Họa sĩ Australia: Đại sư Lý đến để cứu chúng ta

Giúp NTDVN sửa lỗi

David, họa sĩ Australia nói: "Như Đại sư Lý Hồng Chí đã giảng, chúng ta phải thực sự truyền bá Chân Thiện Nhẫn. Đây mới là điều chân chính cho phép mọi người sống một cuộc sống hạnh phúc!"

Sau khi đọc hai bài viết "Vì sao có nhân loại" và “Tại sao Sáng Thế Chủ muốn cứu độ tất cả chúng sinh của Đại sư Lý Hồng Chí, David đã rất sốc và ông cảm thấy sâu sắc rằng Đại sư Lý Hồng Chí, người sáng lập Pháp Luân Công, "đến để cứu chúng ta".

David là một họa sĩ chuyên nghiệp tại Melbourne, Australia, ông đã tham gia hàng chục cuộc triển lãm nghệ thuật quốc tế được tổ chức tại Ý, Canada, Hungary và các nước khác, tranh của ông đã được nhiều cá nhân và tổ chức sưu tầm.

Chúa đã đến nhân gian một lần nữa

David tin vào Cơ Đốc giáo, ông nói: "Khi Chúa Giê-su ra đi hơn 2.000 năm trước, Ngài đã nói rằng Thượng Đế sẽ phái người đến nhân gian một lần nữa". Kể từ khi đọc hai bài viết này của Đại sư Lý Hồng Chí, ông cảm thấy rằng "Chúa đã đến nhân gian một lần nữa".

Ông nói rằng, mặc dù ông lớn lên ở Trung Quốc và được giáo dục theo chủ nghĩa vô Thần, nhưng ông tin tưởng vững chắc vào Sáng Thế Chủ (*) được đề cập trong bài viết "Vì sao có nhân loại".

(*) (Sáng Thế Chủ: Vị Thần tối cao sáng tạo ra thế giới, sáng tạo ra vũ trụ và hết thảy mọi thứ trong vũ trụ, cũng được dịch là Đấng Sáng Thế, Chúa Sáng Thế, Đấng Sáng Tạo - ghi chú của người dịch)

"Tôi tin vào sự tồn tại của một Sáng Thế Chủ. Rất nhiều nhà khoa học vĩ đại trên thế giới, chẳng hạn như Newton và Einstein, mặc dù họ đều là những nhà khoa học tự nhiên, nhưng họ tin rằng có Thượng Đế trên thế giới này".

David tin rằng khi đạo đức con người bị băng hoại và tai họa ập đến, sẽ có Sáng Thế Chủ đến cứu loài người, “đến và cứu những người dân như chúng ta”.

David nói: "Sáng Thế Chủ đã tạo ra mọi thứ trên thế giới. Từng giọt nước chúng ta uống và từng hạt không khí đều do Ngài tạo ra. Không có sự tồn tại của Ngài, chúng ta không thể nào sống được".

Ông nói rằng, con người được sinh ra là có tội, nhưng Chúa không từ bỏ. “Ngài dùng đại ân, đại đức để miễn tội cho chúng ta, rồi để chúng ta sống hạnh phúc ở nơi này”.

David nói: "Sẽ có một số đau khổ và rắc rối trong cuộc đời, nhưng chúng ta tin rằng Chúa sẽ cứu chúng ta, và chúng ta phải vững tin. Điều đó có nghĩa là, chỉ cần vững tin vào Chúa, thì Chúa sẽ giúp chúng ta, vượt qua mọi khó khăn, vượt qua mọi rắc rối, để chúng ta có một cuộc sống tốt hơn".

“Chân Thiện Nhẫn” là suối nguồn hạnh phúc

Trong cuộc sống, David cho rằng “Chân Thiện Nhẫn” là những giá trị phổ quát của chúng ta. "Như Đại sư Lý Hồng Chí đã nói, chúng ta phải thực sự truyền bá Chân Thiện Nhẫn. Khi tôi nghe ba chữ này, tôi cảm thấy rằng đây mới là điều thực sự giúp mọi người sống hạnh phúc".

So sánh lối sống của người Trung Quốc dưới sự cai trị của Đảng Cộng sản Trung Quốc với xã hội phương Tây, David cảm nhận sâu sắc khoảng cách rất lớn. "Ở các nước phương Tây, chúng tôi tin vào sự chân thành, tốt bụng và khoan dung. Nhưng ở Trung Quốc, rất nhiều người chỉ tin vào tiền bạc, của cải và quyền lực. Điều đáng sợ nhất là họ chỉ theo đuổi những điều này, mà không theo đuổi những thứ về tinh thần, hạnh phúc của cuộc sống tinh thần".

David nói: "ĐCSTQ chủ trương đấu đá, giết hại lẫn nhau, giống như xã hội sói chiến, ngoại giao chiến lang hiện nay. Kết cục của những điều này, chẳng phải là khiến mọi người sinh ra thù hận lẫn nhau đó sao? Khiến cho mọi người không có sự thiện lương, không có sự khoan dung, không có sự chân thành đó sao?"

Ông nói: "Nếu bạn thù hận người khác, làm sao họ có thể thiện lương với bạn? Tuy nhiên, nếu bạn hành xử theo triết lý 'Chân Thiện Nhẫn', nếu ai đó thù hận bạn, bạn vẫn đối xử tốt với họ. Chỉ bằng cách này, bạn mới có thể từ từ hòa giải và hóa giải (hận thù)".

David cũng khuyến khích mọi người tìm hiểu thêm về sự thật về cuộc đàn áp Pháp Luân Công. Ông nói: "Những thứ vụ tự thiêu của Pháp Luân Công đều là giả, và đó là video giả do ĐCSTQ tạo ra để che mắt người dân. ĐCSTQ tiếp tục đàn áp và bôi nhọ Pháp Luân Công, đồng thời thu hoạch nội tạng từ các học viên Pháp Luân Công còn sống, đó mới là sự thật".

Ông nói: "Họ (ĐCSTQ) sẽ không có kết cục tốt đẹp khi họ làm điều này. Người dân sẽ đứng lên và thực sự biết rõ họ. Những gì chúng ta nhìn thấy ở nước ngoài chính là chân tướng".

Là một họa sĩ, David nói rằng hai bài viết “Tại sao con người tồn tại” và "Vì sao có nhân loại" và “Tại sao Sáng Thế Chủ muốn cứu độ tất cả chúng sinh của Đại sư Lý đã giúp ích rất nhiều cho ông về mặt sáng tác.

Ông nói rằng, những bức tranh của ông là tả thực, tức là chúng đại diện cho những thứ chân thực. "Tôi không thích trường phái ấn tượng hay trừu tượng. Tôi nghĩ tốt hơn là nên vẽ những thứ chân thực, chứ không vẽ những thứ giả tạo".

David nói: “Tôi hiểu rằng ‘Chân Thiện Nhẫn’ có thể lay động rất nhiều người bởi vì đó là chân thật và thiện lương”.

Ông bày tỏ, trong khi vẽ tranh theo cách này, ông cũng đang đồng hóa các giá trị phổ quát “Chân Thiện Nhẫn”.

Ông nói: "Chúng tôi muốn phổ biến những thông tin chân chính. Chữ 'Chânt' rất quan trọng. Hãy để mọi người biết chân tướng, như thế, xã hội này sẽ ngày càng tốt đẹp hơn, và con người sẽ ngày càng trở nên thiện lương và chân thật hơn".

Epoch Times (Ký giả ở Melbourne, Australia)
Thanh Hà biên dịch



BÀI CÙNG CHUYÊN ĐỀ

BÀI CHỌN LỌC

Họa sĩ Australia: Đại sư Lý đến để cứu chúng ta