Đọc bài viết của Đại sư Lý, độc giả Israel: Đây là sự thật của vũ trụ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sau khi Đại sư Lý Hồng Chí, người sáng lập Pháp Luân Công, xuất bản cuốn “Vì sao có nhân loại” và “Tại sao Sáng Thế Chủ muốn cứu độ tất cả chúng sinh”, độc giả đã gửi rất nhiều phản hồi đến The Epoch Times. 

Hai bài viết Vì sao có nhân loại” và “Tại sao Sáng Thế Chủ muốn cứu độ tất cả chúng sinh” của người sáng lập Pháp Luân Công Đại sư Lý Hồng Chí, đang được lan truyền trong những độc giả trên toàn thế giới. Mới đây, một số độc giả Israel - những người đang sống trong chiến tranh, đã gửi tới The Epoch Times những cảm nghĩ của mình sau khi đọc hai bài viết này.

Hầu hết họ đều bày tỏ sự ngạc nhiên, tại sao họ lại cảm thấy quen thuộc với các bài viết của Đại sư Lý, như thể họ đang đọc các kinh điển tôn giáo cổ xưa của họ. Một số người hỏi: Đây là một nhà tiên tri mới xuất hiện hay một “Thánh nhân Trung Quốc”, “Người phát ngôn của Chúa”?. Nhiều người cảm thấy bài viết này gợi mở họ suy nghĩ sâu sắc, có tầng thứ cao, xác thực và đáng tin cậy, và là sự thật của vũ trụ.

Dưới đây là một lựa chọn một số phản hồi ngắn của một số độc giả.

Độc giả Do Thái: Đồng cảm sâu sắc

Yakov Sorel: Một bài viết vô cùng thú vị. Tác giả có vẻ là người Do Thái. Bài viết rất tương đồng với triết học Do Thái, rất ý nghĩa. Đây là dự ngôn của Đại sư. Cảm ơn.

Niva Zohar: Khiến người ta say mê. Tôi thậm chí có thể nói rằng tác giả là một người Do Thái, rất tương đồng. Bài viết thậm chí khiến người ta nhớ đến Kabbalah (kinh điển Do Thái giáo) và Thánh Vịnh (còn gọi là Thi Thiên - Thánh Kinh của Do Thái giáo): Tránh xa tà ác, hành thiện, cầu nguyện và theo đuổi hòa bình. Điều này giống và khác với đạo Do Thái như thế nào?

Oni Rubinowitz: Đồng cảm với nội dung. Trên thực tế, trong Kabbalah, Torah (Kinh điển Do Thái giáo) của chúng ta đều có. Xin cảm ơn!

Gullah Hasid: Thật thú vị, mọi thứ đều là Kabbalah của Do Thái giáo.

Shlomo: Giống như lời khắc trên đá (chân lý chính xác, bất biến). Nếu họ không nói tác giả bài viết là ai, thì tôi sẽ cho rằng đó là một giáo sĩ Do Thái nổi tiếng nào đó.

Meri Levy: Tôi rất ngạc nhiên khi thấy bài viết này rất giống với những gì được viết trong Kabbalah và Hasidic (một môn phái của Do Thái giáo), những thứ mà tôi đã nghiên cứu rất nhiều.

Ronit Azliya: Những điều này rất giống với Torah và tín ngưỡng Do Thái, đó là tín ngưỡng vào Đấng Tạo Hóa (Sáng Thế Chủ), còn có thưởng phạt.

Emilia: Mọi điều (mà bài viết) nói đến đều vô cùng tốt đẹp! Tôi đã nghiên cứu Kabbalah trong mấy chục năm, và nội dung của bài viết đối với tôi mà nói, giống như là đến từ đó... Vì vậy, hiện nay Thánh nhân Trung Quốc đang truyền đạt điều tương tự đến nhân loại, chỉ là theo một cách nói khác.

Rami Popovitz: Cảm ơn bài viết của Ngài. Vũ trụ quan của bài viết này có phải đến từ Kinh Thánh và Kinh Torah của Israel không?

Tác giả có phải là nhà tiên tri xuất hiện vì chúng ta không?

Raphael Yanai: Gợi mở tư duy sâu sắc. Tốt về mọi mặt.

Ilana Silberstein: Gợi mở tư duy sâu sắc.

Kaplan Yinon: Ồ! Ồ! Mỗi một từ đều là chân lý không thể phủ nhận!

Modi: Rất tốt. Câu hỏi đặt ra là làm sao tác giả biết được tất cả những điều này? Có phải là một nhà tiên tri xuất hiện vì chúng ta không?

Earl: Bài viết có ý nghĩa, tầng thứ cao, trung thực.

Soff Gran: Sau khi đọc bài viết này, tôi hiểu tại sao tôi lại cảm thấy quen thuộc như vậy khi nhìn thấy những người mà tôi chưa từng gặp hoặc nói chuyện trước đây.

Eli Bass: Khiến người ta kinh ngạc, tràn đầy trí tuệ và sắc sảo. Tôi là một người may mắn sống sót sau thảm họa diệt chủng Holocaust, và bây giờ tôi biết tại sao tôi được cứu trong số hàng triệu người. Cảm ơn tất cả!

Israel Tokargaz: Triết lý thú vị, phù hợp với tất cả các tín ngưỡng.

Fris Tovar: Theo cảm nhận của tôi, hầu hết những gì Đại sư nói đều đúng và vô cùng có ý nghĩa.

Nissim Yash: Tôi thực sự tin vào những gì mình đọc được, hiểu được làm việc xấu sẽ chịu sự trừng phạt của Sáng Thế Chủ, điều này rất hữu ích đối với tôi.

Đây là sự thật của vũ trụ

Sigali Donal: Tôi hoàn toàn tin rằng, mỗi người nên cố gắng làm việc tốt, tử tế với mọi người, bất kể niềm tin tôn giáo của họ là gì, và tôn trọng tạo vật, động vật và thiên nhiên... Đúng vậy, vũ trụ có sự tuần hoàn của hành vi và kết quả, Đấng Tạo Hóa của thế giới kiểm soát mọi thứ trong Thiên ý của Ngài.

Judith Gurwitz: Khiến người ta say mê, rất có ý nghĩa, thực sự đáng tin cậy.

Yossi Klar: Vô cùng sâu sắc và thú vị!

Aviad Varna: Cuối cùng cũng tìm được người phát ngôn của Chúa.

Okata: Vô cùng có ý nghĩa, và rất quan trọng đối với tôi.

Al Bernstein: (Bài viết này) có thể khiến người ta tập trung tinh thần đọc từ đầu đến cuối. Thật không thể tin được! Chúc mừng các bạn đã đăng tải một bài viết quan trọng như vậy!

Rami Garmo: Đây là sự thật của vũ trụ! Nếu mỗi người đều làm như thế này, thì thế giới này sẽ trở thành Thiên đường.

Thi Bình - Epoch Times
Thanh Hà biên dịch



BÀI CÙNG CHUYÊN ĐỀ

BÀI CHỌN LỌC

Đọc bài viết của Đại sư Lý, độc giả Israel: Đây là sự thật của vũ trụ