Cà Mau: Sau tiếng nổ lớn, 3 thợ lặn mất tích

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sau tiếng nổ lớn, 3 thợ lặn ở Cà Mau mất tích, một phần được cho là thi thể được tìm thấy trên các cành cây xung quanh sông Cửa Lớn.

Ngày 17/1, xảy ra vụ nổ khiến 3 người mất tích tại bìa rừng trên sông Cái Lớn thuộc địa phận xã Tân Ân Tây, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, N.N.T (SN 1982) cùng T.V.N (SN 1991) và N.C.H (SN 2008) - cùng ngụ huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau - điều khiển vỏ lãi đến sông Cửa Lớn lặn tìm phế liệu.

Khoảng 9 giờ 30 phút, người dân nghe tiếng nổ lớn phát ra tại khu vực trên nhưng không thấy các thợ lặn đâu nên trình báo cảnh sát địa phương.

Theo lời người dân, tại hiện trường phát hiện một chiếc vỏ lãi bị đứt làm đôi và trên nhánh cây mắm có một số bộ phận nghi là của cơ thể người.

Một Facebook cá nhân đăng trực tiếp cảnh được cho là hiện trường vụ nổ, với tiêu đề "Cưa bom nổ chết 3 người ở gần cảng Vinashin Năm Căn". Người quay clip nói rằng trên những cành đước còn nhiều mẫu cơ thể người.

Hiện, mực nước sông Cái Lớn lên cao, chảy xiết nên việc tìm kiếm ba người mất tích gặp nhiều khó khăn.

Sông Cái Lớn còn gọi là Cửa Lớn đi qua địa bàn tỉnh Cà Mau dài gần 60 km, nối cửa biển Bồ Đề và Ông Trang, rộng trung bình 200 m. Tại khu vực xảy ra tai nạn, sông rộng gần 400 m.

Việt Nam Xã hội

Cà Mau: Sau tiếng nổ lớn, 3 thợ lặn mất tích