Hậu quả đáng sợ khi phạm tội tà dâm, tà dâm là gì?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Việc một người phạm tội tà dâm là điều vô cùng đáng sợ. Vì những điều này sớm muộn gì cũng sẽ nhận lấy những quả báo và hậu quả vô cùng khủng khiếp.

Phạm tà dâm, đầu thai vào cõi súc sinh

Vào thời Chính Đức của nhà Minh, một tú tài họ Phù đã sau khi chết báo mộng cho con trai mình, và nói với người con rằng: “Vì khi còn sống cha đã phạm tội tà dâm, ngày mai cha sẽ đến nhà Tạ Ngũ Lang ở Nam Thành để đầu thai thành một con chó. Cha hy vọng con có thể làm nhiều việc thiện hơn nữa, sám hối tội nghiệp cho cha”.

Vừa dứt lời, trong giấc mơ, người con trai nhìn thấy một con quỷ dùng một cái chăn trắng trùm kín đầu ông Phù, tú tài Phù bị con quỷ đó kéo đi, chỉ nghe thấy tiếng khóc lóc bi thảm.

Sáng sớm ngày hôm sau, khi con trai của ông Phù thức dậy, anh vội vã đến nhà Tạ Ngũ Lang. Ngay khi đến đó, anh được biết con chó cái của gia đình họ Tạ quả thực đã sinh một con chó nhỏ màu trắng. Cậu con trai nhớ lại những gì đã xảy ra trong giấc mơ của mình, nên cậu cầu xin gia đình họ Tạ bán con chó nhỏ cho mình. Sau khi con trai của ông Phù mang con chó nhỏ về nhà, đúng như lời người cha dặn dò trong mơ, anh đã làm việc thiện khắp nơi. Năm, sáu năm trôi qua, con chó nhỏ bất ngờ tuyệt thực và chết.

Hơn một tháng sau, một ngày nọ, một người hầu gái của gia đình họ Phù đột nhiên như bị trúng tà, và bắt đầu hét lớn, giọng cô biến thành giống như của ông Phù. Cô hầu gái hét lên và gọi những người trong gia đình họ Phù tới trước mặt và nói:

“Năm ta mười tám tuổi, một hôm tôi đi ngang qua phòng anh trai và chị dâu, đúng lúc chiếc nhẫn của chị dâu rơi xuống đất, chị dâu đã nhờ ta nhặt lên. Nhưng vì thế mà ta đã nảy sinh suy nghĩ dâm tà, rồi sau đó chúng tôi bắt đầu tán gẫu và cười đùa với nhau, rồi suýt nữa thì phá vỡ tiết nghĩa. Sau đó chị dâu vì chuyện này mà bệnh chết, ta cũng thấy tâm trí mình hỗn loạn, tới năm sau thì cũng chết. Sau khi chết, ta bị quỷ dẫn đến nhà họ Tạ để đầu thai thành một con chó. Hiện giờ, vì con trai đã làm nhiều việc tốt cho ta, có công, nên tội nghiệp của ta có thể được tiêu trừ. Bây giờ ta sẽ đến Sơn Đông, vào nhà của thầy thuốc Triệu làm người con trai thứ 5. Trước khi đi, ta tới đây mượn người hầu gái này để nói lời chào tạm biệt mọi người”.

Cô gái vừa dứt lời đã ngã xuống đất, và ngay lập tức tỉnh lại.

Thí sinh phạm tà dâm, chết ngay tại trường thi

Vào năm Khang Hy thời nhà Thanh, trong một kỳ thi, có một thí sinh sau khi cầm giấy thi, anh ta đã bất ngờ nhìn thấy một bóng ma đi theo mình vào phòng thi. Người thí sinh cả đêm trong phòng hoảng hốt lo sợ, khóc lóc liên tục. Tất cả thí sinh ở địa điểm thi đều nghe tiếng anh ta khóc mà cảm thấy náo loạn. Trong đêm thi thứ hai, một con ma đến và nắm chặt cổ áo thí sinh kia. Vì vậy, thí sinh này đầu la hét để được cứu giúp.

Một lúc sau, người thí sinh bắt đầu lẩm bẩm một mình và nói to. Những gì anh ta nói khiến các thí sinh khác phải kinh hãi, nội dung đó là: “Một năm tôi đến tỉnh Hồ Bắc và yêu một phụ nữ ở đây. Tôi đã nói dối cô ấy rằng tôi chưa kết hôn và có thể cưới cô ấy làm vợ. Người phụ nữ ấy đã trao thân cho tôi, còn cho tôi vàng bạc, tôi đem nàng về nhà thì người vợ cả không chịu nhận nàng. Cô ấy vì chuyện này mà chết, nay nàng đến đòi mạng, tôi không thể sống được nữa”.

Sau khi người thí sinh nói xong, anh ta liên tục cầu xin hồn ma tha mạng, một lúc sau thì không thấy có động tĩnh gì. Vậy là các thí sinh ở phòng bên cạnh đã gọi nha dịch trông coi trường thi đến. Khi nha dịch tới, thấy thí sinh kia bị sợi dây thừng đỏ trên cây bút lông dùng cho kỳ thi quấn cổ chết.

Qua đó có thể thấy, đây là quả báo mà người thí sinh đã phải nhận vì làm hại cô gái. Nên Thiên ý là thí sinh này phải chết sau khi vào phòng thi, đồng thời cũng phải nói rõ lý do của sự việc trước khi chết. Hơn nữa anh ta phải công khai chuyện xấu của mình cho tất cả thí sinh nơi trường thi biết trước khi chết.

Qua sự việc này, Thiên Thượng đã cho thấy rằng nếu phạm tội tà dâm thì sẽ phải nhận lấy ác báo. Thế nhân phải hết sức cảnh giác với việc này. Con người không thể phạm ác dâm, vì nó làm hại người và hại bản thân. Hơn nữa, báo ứng cũng sẽ đến.

Minh An
Theo Secretchina

Xem thêm:

 



BÀI CHỌN LỌC

Hậu quả đáng sợ khi phạm tội tà dâm, tà dâm là gì?