Quán cà phê All Day Coffee ở đâu Hà Nội? Hàng Bún hay Quang Trung?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Quán cà phê All Day Coffee ở đâu Hà Nội?

Hôm 11/9/2023, trang fanpage của All Day Coffee cập nhật thông tin:

"Sáng nay, tại căn nhà cổ số 55 Hàng Bún, All Day Coffee thật vinh dự khi được đón tiếp Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Việt Nam Bùi Thanh Sơn và ngài Ngoại trưởng Hoa Kỳ Antony Blinken, cùng đoàn ngoại giao hai nước tới thưởng thức Cà phê trứng - thức uống đặc sản là niềm tự hào của All Day Coffee và văn hoá cà phê Hà Nội".

Như vậy địa chỉ chính của quán cà phê All Day Coffee là ở số 55, phố Hàng Bún, thành phố Hà Nội. Bạn có thể tìm thấy địa chỉ quán trên bản đồ Google Maps dưới đây:

Ngoài ra, quán còn có thêm 1 địa chỉ khác là 37 phố Quang Trung, thành phố Hà Nội. Bạn cũng có thể tìm thấy địa chỉ quán này trên bản đồ Google Maps dưới đây:

Thời gian mở cửa là từ 7h sáng đến 11h tối hàng ngày.

Địa chỉ quán cà phê Thiết kế của quán cà phê All Day Coffee

Một số đánh giá về quán cà phê All Day Coffee ở Hà Nội

Dưới đây là đánh giá của một số khách hàng trên Trip Advisor về quán cà phê All Day Coffee:

  • "Mình đi chi nhánh ở 55 Hàng Bún. Quán cà phê này khá nổi tiếng ở Hà Nội, như kiểu là highly recommended khi ghé Hà Nội luôn. Có bán cà phê kèm những món ăn brunch chẳng hạn. Một ly cà phê trứng với spaghetti của mình là 224,000 đã kèm phụ phí rồi nhé. Nhìn chung giá cũng hơi cao".
  • "Không gian đẹp, đồ ăn và đồ uống ngon và đẹp mắt, cách phục vụ chu đáo và tận tình. Chắc chắn sẽ quay lại All Day Coffee trong thời gian tới".
  • "Nhân viên siêu nice, nhẹ nhàng. Đồ uống rất vừa miệng mình. Quán full bàn nhưng không gian vẫn rất yên tĩnh, dễ chịu. Đặc biệt ghế ở đây ghế nào cũng rất êm, kiểu 100% sự thoải mái ấy, rất khó tìm ở những quán cafe khác".

Ngoài ra địa chỉ quán ở phố Hàng Bún nhận được hơn 400 đánh giá trên Google Maps với số điểm trung bình là 4,5/5 sao.

Còn địa chỉ quán ở phố Quang Trung nhận được hơn 800 đánh giá trên Google Maps với số điểm trung bình là 4,3/5 sao.

Tại sao quán mang tên All Day Coffee?

“All Day” không đơn thuần là tên gọi mà nó còn bao hàm mục tiêu phấn đấu của những người sáng lập ra thương hiệu cà phê này. “All Day” tức là một địa điểm cà phê quá đỗi thân thuộc khiến bạn có thể dành “cả ngày” để khám phá.

Phong cách thiết kế

Điểm nổi bật nhất trong thiêt kế của quán là làm theo phong cách rất Châu Âu với tông màu chủ đạo là nâu trầm. Ấn tượng đầu tiên về phong cách thiết kế này là nó gợi lên sự sang trọng nhưng cũng có một chút gì đó cổ điển.

Thiết kế của quán cà phê All Day Coffee
Thiết kế của quán cà phê All Day Coffee

Thay vì thiết kế ô cửa theo kiểu hình vuông hoặc hình chữ nhật như đại đa số quán khác, All Day Coffee lại nhấn mạnh vào thiết kế kiểu ô cửa mái vòm.

Hầu hết bàn ghế trong quán đều làm bằng gỗ và cũng lấy tông chủ đao là màu nâu, trầm ấm theo đúng phong cách chuẩn châu Âu.

All Day Coffee mang đến cho khách hàng một không gian ấm cúng, thân thuộc, và gần gũi. Bên trong quán lúc nào cũng rực rỡ ánh đèn vàng tạo cảm giác lãng mạn, nên thơ. Không gian quán rộng lớn với diện tích 390m2 với 130 chỗ ngồi tạo ra sự thoái mái, tránh cảm giác chật hẹp, gò bó.

Quán được chia nhỏ thành nhiều khu vực với nhiều cách bày trí, sắp xếp bàn ghế theo đặc trưng riêng của từng không gian.



BÀI CHỌN LỌC

Quán cà phê All Day Coffee ở đâu Hà Nội? Hàng Bún hay Quang Trung?