"Giấc mộng diễn viên" khởi chiếu tại Washington

Giúp NTDVN sửa lỗi

Kể từ tháng 10 năm nay, kiệt tác "Giấc mộng của diễn viên" đã được công chiếu tại các thành phố lớn trên thế giới như Los Angeles, California, New York, Mỹ, Vancouver, Canada, và Sydney, Australia. Các buổi công chiếu ra mắt ở các thành phố đều cháy vé, và được khán giả hưởng ứng nhiệt tình.

Trong cơn sốt công chiếu toàn cầu, "Giấc mộng diễn viên" ​​ra mắt tại Washington DC, Mỹ vào ngày 12/11 (thứ Bảy), đội ngũ sáng tạo của bộ phim cũng sẽ đến hiện trường để giao lưu với khán giả địa phương.

"Giấc mộng của diễn viên" được công chiếu tại Midtown, Upstate New York. (Do New Century Films cung cấp)
Chiều ngày 6 tháng 11 năm 2022, bộ phim truyện nghệ thuật mới nhất "Giấc mộng diễn viên" đã được công chiếu tại rạp HOYTS ở Sydney, Australia. Hình ảnh cho thấy 8 thành viên trong nhóm "Giấc mộng diễn viên" đã tham dự buổi gặp gỡ khán giả, giao lưu với khán giả, chụp ảnh và chia sẻ bữa tối. (Zhou Dong / NTDTV)
Vào ngày 6 tháng 11 năm 2022, bộ phim thế kỷ mới "Giấc mơ của diễn viên" được công chiếu tại Sydney, hai diễn viên chính Trịnh Tuyết Phi và Phùng Hiểu Nhã đã chụp ảnh chung. (Do New Century Films cung cấp)

Kể từ khi ra mắt, bộ phim liên tục nhận được những lời khen ngợi từ khán giả. Nhà văn kiêm luật gia tự do Viên Hồng Băng đã nói sau khi xem buổi ra mắt bộ phim "Giấc mộng diễn viên" tại Sydney, Australia vào ngày 6 tháng 11 rằng: "Trong thời kỳ đen tối, chúng ta phải khôi phục lại sự tươi sáng của bản chất con người, lấy lại lương tâm trong trái tim mình, và tìm ra các nguyên tắc đạo đức đến từ Thiên thượng. Đó là một sự nghiệp vô cùng khó khăn và thiêng liêng. Và bộ phim này là một nỗ lực quý giá để hiện thực hóa sự nghiệp thiêng liêng và khó khăn này".

Ông Phan Tình, người sáng lập "Voice of Australia", cho biết: "Tất cả chúng ta đều đã trải qua sự sống và cái chết. Nếu có một sức mạnh nào đó có thể thay đổi giá trị sinh mệnh của một người, thì điều đó rất xuất sắc, tôi rất cảm động".

“Giấc mộng diễn viên” cũng gây được nhiều chú ý trong giới điện ảnh, bộ phim còn đoạt giải Phim truyện độc lập hay nhất tại Liên hoan phim Thế giới Hồng Kông (Hong Kong World Film Festival). Trước đó, các giám khảo của Liên hoan phim Quốc tế Hình ảnh vàng Hoa Kỳ (American Golden Picture IFF) đã đánh giá rất cao "Giấc mộng diễn viên", đồng thời khen ngợi kịch bản, hình ảnh, thực hiện, biên tập và đạo diễn của phim.

Diễn viên nữ chính Trịnh Tuyết Phi cũng đã giành được giải vàng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại một Liên hoan phim quốc tế. Một nữ diễn viên khác là Phùng Hiểu Nhã cũng giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Quốc tế Thay thế Toronto. Tính đến nay, "Giấc mộng diễn viên" đã giành được 15 giải thưởng liên hoan phim quốc tế.

"Giấc mộng diễn viên" là một bộ phim truyện nghệ thuật nữa do Hãng New Century Films phát hành, tiếp sau bộ phim "Đường về". Bộ phim kể về câu chuyện của nữ diễn viên Lâm Mỹ Nguyệt, trải qua những đen tối của ngành giải trí, ước mơ của cô tan vỡ, cô tuyệt vọng muốn chết, cô vô tình nhận ra ý nghĩa của sinh mệnh và đã tái sinh thành con người hoàn toàn mới. Đây là một bộ phim khai có ý nghĩa sáng cuộc đời.

Bài hát "Hành trình trở về" (còn được dịch là 'Con đường hồi hương') của phim "Giấc mộng diễn viên" cũng được đề cử "Nhạc phim xuất sắc nhất" tại Liên hoan phim Quốc tế Burbank.

Hoàng Mai
Theo Epochtimes



BÀI CHỌN LỌC

"Giấc mộng diễn viên" khởi chiếu tại Washington