Xe Toyota lao vào vỉa hè bốc khói, cảnh sát phá cửa cứu tài xế bất tỉnh

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vào tối ngày 10/10, một chiếc xe Toyota Camry đã bốc khói mù mịt sau khi bất ngờ lao lên một vỉa hè đường ở Hà Nội, khiến tài xế bất tỉnh.

Theo báo VietnamNet, sự việc xảy ra lúc gần 22h khi chiếc ô tô có biển kiểm soát 30H-448.xx đi trên đường Phạm Hùng (đi hướng Khuất Duy Tiến - Phạm Văn Đồng) đến nút giao với đường Dương Đình Nghệ thì gặp nạn.

Sau khi lao mạnh lên vỉa hè, người lái xe được phát hiện không tỉnh táo, chân vẫn đạp ga khiến bánh trái phía trước của xe quay tít, tạo ma sát với đường khiến khói bốc mù mịt.

Nhiều người chạy đến phát hiện sự cố đã tìm cách gọi tài xế dậy, nhưng không thành công. Họ gọi báo lực lượng chức năng để tìm cách giải cứu tài xế.

Cảnh sát giao thông Hà Nội khi đến nơi đã phải đập cửa kính ô tô để giải cứu nạn nhân đang bất tỉnh và đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

CSGT tìm cách giải cứu tài xế bị bất tỉnh trong xe. (Ảnh chụp màn hình. Nguồn: Báo Tuổi Trẻ)

Phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội ngày sáng ngày 11/10 cho biết họ đã yêu cầu bệnh viện xét nghiệm nồng độ cồn và chất ma túy trong máu đối với lái xe, vì tài xế này chưa đủ tỉnh táo để kiểm tra nồng độ cồn trong hơi thở.

Đến 9h sáng 11/10, bệnh viện vẫn chưa có kết quả xét nghiệm nồng độ cồn và chất ma túy đối với tài xế.

Bác sĩ cho biết tài xế H. không bị thương và tiếp tục được theo dõi thêm tại bệnh viện.

Thông tin cho biết nam tài xế này là T.V.H., sinh năm 1971, trú tại Đông Anh, Hà Nội.

Người nhà tài xế H. cho biết anh này có tiền sử bệnh cao huyết áp.

Việt Nam Xã hội

Xe Toyota lao vào vỉa hè bốc khói, cảnh sát phá cửa cứu tài xế bất tỉnh