ nền văn hóa nào, vì thông điệp và niềm tin cốt lõi của Pháp Luân Công là đáng ngưỡng mộ và cần thiết trong một xã hội đang không ngừng bị xói mòn trên toàn thế giới".

Một độc giả không ký tên đã viết: "Chúng ta có một Sáng Thế Chủ yêu thương tất cả chúng ta"; "Giá trị tu luyện của Pháp Luân Công, đặc biệt là 'Chân, Thiện, Nhẫn', phù hợp với môn tu luyện tâm linh của tôi, tôi là một Cơ Đốc nhân. Kiểm duyệt đang được áp dụng đối với mọi người trên thế giới này thông qua các phương tiện truyền thông hiện nay, tôi sợ rằng chúng ta đang ở một vị trí nguy hiểm vì một số người không tìm kiếm được sự thật và tầm quan trọng của sự thật. Một trong những lý do tôi đăng ký Thời báo The Epoch Times là muốn hiểu rõ được những điều chân thực trên thế giới ngày nay”.

Một độc giả khác viết: "Niềm tin của tác giả rất thuyết phục và giải thích tại sao lại có sự hỗn loạn trên thế giới ngày nay. Bài viết đã trình bày chi tiết hơn về việc sự hỗn loạn ấy, đồng thời cũng mang lại khảo nghiệm cho mỗi người, khiến mỗi chúng ta cần chuẩn bị đối với khải thị của Sáng Thế Chủ vào thời mạt thế".

Độc giả Richard Larsen viết: "Đây là một bài báo hay đến kinh ngạc. Tôi xin kính chào Đại sư Lý Hồng Chí, bài viết của Đại sư rất sâu sắc. Tôi không phải là người theo Pháp Luân Công, nhưng tôi thích tính logic và luận thuật mà Đại sư đã mô tả. Thế giới của chúng ta cần những người như Đại sư Lý Hồng Chí.”

Độc giả David Jensen viết: "Tôi yêu thích bài viết này. Nó nói về chân lý. Chân lý ở khắp mọi nơi, nhưng nó thường bị đàn áp hoặc bóp méo, vì chân lý là kẻ thù của những kẻ tìm cách kiểm soát nó. Chân lý là liều thuốc giải độc cho hành vi phá hoại này."

Độc giả Susan Kerr nói rằng, cô đã đọc tất cả các bài viết của Đại sư Hồng Chí xuất bản và đánh dấu chúng để đọc lại. “Tôi hy vọng rằng cuối cùng tôi có thể hiểu đầy đủ nội dung của bài viết, và tôi hy vọng rằng các bạn (The Epoch Times) sẽ xuất bản nhiều bài viết của Đại sư Lý một cách có kế hoạch.”

"Đây là tình yêu phổ quát"

Một độc giả không ký tên viết: "Bài viết này hơi khó hiểu. Triết lý của nó rất khác với Do Thái giáo và Cơ Đốc giáo. Nhưng tôn chỉ hòa bình và tình yêu của nó là phổ quát và rất cao đẹp".

Một độc giả khác viết: "Tôi đã đọc những nội dung về Pháp Luân Công trên tờ The Epoch Times, trước đây tôi chưa từng nghe nói. Bài viết này nhắc nhở tôi về tình yêu, niềm tin tín ngưỡng phổ quát trên thế giới, khiến tôi biết rằng có một vị Thần cao hơn. Tôi cảm thấy rằng sự thiếu tín ngưỡng đã gây ra rất nhiều băng hoại và mất văn minh trên thế giới ngày nay.”

Độc giả Alan Sellier đã viết: "Bài viết của Đại sư Lý rất đẹp và đơn giản. Ngoài ra, thông điệp đạo đức của Đại sư dành cho tất cả chúng ta cũng đơn giản và rõ ràng, hãy là một con người thiện lương và có trái tim nhân ái".

Độc giả Melissa Schmidt đã viết: "Tôi nghĩ bài viết rất cảm động và nhiều thông điệp."

Một độc giả không ký tên viết: “Đây là một bài viết hay thể hiện khát vọng của tất cả mọi người, và cũng mang thông điệp tích cực, đó là điều tất cả chúng ta cần lúc này”.

Độc giả Karyn Morgan: "Tôi yêu thích bài viết này, tin tưởng và hy vọng thông điệp này sẽ trở nên chủ đạo hơn."

"Tôi dự định học tập hệ thống tín ngưỡng Pháp Luân Công"

Một số lượng lớn độc giả cũng bày tỏ sự quan tâm đến Pháp Luân Công và cảm ơn Thời báo The Epoch Times đã giới thiệu thông điệp này.

Một độc giả tên Martin Zanzo nói, ông thấy "hệ thống tín ngưỡng của Pháp Luân Công là một cách hành xử đáng khen ngợi","lối sống của những người theo Pháp Luân Công sẽ làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn".

Độc giả Sally Hansh nói: “Tôi rất vui khi nhận được thông tin về hệ tư tưởng của 'Pháp Luân Công', tôi đồng ý rằng, đây là một thế giới quan dựa trên các giá trị như tình yêu thương, lòng trắc ẩn và lòng khoan dung."

Độc giả Eva Peter Fariff viết: "Tôi sẽ nghiên cứu hệ thống tín ngưỡng của Pháp Luân Công vì nó nghe có vẻ rất hấp dẫn. Tôi muốn xem liệu tôi có thể đưa những nội dung này vào những ngày bận rộn của mình hay không."

Độc giả Esfer Rehart viết: “Tôi muốn mua sách Pháp Luân Công bằng tiếng Nga.”

Một độc giả không ký tên đã viết: “Sau khi các bạn xuất bản bài viết đầu tiên (của Đại sư Lý) vào dịp năm mới, tôi đã mua cuốn sách Chuyển Pháp Luân. Nó rất khai sáng và có nội dung phong phú. Bài viết thứ hai này, giống như bài viết đầu tiên, là một thông điệp tích cực."

Độc giả Karol Kretovic nói: "Dường như những người tu tập rất bình an và yêu thương. Tôi muốn tìm hiểu thêm về phương pháp tu luyện này."

“Tôi tin vào Chúa và tôi ủng hộ Pháp Luân Công” - ông Steven Giles, một người Công giáo thuộc Hiệp hội Bác sĩ Gây mê Hoa Kỳ, người muốn “hiểu rõ hơn về các bài giảng và triết lý của Pháp Luân Công.”

Độc giả Sydney McCauslin nói: “Một bài báo mở mang tầm mắt. Tôi đã mua hai cuốn sách về Pháp Luân Công.”

Độc giả Joe McManus cho biết: “Tôi đã đọc bài báo, đồng thời tôi cũng có cuốn sách của Đại sư Lý và đã đọc nó vài lần”.

Độc giả Alan Parker viết: "Tôi đã mua một cuốn Chuyển Pháp Luân. Bài báo này đã giúp tôi hiểu tại sao ĐCSTQ lại bức hại những người tin theo Đại sư Lý Hồng Chí."

Một độc giả không ký tên đã viết: “Một quan điểm rất thú vị đối với thế giới Cơ Đốc giáo. Tôi muốn tìm hiểu thêm về các bài giảng và triết lý của Pháp Luân Công!”

Độc giả Edward Daschle viết: "Đây là một bài viết rất sâu sắc giới thiệu những đặc điểm thực sự của Pháp Luân Công, và cung cấp những thông tin hữu ích mà trước đây tôi không biết. Tôi rất biết ơn khi có những thông tin xác thực về môn tập này."

Độc giả Ryan Spusta nói, ông tin rằng “bất kỳ ai có tâm hồn và trái tim thực sự rộng mở đều có thể đạt được trí tuệ từ các bài viết của Đại sư Lý Hồng Chí.”

Thi Bình - Epochtimes
Lý Ngọc biên dịch



BÀI CÙNG CHUYÊN ĐỀ

BÀI CHỌN LỌC

Độc giả phương Tây: 'Tất cả chúng ta đều là những đứa con xinh đẹp của Sáng Thế Chủ'