Bậc thầy khí công nhìn thấy 'linh thể bọ cạp' ẩn sau thân thể của bệnh nhân [Radio]

Giúp NTDVN sửa lỗi

Có một số căn bệnh tưởng như là bệnh tật, nhưng đằng sau chúng lại có những thứ tác quái, chính là có một linh thể.

Tất cả đều là do con người trước đây đã từng làm chuyện xấu, dẫn đến thân thể sinh bệnh, đồng thời mỗi loại bệnh là biểu hiện của báo ứng cho những nợ nghiệp khác nhau trong không gian này. Thực ra tất cả các bệnh đều như vậy, chỉ là con người nhìn không thấy, vì vậy mà không tin.

Nhìn thấy linh thể ẩn sau căn bệnh

Lý Hữu Phủ tiên sinh là võ thuật gia kiêm thầy thuốc Trung y nổi tiếng thời bấy giờ, ông đã có nhiều năm nghiên cứu khoa học nhân thể. Từ năm 1988 đến năm 1989, ông từng là cộng tác viên nghiên cứu tại Trung tâm Nghiên cứu của Hiệp hội Khoa học nhân thể Trung Quốc tại "Viện 507" ở Trung Quốc Đại lục. Cách đây không lâu, ông đã được chương trình Trân ngôn chân ngữ của Thời báo Đại Kỷ Nguyên phỏng vấn, kể về những trải nghiệm làm nghề của mình.

Ông từng gặp trường hợp một sĩ quan quân đội bị đau thắt ngực nhiều năm, luôn cảm giác ở vị trí quả tim có gì đó bị mắc kẹt, có lúc tim đau giống như bị kìm kẹp, khiến anh vô cùng thống khổ. Nhưng sau khi nhờ các bác sĩ giỏi hàng đầu kiểm tra, họ đều nói rằng anh không bị bệnh tim. Vì vậy, viên sĩ quan này đã nhờ Lý Hữu Phủ (Li Youfu) giúp đỡ.

Lý Hữu Phủ ngồi thiền định, nhìn thấy một con linh thể là bọ cạp rất lớn chui ra từ cổ viên sĩ quan. Sau khi thoát khỏi con bọ cạp, viên sĩ quan nói: "Trong suốt mấy năm qua, tôi chưa bao giờ cảm thấy thoải mái như lúc này". Anh nói rằng chiếc kìm chỗ trái tim đã được tháo ra, cảm giác bị vướng và mắc kẹt trong tim biến mất.

Sau đó, người ta phát hiện ra rằng nhiều năm trước, viên sĩ quan này đã từng hành hạ một con bọ cạp đến chết, và linh thể bọ cạp đã nằm trên cơ thể của anh ta để báo thù. Lý Hữu Phủ tu luyện rất tốt, và ông đã trục xuất con bọ cạp ở không gian khác cho viên sĩ quan, và căn bệnh tim hành hạ sĩ quan này đã được chữa khỏi mà không cần thuốc.

Viên sĩ quan quân đội bị đau thắt ngực nhiều năm, luôn cảm giác ở vị trí quả tim có gì đó bị mắc kẹt, có lúc tim đau giống như bị kìm kẹp, khiến anh vô cùng thống khổ. (Ảnh: pexels)
Nguyên nhân sâu xa của bệnh tật chính là do con người trước đây đã từng làm những điều xấu ác. (Ảnh: pexels)

Bệnh tật đều do nghiệp lực tạo thành

Một vị bác sĩ giỏi của một trường đại học y khoa danh tiếng đã kể một câu chuyện như sau:

Hơn 20 năm trước, một người bạn đã giới thiệu ông với một kỹ sư cao cấp bị bệnh tăng nhãn áp và cuối cùng bị mù. Vị bác sĩ này chưa bao giờ điều trị cho bệnh nhân tăng nhãn áp, hơn nữa bệnh nhân này đã ngoài 60 tuổi, lại được khoa mắt của một số bệnh viện lớn trong tỉnh khẳng định là "bệnh nhân không thể chữa trị".

Vì vậy, ông nói với bạn của mình:

"Mặc dù Đông y nhìn chung không chia thành các bộ môn, nhưng do kinh nghiệm của các bác sĩ khác nhau nên chẩn đoán và điều trị bệnh cũng có sự khác biệt. Nếu muốn điều trị cho bệnh nhân này, thì tốt nhất là nên tìm một bác sĩ chuyên khoa đã tốt nghiệp từ hai đến ba năm”.

Cuối cùng, người bạn nói: "Nhưng bệnh nhân này đã hoàn toàn mất niềm tin vào phương pháp điều trị của bệnh viện. Một người bạn đã nói với ông ấy rằng vị bác sĩ có trình độ chuyên môn cao này không chỉ có nhiều kinh nghiệm về Đông y, mà còn luyện khí công rất tốt, nhất định sẽ tìm ra cách. Vì vậy ông ấy mới tìm đến anh với mong muốn được điều trị bệnh".

Cuối cùng, vị bác sĩ hẹn gặp bệnh nhân lúc 9 giờ tối tại khu trực ban hành chính, lúc ấy là tháng 11. Một người đàn ông trẻ tuổi dìu bệnh nhân đi vào. Bác sĩ hỏi: “Bóng đèn ở chỗ nào?”. Bệnh nhân sau khi nhìn một lúc vẫn chỉ sai hướng. Sau đó, bác sĩ giảm bớt các thủ tục khác, trực tiếp bắt mạch xem bệnh.

Vị bác sĩ kể:

"Lúc này, tâm tôi thanh tĩnh hơn mức bình thường. Dần dần, trước mắt tôi xuất hiện hình ảnh một cô gái nhỏ. Cô ấy không cao, gương mặt tròn trịa non nớt, trên đầu buộc tóc đuôi ngựa, mặc một chiếc áo sơ mi, áo khoác có các các đường viền màu đỏ thẫm. Hình ảnh này nói với tôi điều gì? Tôi nhanh chóng loại bỏ những nhân tố không liên quan đến căn bệnh, mà tập trung vào người đàn ông hơn 60 tuổi này".

Ông nói tiếp:

“Tôi mạnh dạn hỏi: Anh đã từng giao cấu với một cô gái nào đó phải không? Vẻ mặt của anh ấy hơi sốc, sau đó làm động tác thề thốt phủ nhận. Trước vẻ mặt bối rối của anh, tôi nói: Tôi là bác sĩ điều trị cho anh, anh đừng lo lắng, hơn nữa tôi không cần thiết phải quan tâm đến chuyện riêng tư của anh. Hãy coi như không có gì, tốt rồi, anh có thể đi được rồi".

"Tôi mở cửa và ra hiệu cho người thanh niên vào dìu ông ấy. Ông ấy vội vàng từ chối, không nói một lời nào, ngồi thẫn thờ một lúc rồi lắp bắp: "Anh nói... cô gái đó trông như thế nào?" Tôi từ tốn mô tả lại hình ảnh mà mình đã nhìn thấy. Sau đó ông ấy liên tục nói: "Chính là cô ấy, là cô ấy". Ngay sau đó, ông ấy đã kể lại nguyên nhân và quá trình họ giao cấu với nhau, rồi hỏi: "Bệnh của tôi có liên quan đến chuyện này sao?"

Tôi nói: "Anh xem, cô gái đó cũng trạc tuổi cháu gái anh. Anh cùng cô bé loạn luân, chẳng lẽ không có tội sao? Chẳng lẽ không bị trừng phạt sao?"

Ông ấy đã bị sốc và bắt đầu khóc. Ông nói với tôi rằng: Ông ấy đã bị trừng phạt nghiêm khắc, những đau đớn và hành hạ phải chịu đựng trong cuộc sống hàng ngày thật sự là một lời khó nói hết. Nhưng điều đó không quan trọng, điều quan trọng nhất là ông ấy đã tiến hành ba dự án nghiên cứu khoa học quan trọng cùng các đồng nghiệp, nhưng mới được nửa chừng thì bị gác lại hơn hai năm rồi. Đây là điều hối tiếc lớn nhất trong cuộc đời của ông ấy.

Vị bác sĩ đã gặp vài trường hợp bệnh nhân tương tự như trên.

Ông nói: "Có không ít bệnh nhân trên thân lưu hình ảnh những người thân đã khuất của họ. Tuy nhiên, những bệnh thường gặp nhất mà thiên mục nhìn thấy đều bắt nguồn từ hình ảnh của nhiều loài động vật, chim chóc và côn trùng xung quanh hoặc trên người bệnh nhân. Loại côn trùng rất nhỏ nhưng dày đặc, rất khó nhìn rõ ràng”.

Nguyên nhân sâu xa của bệnh tật chính là do con người trước đây đã từng làm những chuyện xấu ác, và những sinh vật không thể nhìn thấy bằng mắt thường là thật sự tồn tại ở không gian khác. Chúng là nguyên nhân thực sự của bệnh tật. Tuy nhiên, khoa học hiện đại không thể chứng minh sự tồn tại của chúng, đây cũng là hạn chế của tất cả các phương pháp y học hiện đại.

Rất nhiều người chúng ta cũng đã từng nghe đến những thuật ngữ như "phụ thể", "báo ứng", nhưng lại phủ nhận và chỉ trích chúng là "mê tín phong kiến" ​​và "phản khoa học". Tuy vậy, đây quả thực là nguyên nhân gây ra bệnh tật của con người.

Lý Tuệ
Theo Sound of Hope

 



BÀI CHỌN LỌC

Bậc thầy khí công nhìn thấy 'linh thể bọ cạp' ẩn sau thân thể của bệnh nhân [Radio]