Lười con bị rơi từ trên cây xuống và cuộc đoàn tụ xúc động của hai mẹ con

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trong một khu rừng ở Costa Rica, các nhân viên của Trung tâm Cứu hộ Báo đốm (JRC) đã tìm thấy một con lười con. Nó dường như đang khóc vì không thể tìm thấy mẹ của mình. Sau khi kiểm tra sức khỏe cho con lười nhỏ, các nhân viên đã sử dụng tiếng kêu của nó để giúp nó tìm mẹ thành công.

Theo người đồng sáng lập JRC, Encar Garcia, một nhân viên của trung tâm đang đi ngang qua khu rừng trên đường trở về JRC thì nghe thấy tiếng khóc của con lười con.

Hóa ra con lười nhỏ rơi từ trên cây xuống, nhưng mẹ của nó không thể nghe thấy tiếng kêu của nó vì mẹ nó đang ở trên cao. Người nhân viên đã đưa con lười con đến bác sĩ thú y. Sau khi kiểm tra, nhận thấy con lười con hoàn toàn khỏe mạnh, không bị thương tích gì, họ đã đưa con lười con trở lại nhưng lúc này không còn thấy lười mẹ đâu nữa.

Để giúp lười con đoàn tụ với mẹ, trung tâm JRC đã nghĩ ra cách ghi lại tiếng kêu của lười con và phát qua loa để thu hút sự chú ý của lười mẹ. Một lúc sau, lười mẹ nghe thấy tiếng khóc của con và bắt đầu di chuyển về hướng phát ra âm thanh.

Trong toàn bộ quá trình này, các nhân viên đã phải điều chỉnh vị trí của loa để giúp lười mẹ tìm được lối đi xuống dễ dàng.

Cuối cùng, lười con đã được đoàn tụ thành công với mẹ của nó vài giờ sau khi các nhân viên tìm thấy lười con.

Qua đoạn video, có thể thấy sau khi lười mẹ từ từ trèo xuống, nó đã bế lười con từ tay những người cứu hộ và ôm vào lòng.

Thanh Hương

Theo Epoch Times tiếng Trung



BÀI CHỌN LỌC

Lười con bị rơi từ trên cây xuống và cuộc đoàn tụ xúc động của hai mẹ con