Cách làm hộ chiếu online, làm passport hộ chiếu năm 2024 ở đâu?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Quy định mới từ năm 2024: Những người dưới 65 tuổi đều phải làm hộ chiếu qua online. Hình thức nộp tờ khai đăng ký hộ chiếu chỉ áp dụng cho những người trên 65 tuổi.

Làm hộ chiếu cần những gì, ở đâu là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây tổng hợp các thông tin cần thiết nhất về cách thức làm hộ chiếu và địa chỉ phòng xuất nhập cảnh ở các tỉnh thành.

Xếp hạng của Hộ chiếu Việt Nam

Theo xếp hạng hộ chiếu năm 2024 của trang Passport Index, hộ chiếu Việt Nam đứng ở vị trí trung bình thấp. Theo đó, hộ chiếu Việt Nam được miễn thị thực (visa) vào 23 nước và bắt buộc phải xin thị thực ở 129 quốc gia. Tỉ lệ tiếp cận thế giới (world reach) của hộ chiếu Việt Nam là 35%.

Cách làm hộ chiếu online tại nhà

Dưới đây là những hướng dẫn cách làm hộ chiếu online theo quy định mới nhất năm 2024.

1. Hộ chiếu phổ thông là gì?

Hộ chiếu phổ thông là loại giấy tờ được cấp cho công dân Việt Nam không phân biệt độ tuổi để sử dụng vào mục đích là xuất nhập cảnh của công dân. Ngoài ra hộ chiếu còn có tác dụng như một loại giấy tờ tuỳ thân để sử dụng trong các giao dịch hành chính khác theo quy định.

Hộ chiếu phổ thông có thời hạn 10 năm đối với người lớn và 05 năm đối với trẻ em dưới 14 tuổi.

Công dân Việt Nam khi đã được cấp hộ chiếu phổ thông nếu hết thời hạn sử dụng / hết trang hộ chiếu hoặc hư hỏng rách, hộ chiếu bị mất ..... thì làm thủ tục cấp lại hộ chiếu cũng như dưới đây.

2. Cách làm hộ chiếu online như thế nào?

Làm Hộ chiếu online là gì?

Làm passport online, hay làm hộ chiếu qua mạng là cách gọi mới của thủ tục hành chính xin cấp hộ chiếu qua cổng dịch vụ công quốc gia.

Quy định mới từ năm 2024: Những người dưới 65 tuổi đều phải làm hộ chiếu qua online. Hình thức nộp tờ khai đăng ký hộ chiếu chỉ áp dụng cho những người trên 65 tuổi.

Điều kiện làm đăng ký hộ chiếu online

Theo quy định hiện hành công dân được áp dụng thủ tục làm hộ chiếu online trên Cổng dịch vụ công hiện nay là:

  • Công dân Việt Nam trong nước có Căn cước công dân
  • Có tài khoản hợp lệ trên Cổng dịch vụ công Chính phủ (đăng nhập bình thường, sử dụng Sim điện thoại chính chủ)
  • Có khả năng thanh toán lệ phí trực tuyến qua hệ thống thanh toán của Chính phủ liên thông với các ngân hàng hoặc các ví điện tử.

Hướng dẫn cách đăng nhập và khai làm hộ chiếu online

Thủ tục đăng ký hộ chiếu online trực tuyến được thao tác trên máy tính hoặc trên điện thoại di động (smartphone). Các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Bạn truy cập vào Cổng dịch vụ công trực tuyến của Bộ Công an tại đây. Sau đó, bạn chọn mục Đăng nhập. Nếu bạn chưa có tài khoản trên dịch vụ công bạn hãy chọn đăng ký tài khoản.
Cách đăng ký cấp hộ chiếu online chi tiết
Sau khi đăng nhập, bạn chọn Nộp hồ sơ trực tuyến
  • Bước 2: Sau khi đăng nhập, chọn "Nộp hồ sơ trực tuyến" --> "Cấp hộ chiếu phổ thông ở trong nước" --> "Nộp hồ sơ". Sau đó thực hiện tuần từ các bước của trang, trong đó có một số lưu ý sau:
    • Tải ảnh chân dung (4x6cm, phông nền trắng, không đeo kính, ảnh chụp rõ nét không quá 6 tháng, mặt nhìn thẳng, lộ trán, tai).
      (Lưu ý về quy định ảnh cấp hộ chiếu phổ thông tại đây)
      Tỷ lệ các kích thước của ảnh chân dung, dùng nộp đăng ký hộ chiếu online.
    • Nhập đầy đủ thông tin vào các cột mục có dấu (*)
    • Đăng ký nơi nhận hộ chiếu tại nhà (vì hiện nay số lương đăng ký cấp hộ chiếu quá đông nên nhiều nơi chỉ cho nhận hộ chiếu tại nhà)
    • Tải các tài liệu đính kèm theo quy định (thông thường là tải hình ảnh chụp mặt trong, mặt chính của hộ chiếu đã hết hạn)
    • Chờ phê duyệt.
  • Bước 3: Trả kết quả hộ chiếu tại nhà. Việc trả kết quả theo đề nghị của công dân đăng ký trước đó. Công dân có thể nhận trực tiếp tại cơ quan quản lý xuất nhập cảnh hoặc chuyển phát đến địa chỉ đã đăng ký.

Cấp hộ chiếu phổ thông mất bao lâu?

Hộ chiếu sẽ được cấp trong 8 ngày làm việc nếu làm thủ tục tại Phòng Quản lý xuất nhập cảnh các địa phương, 5 ngày làm việc nếu làm hộ chiếu tại Cục Quản lý xuất nhập cảnh Bộ Công an.

Làm hộ chiếu lần đầu ở đâu?

Thủ tục làm hộ chiếu cho trẻ em dưới 14 tuổi theo quy định mới

Hướng dẫn thủ tục, hồ sơ giấy tờ làm hộ chiếu lần đầu cho bé dưới 14 tuổi mới nhất năm 2024.

Hiện tại với trẻ em dưới 14 tuổi thì bố mẹ hoặc người giám hộ đều phải làm thủ tục xin cấp hộ chiếu online được theo quy định.

  1. Truy cập cổng dịch vụ công Bộ Công an tại đây.
  2. Chọn “Đăng nhập”.
  3. Chọn “ ĐĂNG NHẬP Tài khoản cấp bởi Cổng dịch vụ công quốc gia”, sau đó chọn “Tài khoản Định danh điện tử cấp bởi Bộ Công an”
  4. Tại ô thứ nhất nhập số Căn cước công dân; ô thứ hai nhập Mật khẩu, àbấm “Đăng nhập”. Sau thao tác này, nhà mạng sẽ gửi cho công dân mã OTP vào số điện thoại đã đăng ký.
  5. Nhập mã OTP được gửi về điện thoại (Lưu ý: mã OTP chỉ có hiệu lực trong vòng 2 phút nên công dân phải nhanh chóng nhập mã)à Chọn “Xác nhận”
  6. Đăng nhập thành công
  7. Nếu thao tác bằng điện thoại thì ấn vào biểu tượng ô vuông có 3 gạch ngang ở trên cùng bên phải giao diện để chọn mục “Nộp hồ sơ trực tuyến”.
  8. Chọn “Cấp hộ chiếu phổ thông ở trong nước (thực hiện tại cấp tỉnh) ở phía dưới giao diện của điện thoại.
  9. Chọn “Nộp hồ sơ”
  10. (Kéo giao diện xuống phía dưới) chọn Cơ quan giải quyết hồ sơ và chọn Trường hợp giải quyết: "8 ngày - Cấp hộ chiếu phổ thông cho trẻ em dưới 14 tuổi" và Bấm “Đồng ý và tiếp tục” .
  11. (Kéo giao diện xuống phía dưới) Thực hiện khai hồ sơ cấp hộ chiếu trực tuyến:
    • Tải ảnh chân dung của trẻ em (4x6cm, phông nền trắng, không đeo kính, ảnh chụp rõ nét không quá 6 tháng, mặt nhìn thẳng, lộ trán, tai).
    • Kiểm tra và nhập đầy đủ thông tin các trường có dấu (*) về thông tin người đại diện hợp pháp và thông tin người dưới 14 tuổi đề nghị cấp hộ chiếu.
    • Lưu ý tại phần khai THÔNG TIN NGƯỜI DƯỚI 14 TUỔI ĐỀ NGHỊ CẤP HỘ CHIẾU: Khai tách phần “Họ” với phần “Chữ đệm và tên”. Ví dụ: Lê Nguyễn Bảo Trâm thì nhập phần “Họ” là Lê, phần “Chữ đệm và tên” là Nguyễn Bảo Trâm.
    • Chọn nơi nhận hộ chiếu: nhận trực tiếp hoặc nhận qua bưu chính (nếu chọn nhận qua bưu chính thì điền đầy đủ, chi tiết địa chỉ nhận hộ chiếu). Lưu ý: Công dân sẽ thanh toán cước chuyển phát theo đơn giá của đơn vị bưu chính công ích khi nhận hộ chiếu.
    • Tải tệp tin vào Thành phần hồ sơ nếu:
      • Có hộ chiếu cũ của trẻ em dưới 14 tuổi đã được cấp lần gần nhất: tải ảnh trang thông tin nhân thân (trang 3) và các trang có đóng dấu xuất nhập cảnh tại các cửa khẩu của Việt Nam (nếu có) của hộ chiếu cũ vào khung hàng số 2.
      • Hộ chiếu cũ được cấp lần gần nhất của trẻ em dưới 14 tuổi bị mất: Khai “đơn trình báo mất hộ chiếu” (theo mẫu TK05 ban hành kèm theo Thông tư số 31/2023/TT-BCA ngày 20/7/2023), sau đó tải ảnh của đơn trình báo mất hộ chiếu vào khung hàng số 3.
  12. Chọn “Đồng ý và tiếp tục”.
  13. Kiểm tra đầy đủ và chính xác các thông tin đã khai, nhập mã xác nhận (dãy chữ viết thường phía dưới phần Mã xác nhận), tích chọn “Tôi xin chịu trách nhiệm trước pháp luật về lời khai trên”, sau đó bấm “Nộp hồ sơ”.

Khi hồ sơ nộp thành công hệ thống sẽ thể hiện mã hồ sơ của trẻ em (ví dụ: G01.845.108.000-230817-0001). Công dân lưu lại hoặc ghi nhớ mã hồ sơ này để phục vụ cho việc thanh toán hoặc tra cứu theo dõi tình trạng xử lý hồ sơ.

Làm passport lần thứ hai trở đi ở đâu?
Làm hộ chiếu cần những gì?

Sau khi công dân nộp hồ sơ, cơ quan Quản lý xuất nhập cảnh sẽ kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ. Nếu hồ sơ chưa hợp lệ, công dân sẽ được hướng dẫn bổ sung thông tin qua Email hoặc tin nhắn. Khi hồ sơ hợp lệ, được cơ quan Quản lý xuất nhập cảnh chấp thuận, công dân sẽ được hướng dẫn việc thanh toán trực tuyến đối với lệ phí cấp hộ chiếu qua Email hoặc tin nhắn.

Làm hộ chiếu cần những gì?
Làm hộ chiếu online cần những gì?

Hiện nay, Chính phủ cung cấp hai phương thức nhận hộ chiếu: Nhận qua dịch vụ bưu chính và Nhận tại cơ quan xuất nhập cảnh. Bạn có thể lựa chọn một trong hai cách tùy theo khả năng hiện tại của bản thân.

Một số nhận xét của người dân làm hộ chiếu online

Trả lời báo NTD Việt Nam, một số người dân ở thành phố Hà Nội đã đưa ra nhận xét sau khi trải nghiệm quá trình đăng ký làm hộ chiếu online:

  • Anh B.D.T trú tại quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội cho biết anh và một số người khác vẫn muốn có cả 2 hình thức đăng ký hộ chiếu: qua trực tiếp và qua trực tuyến. Hiện nay việc đăng ký hộ chiếu ở Hà Nội hoàn toàn phải thực hiện qua trực tuyến (với công dân dưới 65 tuổi). Tuy nhiên một số người vẫn muốn dùng cách truyền thống hơn, đó là đăng ký hộ chiếu bằng tờ khai và nộp trực tiếp tại cơ quan xuất nhập cảnh.
  • Anh D.L trú tại quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội cho biết việc đăng ký hộ chiếu online khá phức tạp với người làm lần đầu. Chỉ sau khi làm 2-3 lần thì mới quen và thao tác nhanh hơn. Ngoài ra khi làm thủ tục online, một số lỗi của hệ thống trực tuyến phát sinh khiến người dùng không biết xử lý thế nào.
    Ví dụ anh D.L đã nhập đầy đủ thông tin, nhưng khi bấm nộp hồ sơ thì hệ thống báo "mã xác nhận không đúng". Trong khi đó, anh đã nhập đúng mã xác nhận nhiều lần nhưng hệ thống vẫn báo như vậy. Chỉ khi anh chuyển sang dùng trình duyệt ở chế độ ẩn danh (hoặc dùng trình duyệt khác) thì mới nộp hồ sơ thành công.
Thủ tục làm hộ chiếu online
Làm hộ chiếu cần những gì?

Lệ phí làm passport

Chính phủ có những quy định riêng về lệ phí làm hộ chiếu. Theo như Biểu mức thu phí, lệ phí tại Thông tư số 25/2021/TT-BTC đã quy định về mức lệ phí để cấp hộ chiếu như sau:

Nội dung Mức thu
Cấp mới/Làm lần đầu 200.000 VNĐ
Cấp lại do bị mất hoặc bị hư hỏng 400.000 VNĐ
Cấp giấy xác nhận phục vụ mục đích nhân sự 100.000 VNĐ

Làm hộ chiếu ở đâu Hà Nội?

Hiện nay, có hai địa điểm hỗ trợ làm hộ chiếu ở Hà Nội. Bạn có thể đến một trong hai địa điểm sau:

  • Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh cơ sở 1 – Địa chỉ: 44 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội.
    Địa chỉ phòng Quản lý Xuất nhập cảnh cơ sở 1 như dưới đây:

Địa điểm này cung cấp hộ chiếu cho những công dân có hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú tại các quận: Đống Đa, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy, Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Long Biên, Đông Anh, Gia Lâm, Hoàng Mai, Mê Linh, Từ Liêm, Huyện Sóc Sơn.

  • Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh Cơ sở 2 – Địa chỉ: Số 6, Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội.
    Địa chỉ phòng Quản lý Xuất nhập cảnh cơ sở 2 như dưới đây:

Địa điểm này cung cấp hộ chiếu cho những công dân có hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú tại các quận, huyện: Hà Đông, Thanh Xuân, Ba Vì, Sơn Tây, Quốc Oai, Chương Mỹ, Đan Phượng, Mê Linh, Mỹ Đức, Phúc Thọ, Phú Xuyên, Sóc Sơn, Thanh Trì, Thạch Thất, Từ Liêm, Thường Tín, Hoài Đức, Ứng Hòa.

Làm hộ chiếu ở đâu tại TP. HCM?

Thủ tục làm hộ chiếu tại TPHCM sẽ thực hiện tại Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh:

  • Địa chỉ: Số 196, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP. HCM.

Dưới đây là địa chỉ làm hộ chiếu tại TP. HCM

Địa chỉ làm passport ở tỉnh thành khác

Làm hộ chiếu ở đâu Hải Phòng

Trong trường hợp người có hộ khẩu tại Hải Phòng muốn làm hộ chiếu sẽ nộp hồ sơ về Phòng quản lý xuất nhập cảnh Hải Phòng.

  • Địa chỉ: Số 02 Đường Trần Bình Trọng, Phường Lương Khánh Thiện, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng.
  • Điện thoại: 069.2785468

Làm passport ở Vinh và Nghệ An

Địa điểm làm hộ chiếu ở thành phố Vinh và tỉnh Nghệ An là: Phòng Quản lý xuất nhập cảnh, Công an tỉnh Nghệ An.

  • Địa chỉ: Số 62 Trần Quang Diệu, Trường Thi, Thành phố Vinh.
  • Thời gian: Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (trong giờ hành chính) trừ ngày nghỉ, lễ Tết.

Làm hộ chiếu ở Hải Dương

Làm hộ chiếu ở Hải Dương tại phòng quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh Hải Dương.

  • Địa chỉ: 132 Nguyễn Trãi, TP. hải dương.
  • Từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần (trừ các ngày lễ được chỉ định)
  • Thời gian làm việc: Sáng 8h30 – 11h30, chiều 13h30 – 16h30, riêng thứ 7 chỉ làm buổi sáng
  • Lệ phí: 200.000 VNĐ

Làm passport ở Huế

Làm hộ chiếu ở Huế tại phòng quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh Thừa Thiên Huế.

  • Địa chỉ: 50 Trần Cao Vân, phường Phú Hội, thành phố Huế.
  • Số điện thoại: 0234.3897770.

Làm hộ chiếu ở Thanh Hóa

Mọi tổ chức, công dân khi có nhu cầu cấp hộ chiếu phổ thông, thông hành, cấp giấy tờ cho người nước ngoài thuộc lĩnh vực quản lý xuất nhập cảnh hãy đến làm thủ tục tại Phòng Quản lý xuất nhập cảnh.

  • Địa chỉ: Số 01, Đỗ Huy Cư, phường Đông Hải, thành phố Thanh Hóa (ngay cạnh Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ), hoặc liên hệ số điện thoại: 0692.889.282 để được hướng dẫn.
Thủ tục làm passport online
Làm hộ chiếu cần những gì?

Làm passport ở Bình Dương

Người làm hộ chiếu nộp hồ sơ tại Phòng quản lý xuất nhập cảnh công an tỉnh Bình Dương tại

  • Địa chỉ: Đường CMT8, phường Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương, Việt Nam.
  • Thời gian nộp hồ sơ từ Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7 hàng tuần
  • Trả kết quả hộ chiếu: Từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần.
  • Trả trực tiếp tại Phòng quản lý xuất nhập cảnh hoặc chuyển về nhà qua đường bưu điện/ chuyển phát nhanh nếu người làm hộ chiếu yêu cầu.
  • Lệ phí làm hộ chiếu là: 200.000 (Chưa bao gồm chi phí chuyển phát nhanh theo yêu cầu)

Làm hộ chiếu ở Thái Nguyên

Địa chỉ phòng quản lý xuất nhập cảnh tỉnh Thái Nguyên:

  • Địa chỉ: 17 Đường Cách mạng Tháng 8, Phường Trưng Vương, Tp. Thái Nguyên.
  • Điện thoại: 0692.669166

Làm passport ở Bắc Giang

Địa chỉ xin cấp hộ chiếu ở Bắc Giang là: Phòng Quản Lý Xuất Nhập Cảnh công an tỉnh Bắc Giang

  • Số 51 Cao Kỳ Vân, P. Trần Nguyên Hãn, Tp. Bắc Giang.
  • Số 2 đường Hoàng Quốc Việt, Dĩnh Kế, Bắc Giang. Điện thoại: 0204 3551 987

Danh sách phòng xuất nhập cảnh 63 tỉnh thành

Phòng Xuất nhập cảnh là nơi làm hộ chiếu cho công dân Việt Nam, đăng ký tạm trú cho người nước ngoài và trả lời cho câu hỏi làm hộ chiếu cần những gì.

Để tiện tra cứu, NTD Việt Nam cung cấp danh sách phòng Quản lý Xuất nhập cảnh trên 63 tỉnh thành Việt Nam.

Địa phương Làm hộ chiếu ở đâu? Số điện thoại
Hà Nội
  • Cơ sở 1: Số 44 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 6 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
0692191515 hoặc 0692197051
TP. HCM 196 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP. HCM 02838299398
An Giang 51-53 Lý Tự Trọng, Mỹ Long, Long Xuyên – An Giang 02963843261
Bà Rịa – Vũng Tàu 15 đường Trường Chinh, P.Phước Trung, Thị xã Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu 0693545424 hoặc 0693545181
Bạc Liêu Số 81, Lê Duẩn, Khóm 7, Phường 1, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu 0693788277 hoặc 0693788317
Bắc Kạn Số 12, đường Trường Chinh, TP Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn 0692546100
Bắc Giang Số 1A Đường Nguyễn Cao, Phường Ngô Quyền, TP Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang 02043854621
Bắc Ninh 14 Lý Thái Tổ, Phường Suối Hoa, TP Bắc Ninh 0692609341
Bến Tre 404D Đồng Văn Cống, Phường 7, TP Bến Tre 0693561472 hoặc 0693561033
Bình Dương số 17,đường N3, KDC Chánh nghĩa, phường Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương 02743891268
Bình Định 01A Trần Phú, TP Quy Nhơn, Bình Định 02563822081
Bình Phước Số 12, đường Trần Hưng Đạo, khu phố Phú Cường, phường Tân Phú, thị xã Đồng Xoài 0693467212
Bình Thuận 117 Tôn Đức Thắng, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận 02523428156
Cà Mau 66 Nguyễn Hữu Lễ Phường 2, Thành phố Cà Mau 02903831877
Cao Bằng Đường Tân An , Phường Tân Giang, TP Cao Bằng , Tỉnh Cao Bằng 0692406100
Cần Thơ 9A Trần Phú, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ 0693672131 hoặc 0917433939
Đà Nẵng 78, Lê Lợi, P Thạch Thang, Q Hải Châu, Tp Đà Nẵng 0694260192 hoặc 0906091269
Đắk Lắk Số 56, Đường Nguyễn Tất Thành, Tp Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk 02623915383
Đắk Nông Đường 23 tháng 3, tổ 2, phường Nghĩa Tân, thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông 0694425896
Điện Biên Số 312, Đường Võ Nguyên Giáp, phường Him Lam, Thành phố Điện Biên Phủ, Điện Biên 0692489286
Đồng Nai 161 Phạm Văn Thuận, Khu phố 1, Tân Tiến, Tp Biên Hòa, Đồng Nai 0613822186 hoặc 0613949123
Đồng Tháp Số 16 Võ Trường Toản, Phường 1, Tp Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp 02773851390
Gia Lai 267A Trần Phú, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai 02693823903
Hà Giang 296, đường Trần Phú, Phường Trần Phú, TP Hà Giang, Hà Giang 0868405972
Hà Nam Trần Nhật Duật, Lê Hồng Phong, Phủ Lý, Hà Nam 0692729358
Hà Tĩnh Ngõ 1, đường Phan Đình Phùng, Tp Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh 0692928672
Hải Dương Số 35 Đại lộ Hồ Chí Minh, TP Hải Dương 0692826119
Hải Phòng Số 2 đường Trần Bình Trọng, P. Lương Khánh Thiện, Q. Ngô Quyền, TP Hải Phòng 0692785572
Hòa Bình Phường Phương Lâm, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình 0692709599 hoặc 0692709110
Hậu Giang Số 9, Đại lộ Võ Nguyên Giáp, Phường 5, TP. Vị Thanh, Tỉnh Hậu Giang 0693766112
Hưng Yên Số 45 đường Hải Thượng Lãn Ông, thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên 0692849003
Khánh Hòa số 47 Lý Tự Trọng, Phường Lộc Thọ, TP Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa 0694401249 hoặc 0694401409
Kiên Giang 11, Lý Thường Kiệt, phường Vĩnh Thanh, thành Phố Rạch Giá, Kiên Giang 02973862363
Kon Tum 198 Phan Chu Trinh, TP Kon Tum, tỉnh Kon Tum 0694181131
Lai Châu Phòng Quản lý XNC, Phường Đông Phong, TP Lai Châu, Tỉnh Lai Châu 02133877047
Lào Cai 002 Đường Hoàng Sào, phường Duyên Hải, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai 0886611234
Lạng Sơn 159 Trần Hưng Đạo, phường Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn 0253812196
Lâm Đồng Số 10, Trần Bình Trọng, phường 5, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng 02633822043 hoặc 0693446109
Long An Số 76 Châu Văn Giác, phường 4, TP Tân An, tỉnh Long An 0693609169
Nam Định 117 Hoàng Hoa Thám , TP Nam Định 0692741272
Nghệ An số 89 Trần Quang Diệu, P. Trường Thi, Tp Vinh, Tỉnh Nghệ An 0692907212
Ninh Bình đường Đinh Tất Miễn, phố 9, phường Đông Thành, TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình 02293871097
Ninh Thuận 287 đường 21/8, phường Phước Mỹ, TP Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận 02593848362
Phú Thọ Số 51 đường Trần Phú, phường Tân Dân, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ 0692645204
Phú Yên 248 Trần Hưng Đạo, Phường 4, Thành phố Tuy Hòa, Phú Yên 02573824077
Quảng Bình 90 Đường Trần Hưng Đạo Phường Đồng Phú TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình 02323825297
Quảng Nam 56 Huỳnh Thúc Kháng, Tam Kỳ, Quảng Nam
  • 02353835564 (tại TP Tam Kỳ)
  • 02353862452 (tại TP. Hội An)
Quảng Ngãi 201 Trần Hưng Đạo, Thành phố Quảng Ngãi 02553823575
Quảng Ninh Phường Hồng Hà, Tp Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh 0692808114
Quảng Trị 19 Đường Lê Lợi, Phường 5, Thành Phố Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị 0233857053
Sóc Trăng 18 Hùng Vương, Phường 6, TP Sóc Trăng. 0693751100
Sơn La số 53, đường Tô Hiệu, Thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La 0692680377
Tây Ninh 227 Cách Mạng Tháng Tám, phường 1, KP3, Tỉnh Tây Ninh 02763818676
Thái Bình Đường Lê Quý Đôn Kéo dài, Phường Trần Lãm, TP Thái Bình, Tỉnh Thái Bình 0692760314
Thái Nguyên 17 Đường Cách mạng Tháng 8, Phường Trưng Vương, Tp. Thái Nguyên 0692669166
Thanh Hóa 18 Lê Hồng Phong, P. Ba Đình, TP Thanh Hóa 0692889345 hoặc 0692889282
Thừa Thiên Huế số 50 Trần Cao Vân, phường Phú Hội, thành phố Huế 02343897770 hoặc 0855555472
Tiền Giang 152 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 9, Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang 0693599495
Trà Vinh Số 04, Đường 19/5, Phường 1, TP Trà Vinh 0693729296
Tuyên Quang Phòng Quản lý XNC – Đường Phan Thiết, Tp Tuyên Quang 02073816227
Vĩnh Long Số 71/22A Phó Cơ Điều, phường 3, thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long 02703823328
Vĩnh Phúc phường Liên Bảo, thành phố Vĩnh Yên tỉnh Vĩnh Phúc 02113862594
Yên Bái Phường Yên Ninh, Thành phố Yên Bái, Tỉnh Yên Bái 0692509430

Thời gian làm việc của phòng quản lý xuất nhập khẩu: các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7 (riêng thứ 7 chỉ làm việc buổi sáng, nghỉ chủ nhật và các ngày lễ)

  • Buổi sáng: 08h00-11h30
  • Buổi chiều: 13h30- 16h00

Trên đây là thông tin cần thiết về việc làm hộ chiếu ở Việt Nam. Bạn đọc cần thêm thông tin về việc làm hộ chiếu online, vui lòng để lại bình luận ở cuối bài.

Việt Nam Xã hội

Cách làm hộ chiếu online, làm passport hộ chiếu năm 2024 ở đâu?