Chạy cao tốc TP.HCM - Trung Lương, ô tô bị cục đá rơi trúng vỡ kính

Giúp NTDVN sửa lỗi

Xe ô tô 4 chỗ đang lưu thông trên cao tốc TP. HCM - Trung Lương thì bị một cục đá to rơi trúng kính chắn gió, văng vào bên trong xe.

Ngày 12/8, anh Đặng Thế Phong (30 tuổi, ngụ tỉnh Tiền Giang) cho biết đã trình báo doanh nghiệp quản lý tuyến cao tốc TP. HCM - Trung Lương về việc xe ô tô của anh bị một cục đá to rơi trúng vào kính chắn gió khi đang lưu thông qua cao tốc này.

Cụ thể, anh Phong cho biết, vào khoảng 16h chiều 11/8, anh điều khiển xe ô tô 4 chỗ chạy trên cao tốc TP. HCM - Trung Lương, hướng từ TP. HCM đi Tiền Giang.

Khi đến đoạn Km24 thuộc địa phận huyện Bến Lức (tỉnh Long An), xe ô tô của anh bất ngờ bị một cục đá từ trên cao rơi trúng vào kính chắn gió.

Sự việc làm tấm kính bị vỡ, cục đá văng vào bên trong xe và rơi trúng người cô của anh đang ngồi ở ghế phụ. May mắn, cả hai người đều không bị thương, anh Phong không bị mất lái.

Ô tô chạy trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương bị cục đá rơi xuyên thủng kính
Cục đá xuyên thủng kính chắn gió, văng vào bên trong xe. (Ảnh: Thế Phong)

Theo anh Phong, vị trí nơi xảy ra sự việc có cầu vượt dân sinh nên anh nghi ngờ có người ném đá từ cầu vượt xuống. Sau khi ra hết đường cao tốc, anh Phong đã báo trực tiếp sự việc với nhân viên của doanh nghiệp quản lý tuyến cao tốc.

Hiện, sự việc đang được nhà chức trách điều tra làm rõ.

An Khánh

Xem thêm:

Việt Nam Xã hội

Chạy cao tốc TP.HCM - Trung Lương, ô tô bị cục đá rơi trúng vỡ kính