Cậu bé có tên ‘ABCDEFGHIJK’ khiến các quan chức Indonesia bị sốc

Giúp NTDVN sửa lỗi

Gần đây, khi các nhân viên y tế ở Nam Sumatra, Indonesia, tiêm vắc xin cho một cậu bé 12 tuổi thì vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện tên của cậu là “ABCDEFGHIJK” và nghĩ rằng cậu bé đang nói đùa. Nhưng nó đã được xác nhận đúng là tên thật của cậu, được đặt bởi ông bố thích giải ô chữ.

Theo báo chí Indonesia, tên đầy đủ của cậu bé là “ABCDEF GHIJK Zuzu”. Bởi vì tên của cậu ấy không dễ phát âm, nên người bố Zulfahmi đã đặt cho con mình biệt danh Adef.

Cậu bé Adef hiện đang nổi đình nổi đám trên mạng, tất cả là do khi cậu đi tiêm vắc-xin, các nhân viên y tế địa phương phát hiện ra tên của cậu rất lạ, hơn nữa còn bị giới truyền thông chụp ảnh, kể cả tên được thêu trên quần áo.

Khi cậu đi tiêm vắc-xin, các nhân viên y tế địa phương phát hiện ra tên của cậu rất lạ. (Ảnh chụp màn hình video youtube)

Các quan chức y tế nghĩ rằng cậu đang nói đùa, nhưng sau khi kiểm tra với người bố Zulfahmi, mới vỡ lẽ tên của cậu bé thực sự là như thế.

Bố Zulfahmi nói với các phương tiện truyền thông địa phương rằng anh đã nghĩ đến cái tên “ABCDEF GHIJK” khi chơi ô chữ từ rất lâu trước khi vợ anh mang thai và quyết định dùng nó để đặt tên cho con mình trong tương lai.

Bố Zulfahmi nói rằng anh luôn mơ ước trở thành một nhà văn và đặt tên cho con là Adef với mong muốn con trai có thể tiếp tục theo đuổi ước mơ dang dở của mình. Anh ấy cũng nói với Adef rằng cái tên này sẽ nổi tiếng vào một ngày không xa.

Ban đầu, bố Zulfahmi dự định đặt tên cho hai người con trai khác là “NOPQ RSTUV” và “XYZ”, để tiếp tục sắp xếp chữ cái, nhưng cuối cùng anh đã đạp phanh và đặt cho chúng những cái tên bình thường là Ammar và Attur.

Video:

Tờ Sun của Anh đưa tin, một cặp vợ chồng ở Bỉ cũng đặt cho 11 đứa con của mình những cái tên rất đặc biệt, tất cả đều gồm 4 chữ cái A, E, L và X.

Hiện có 7 con gái và 4 con trai trong gia đình thú vị này. Đó là Alex 13 tuổi, Axel 12 tuổi, Xela 11 tuổi, Lexa 10 tuổi, Xael 9 tuổi, Xeal 8 tuổi, Exla 5 tuổi , Leax 4 tuổi, Xale 2 tuổi, Elax 1 tuổi và Alxe 6 tháng tuổi.

Cặp đôi dự kiến ​​sẽ sinh thêm một bé trai vào tháng 4 tới, đây là đứa con thứ 12 trong đại gia đình.

Bách Diệp

Theo Epochtimes



BÀI CHỌN LỌC

Cậu bé có tên ‘ABCDEFGHIJK’ khiến các quan chức Indonesia bị sốc