Hà Nội: Cháy nhà làm 3 mẹ con tử vong, người sống sót kể nguyên nhân

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tối 26/10, tại ngôi nhà buôn bán sắt vụn ở huyện Thanh Trì, Hà Nội bất ngờ cháy lớn khiến 3 mẹ con mắc kẹt, tử vong.

Theo một nhân chứng cho biết, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 18h tối cùng ngày tại một cơ sở thu mua phế liệu có địa chỉ tại xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Vào thời điểm trên, người dân sinh sống gần đó bất ngờ phát hiện tiếng nổ lớn. Ít phút sau, ngọn lửa bùng lên dữ dội, bao trùm căn nhà. Người dân đã thông báo tới cảnh sát cứu hỏa địa phương.

Cảnh sát cứu hỏa đã đến sau khoảng 10 phút, dập đám cháy. Người chồng đã được đưa đi cấp cứu do bị bỏng nặng. Sau khi tìm kiếm, cảnh sát cứu hỏa đã tìm thấy 3 mẹ con ở trong nhà vệ sinh nhưng đều đã tử vong.

Người dân cho biết thêm, thời điểm xảy ra vụ việc, người phụ nữ cùng 2 con trai đang ở trong nhà, còn người chồng ở bên ngoài để thu dọn phế liệu lên xe ô tô đậu bên kia đường nên thoát nạn.

Được biết, các nạn nhân có quê quán ở huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định và lên xã Tứ Hiệp thuê nhà để hoạt động thu mua phế liệu.

Theo thông tin người bị thương cung cấp, thời điểm vụ cháy xảy ra, gia đình sử dụng máy chuyên dụng ép phế liệu thì ép phải bình xịt tóc dẫn đến phát nổ, bén lửa gây ra cháy.

Được biết, người chồng sinh năm 1988, người vợ sinh năm 1992. Họ có một cháu 12 tuổi và một cháu 5 tuổi.

Việt Nam Xã hội

Hà Nội: Cháy nhà làm 3 mẹ con tử vong, người sống sót kể nguyên nhân