Sau khi đọc bài viết của Đại sư Lý, tôi đã hiểu ra ba vấn đề cơ bản của đời người

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sau khi đọc bài viết của Đại sư Lý Hồng Chí, người sáng lập Pháp Luân Công, nhiều độc giả đã chấn động. Một số người nói rằng các bài viết của Đại sư Lý đã “trả lời những câu hỏi cơ bản trong tâm mỗi người”; “liên quan đến tín điều cơ bản của tất cả tôn giáo”; dưới vị Thần tối cao, toàn nhân loại “là anh chị em, và đều liên quan với nhau”.

Hầu hết mọi người sẽ viết lời cảm ơn ở cuối tin nhắn, họ cảm ơn The Epoch Times vì họ ​​đã có thể xem bài viết của Đại sư Lý tại đây. Hy vọng rằng nhiều người sẽ có thể xem các bài viết của Đại sư. Một độc giả người Israel viết: “Tôi cầu nguyện thông điệp này được hàng tỷ linh hồn nhìn thấy”.

"Trả lời ba câu hỏi cơ bản trong tâm mỗi người"

Độc giả Bob Burr viết: “Tác giả bài viết này nói ra một chân lý rằng: tất cả chúng ta đều có linh hồn trong hình hài con người, (chúng ta) đến đây để vừa học hỏi vừa chia sẻ với người khác, đồng thời trả lời ba câu hỏi trong tâm mỗi người. Câu hỏi cơ bản: Tôi từ đâu đến? Tại sao tôi lại ở đây? Và điều gì sẽ xảy ra khi cuộc sống vật chất này kết thúc. Vì vậy, bài viết này đưa ra những điểm có ý nghĩa về chân lý phổ quát và sự trường tồn của con người".

Độc giả Duane Kotwick viết: "Bài viết này nói lên sự thật hoàn toàn bằng ngôn ngữ mà mọi người đều có thể hiểu được".

Một độc giả không ký tên viết: "Hôm nay tôi đọc được bài viết này. Rất sâu sắc và chạm đến các tín điều cơ bản của tất cả tôn giáo".

Độc giả Karen Daley viết: "Mặc dù tôi có niềm tin Cơ Đốc, nhưng bài viết này có ý nghĩa đối với tôi, và tôi thấy nó hoàn toàn hấp dẫn và cổ vũ lòng người. Bài viết này khiến tôi suy nghĩ và ngẫm nghĩ về những gì tôi đã biết, và nhìn thấy sự liên kết của toàn nhân loại. Cảm ơn các bạn vì đã cho tôi cơ hội này, khiến tôi có được thông tin và sự khai mở này”.

Một độc giả không ký tên khác viết: "Tôi thích bài viết này vì nó mang đến cho mọi người niềm hy vọng vượt trên cái chết. Có một vị Thần cao hơn, và tất cả chúng ta đều là anh chị em, đều liên quan với nhau. Bất kể chúng ta đến từ đâu, sinh mệnh đều nên được coi trọng. Mỗi sinh mệnh đều có mục đích, đều là sống theo kế hoạch của Thượng Đế”.

"Tôi cầu nguyện thông điệp này được hàng tỷ linh hồn nhìn thấy"

Độc giả Margaret Storey đã viết: "Cảm ơn các bạn đã cung cấp cho mọi người một nền tảng để truyền bá tầm quan trọng của tinh thần! Tôi cầu nguyện rằng thông điệp này sẽ được hàng tỷ linh hồn nhìn thấy."

Một độc giả không ký tên đã viết: "Đây là một bài viết được viết tốt, khá dễ theo dõi và mặc dù nhiều mô tả xa lạ với tôi, chúng tôi đồng ý rằng Sang Thế Chủ yêu thương chúng ta, và Ngài không muốn ai bị mê lạc, Ngài nguyện hy sinh to lớn để mọi người được cứu. Bài viết này có thể giúp độc giả hiểu rõ hơn về những bí ẩn chứa đựng trong niềm tin này”.

Ông cũng bày tỏ sự quan tâm đến nguồn gốc của niềm tin Pháp Luân Công.

Độc giả David Gillespie cho biết bài viết của Đại sư Lý đã mang đến cho ông một “thông điệp hứa hẹn”.

"Tôi tin rằng đây là một ví dụ thực sự về niềm tin, sức mạnh và sự quyết tâm khi đối mặt với sự áp bức thực sự; một ví dụ đáng kính mà bất kỳ ai cũng nên tự hào ủng hộ" - ông viết: “Bất kể người nà tin vào chân lý và tầm quan trọng của truyền thống đều nên tìm thấy sức mạnh và quyết tâm bằng cách đọc bài viết này".

Độc giả Rebecca James Curry viết rằng, bài viết của Đại sư Lý thật "đầy cảm hứng"; "Bài viết mang đến niềm hy vọng rằng có một Chúa nhân từ, Ngài là tình yêu thuần khiết, không dựa trên bản thân tôn giáo mà được xây dựng trên niềm tin và hy vọng".

"Cảm ơn các bạn từ đáy lòng"

Độc giả Yitzhak Levat viết: "Sau khi đọc bài viết này, tôi cảm ơn các bạn từ đáy lòng".

Độc giả Alyssa Itzaki viết: "Tôi rất vui khi đọc bài viết của người sáng lập Pháp Luân Công về cách con người được tạo ra. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã phổ biến bài viết này đến công chúng."

Độc giả McKee McVeigh đã mua các sách Pháp Luân Công sau khi đọc bài viết của Đại sư Lý.

Cô viết: “Tôi thấy đây là một thực hành của tình yêu thương, sự khoan dung và tha thứ, kết hợp với các bài tập thân thể, sự thanh thản nâng cao tinh thần và thiền định yên bình... một thực hành có thể giúp con người trở thành người tốt hơn. Cảm ơn các bạn đã chia sẻ một phương thức khác để con người thể hiện bản thân. Xin hãy tiếp tục, tiếp tục, The Epoch Times, các bạn đang làm rất tốt cho mọi người!"

Một độc giả không ký tên khác viết: "Cảm ơn các bạn đã chia sẻ tin tức này với độc giả ở Hoa Kỳ. Cảm ơn các bạn đã không ngừng nỗ lực để mọi người biết rằng The Epoch Times tồn tại. Khi con đường dẫn đến sự hủy diệt ngày càng rõ ràng, tôi càng ngày càng thấy rõ hơn. Tôi rất biết ơn khi đọc những bài viết như thế này khi tôi có thể cảm nhận được điều đó nhiều hơn”.

“Đại sư không chỉ tái khẳng định giá trị của tự do tôn giáo, một quyền do Thượng Đế ban cho tất cả mọi người, mà còn nhắc nhở tôi rằng mục đích của chúng ta, cả cá nhân và tập thể, là làm điều tốt và làm điều tốt vì đó là con đường cuối cùng dẫn đến Thiên đàng".

Độc giả Zeke Rai đã viết: “Nếu mỗi chúng ta có thể nâng cao ngộ tính của mình theo phương hướng do Ngài Lý Hồng Chí chỉ dạy, thì thế giới của chúng ta sẽ trở thành một nơi vĩnh cửu, trường cửu”.

Thi Bình - Epoch Times
Thanh Hà biên dịch



BÀI CÙNG CHUYÊN ĐỀ

BÀI CHỌN LỌC

Sau khi đọc bài viết của Đại sư Lý, tôi đã hiểu ra ba vấn đề cơ bản của đời người