Hàng rào năng lượng bí ẩn 2500 năm không thể phá hủy bằng plasma, nhưng một người dùng tay phá vỡ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Hàng rào năng lượng (kết giới) của hang động bí ẩn 2.500 năm trước không thể khoan bằng thiết bị khoan plasma, lại bị một người dùng một tay phá vỡ? Vậy người bí ẩn này là ai? Vì sao lại có thể dùng tay không để phá vỡ hàng rào năng lượng ấy?

Kết giới 2500 năm tuổi

Ở Romania có một trung tâm bí mật, chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo và phát triển những đứa trẻ có siêu năng lực có tên “Cục Division Zero". Tác giả của cuốn sách "Sự thật Trái đất đã mất" (Forgotten Genesis) là Radu Cinamar và người cố vấn của ông là Caesar Brad, làm việc trong "Cục Division Zero", nhiệm vụ của họ là chuyên điều tra các sự kiện huyền bí mà gọi là "Sự kiện K".

Một trong những trường hợp kỳ lạ nhất là một hang động bí ẩn mà họ tìm thấy trong một ngọn núi ở Romania đã bị phong ấn bởi một kết giới hay còn gọi là bùa chú. Năm 2003, họ hợp tác với một nhóm chuyên gia của Ngũ Giác Đài, Hoa Kỳ để khám phá hang động, và phát hiện ra rằng bùa chú này là một rào cản năng lượng vô hình không thể bị phá vỡ bởi công nghệ hiện đại. Trước đây ném một hòn đá, hòn đá biến thành bột mịn và rơi xuống đất. Chưa kể con người. Khi mới bắt đầu đào, ba người lính không biết đi ngang qua gặp phải bùa chú liền ngã xuống không một tiếng động, sau đó không thể đứng dậy được nữa.

Theo Radu Cinamar, nhiều nhà khoa học Mỹ sau đó đã mang đến thiết bị khoan plasma tiên tiến. Loại thiết bị này có thể đào một nhà chứa máy bay cao 10 mét và dài 50 mét trong núi trong vòng một ngày, nhưng nó vẫn không thể làm gì trước hàng rào này.

Nhưng rào cản cuối cùng đã bị phá vỡ. Bởi ai? Đó là Caesar, người cố vấn của Radu. Vậy Caesar đã làm như thế nào? Caesar nói, đây là vấn đề về rung động tần số. Khi đứng trước mê hồn trận chúng ta cần tập trung tư tưởng để cảm nhận nó, nên cảm thấy nó “sống động”. Đó là một trường năng lượng dao động ở tần số cao. Anh ta điều chỉnh tần số rung động của cơ thể mình, rồi cảm thấy rằng mình có thể giao tiếp với trường năng lượng này.

Sau đó, mọi chuyện rất đơn giản, Caesar dùng tay chạm nhẹ vào bề mặt vô hình của hàng rào năng lượng, cảm thấy làn da của mình hơi run lên, rất thoải mái, sau đó mạnh dạn đi về phía trước, dễ dàng xuyên qua hàng rào. Kết giới này không dày, chỉ khoảng một centimet. Sau khi mở kết giới, Caesar đã tìm được công tắc bên trong rồi tắt kết giới, để mọi người có thể đi vào, hang động thần bí này cuối cùng cũng được vén màn.

Caesar cho biết, hang động có thể nói là một kiệt tác của công nghệ thời tiền sử, có lịch sử ít nhất 50.000 năm. Nó đã bị bỏ hoang khoảng 2500 năm trước. Có những hành lang dài trong hang, được thắp sáng rực rỡ nhưng họ không thể tìm thấy nguồn gốc ở đâu. Các bức tường ở bốn phía của hành lang được làm bằng vật liệu đặc biệt, mềm nhưng bất khả xâm phạm và thậm chí có thể hấp thụ ngọn lửa. Radu thẳng thắn nói rằng họ cũng đã nghiên cứu về nó, nhưng vẫn chưa biết vật liệu này được tạo ra như thế nào.

Trong sảnh ở cuối hang, họ tìm thấy ba đường hầm dài. Các cuộc điều tra sau đó cho thấy một đường hầm dẫn đến đáy của Kim tự tháp Giza ở Ai Cập, một đường hầm dẫn đến một ngọn núi nào đó trên Cao nguyên Thanh Hải, Tây Tạng và đường hầm kia dẫn đến bên trong trái đất. Đường hầm có thể dài hàng nghìn km. Radu đã tổng hợp những khám phá của họ trong đường hầm thành một cuốn sách. Cho đến nay, bảy cuốn sách đã được xuất bản. Cuốn sách "Sự thật Trái đất đã mất" (Forgotten Genesis) là một trong số đó. Cuốn sách nói về thế giới bên trong trái đất, cũng như cuộc chiến tranh ngoài hành tinh thời tiền sử, có thể đánh đổ trí tưởng tượng của nhiều người. Nhưng Radu nhấn mạnh rằng mọi thứ ông viết đều dựa trên những sự kiện có thật, và những gì họ thực sự tìm thấy còn tuyệt vời hơn thế. Chỉ vì lý do bảo mật, nhiều nội dung vẫn chưa thể tiết lộ.

Tác phẩm “Sự thật trái đất bị thất lạc” (Forgotten Genesis) của Radu Cinamar (Ảnh chụp màn hình)
Tác phẩm “Sự thật trái đất bị thất lạc” (Forgotten Genesis) của Radu Cinamar (Ảnh chụp màn hình)

Hôm nay xin giới thiệu với các bạn nội dung của một cuốn sách, cũng có thể nói là phần tiền truyện của cuốn sách này: "Transylvanian Sunrise", nhân vật chính của câu chuyện là người cố vấn có khả năng đặc biệt đó là Caesar.

Tuổi thơ huyền thoại của cố vấn Caesar

Caesar thực ra cũng không già lắm, anh sinh năm 1970, lúc đó anh mới hơn 40 tuổi. Tuy nhiên, từ khi sinh ra, anh đã khá đặc biệt, dây rốn dù thế nào cũng không thể cắt được. Dây rốn của em bé sơ sinh này có tính đàn hồi cao giống như một miếng cao su bền nhất, khi cắt kéo sẽ tuột ra và sẽ tiếp tục cắt nhưng không thể đứt. Các bác sĩ chết lặng. Họ chưa bao giờ thấy bất cứ điều gì như thế này trong suốt cuộc đời của mình. May mắn thay, một bác sĩ giàu kinh nghiệm cuối cùng đã cắt dây rốn của cậu bé Caesar bằng một con dao mổ sắc bén.

Giữa tiếng khóc ré lên của em bé, chiếc dây rốn đặc biệt này cũng đã được gửi đến Cơ quan An ninh Romania. Bởi vì bệnh viện đã nhận được thông báo nói rằng họ đã nhìn thấy một đứa trẻ đặc biệt và phải báo cáo. Lý do không được tiết lộ.

Vài giờ sau, một chiếc xe limousine màu đen mang biển số chính phủ dừng trước bệnh viện phụ sản. Đại tá Dartku của Sở An ninh từ trên xe đi xuống. Từ đó trở đi, đứa bé này trở thành người dưới sự giám hộ của Cục An ninh. Cha mẹ cậu được hưởng trợ cấp của nhà nước để đổi lấy việc báo cáo với Cục An ninh bất kỳ khía cạnh bất thường nào trong quá trình nuôi dạy con cái của họ.

Ở Romania, lúc đó vẫn còn là một quốc gia cộng sản, Cơ quan An ninh có rất nhiều quyền lực. Cha mẹ của bé Caesar mơ hồ biết những người bị Cục An ninh theo dõi ít ​​nhiều đều có liên quan đến lợi ích lớn của quốc gia. Nhưng em bé này sẽ có ảnh hưởng gì đối với đất nước? Trong mọi trường hợp, cuộc sống của Caesar đã được định sẵn là phi thường ngay từ khi sinh ra.

Đứa trẻ không biết nói cho đến khi nó được ba tuổi. Nhưng mới 4 tuổi, cậu đã nói năng lưu loát như người lớn, thậm chí suy nghĩ chín chắn như người lớn. Cậu bé đi khắp nơi để hỏi: "Tư tưởng đến từ đâu?", "Tại sao mọi người không có cùng tư tưởng?" Nhưng không có người lớn nào có thể cho cậu bé câu trả lời thỏa đáng. Sau đó, cậu bé ít nói hơn, thường nhốt mình trong nhà và ngồi thiền. Sau đó, cậu nói với Radu rằng khi cậu thiền định, ý thức của cậu sẽ đi đến một không gian khác, điều này sẽ khiến cậu cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều, vì vậy đôi khi cậu cảm thấy khó chịu khi trở lại thế giới con người.

Cục An ninh cũng rất coi trọng đứa trẻ sớm phát triển này. Khi cậu 6 tuổi, Tiến sĩ Xian, một chuyên gia nước ngoài của Cục An ninh, đã đến gặp cậu. Tiến sĩ Xian là một ông lão người Trung Quốc với bộ râu bạc phơ. Kể từ đó, Tiến sĩ Xian đến thăm cậu mỗi năm một lần, trò chuyện với cậu thông qua một phiên dịch viên và cho cậu làm các thử nghiệm. Không ai biết họ đang nói về cái gì. Tuy nhiên, sau mỗi lần gặp gỡ, Tiến sĩ Xian luôn nở nụ cười hiếm hoi trên môi. Tiến sĩ Xian sau này trở thành người cố vấn của cậu.

Năm 7 tuổi, Caesar đến trường. Điều đáng ngạc nhiên là thành tích của Caesar ở trường rất bình thường. Cha mẹ cậu thắc mắc, đứa bé này xem ra không thể trở thành trụ cột của quốc gia được, vậy tại sao quốc gia lại tốn nhiều công sức để đào tạo nó? Tuy nhiên, tình cờ vào năm lớp ba, cô giáo đã phát hiện ra một điều đặc biệt ở cậu bé. Đứa trẻ này thực sự có một trí nhớ ‘chụp ảnh’. Lúc đó giáo viên bối rối, tại sao một đứa trẻ thông minh như vậy lại biểu hiện rất bình thường như vậy?

Nhiều năm sau, Caesar nói cho Radu câu trả lời. Anh nói rằng anh thực sự đang giả tạo. Anh muốn che giấu siêu năng lực của mình và giả vờ tầm thường là một cách tốt để tránh bị người khác chú ý, đồng thời cũng là cách tốt nhất để tránh bị những đứa trẻ khác đố kỵ, ghen ghét. Khi đó, anh đã hiểu ra một chân lý, đó là siêu năng lực không thể bị lợi dụng vì lợi ích của bản thân. Cho nên đối với anh - người tuổi còn nhỏ mà nói, những năng lực này đều vô dụng, ngược lại rất dễ dàng bị người khác lợi dụng, tốt nhất là phải che đậy nó.

Sau đó, anh nghiêm túc nói với Radu rằng, những người có siêu năng lực, nếu họ có thể hiểu sâu sắc ý nghĩa, lý do và nhiệm vụ của những năng lực này, sẽ không kiêu ngạo để đi chứng minh năng lực đặc biệt của mình cho người khác, cũng như sẽ không sử dụng siêu năng lực của mình cho mục đích ích kỷ. Họ không bao giờ muốn siêu năng lực của mình được công nhận, họ cũng không theo đuổi danh lợi.

Tuy nhiên, đứa trẻ tầm thường này vẫn phải thể hiện siêu năng lực của mình khi mới 10 tuổi. Bởi vì ngày hôm đó, cậu cảm thấy người cô đang đến thăm gia đình, nhưng bà sẽ gặp nguy hiểm vào ngày hôm sau. Lúc đó cậu khuyên cô không nên lái xe quay về. Cô nói rằng cô đã mua vé tàu và cô ấy không biết lái xe, vì vậy đừng lo lắng.

Tuy nhiên, ngày hôm sau, đồng hồ báo thức không hoạt động, nên cô đã dậy muộn và lỡ chuyến tàu. Tình cờ có một chuyến xe, trên xe còn một ghế trống nên cô vui vẻ bắt xe đi, quên mất lời nhắc nhở của đứa cháu. Thật bất ngờ, chiếc xe gặp tai nạn trên đường đi, và chỉ có cô cậu thiệt mạng trong số những người ngồi trên xe.

Không lâu sau vào một ngày nọ, Caesar đang ngồi thiền trong phòng, cảm thấy xung quanh có một luồng năng lượng vô tận bao trùm, liền đứng dậy, cách giường khoảng nửa mét. Lúc này, mẹ cậu mở cửa bước vào, thấy vậy, bà hét lên rồi chạy ra ngoài.

Sau khi hai sự việc này được cha mẹ báo cáo, Caesar nhanh chóng bị cục an ninh đưa đi và không bao giờ quay trở lại. Vậy cậu đã đi đâu? Đến một trường quân sự. Cậu ở đó 5 năm. Có nhiều giáo viên hơn học sinh trong trường, và các bạn cùng lớp đều là những đứa trẻ có siêu năng lực như cậu.

Trường đào tạo siêu năng lực

Điều khiến Caesar ấn tượng nhất chính là người bạn học tên Edward. Đứa trẻ này có khả năng lấy đồ vật từ xa. Cậu bé đó có thể nhấc một vật lên không trung bằng tâm trí và giữ nó ở đó trong vài phút. Trò chơi hay nhất của cậu bé đó là tạo ra một quả bóng nước lớn rồi đưa nó ra khỏi mặt nước và để nó lơ lửng trong không trung. Nhưng cậu phải kiểm soát tốt khả năng này. Bởi vì khi cậu tức giận, những đồ vật xung quanh sẽ bị vỡ hoặc biến dạng. Vì vậy, nhà trường đã cung cấp cho cậu bé những vật dụng bằng gỗ hoặc nhựa trong phòng để cậu bé có thể thay thế chúng nếu một ngày nào đó làm hỏng chúng.

Theo Radu, họ đều là những đứa trẻ được lựa chọn bởi chương trình đào tạo cận tâm lý học Romania. Kế hoạch này được thành lập vào năm 1968 bởi nhà lãnh đạo Romania lúc bấy giờ là Nicola Ceausescu. Cục Division Zero là cốt lõi của kế hoạch này, chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo và phát triển những đứa trẻ có siêu năng lực. Caesar là một trong những đứa trẻ đầu tiên được tuyển dụng. Trong Chiến tranh Lạnh, mọi người đều biết rằng hai phe đang cạnh tranh vũ khí, nếu đối phương chế tạo bom nguyên tử, thì mình cũng phải làm một quả. Tuy nhiên, cuộc cạnh tranh nghiên cứu siêu năng lực cũng đầy sóng gió.

Bất kể là Hoa Kỳ hay Liên Xô, họ đều đang tìm những đứa trẻ như Caesar để làm thí nghiệm siêu năng lực. Là anh em của Liên Xô, Romania đương nhiên phải học theo. Vì vậy, họ đã tạo ra một "Division Zero". Và Trung Quốc, một trong những đồng minh của họ, đương nhiên không thể bị bỏ lại phía sau. Tiến sĩ Xian chính là một học giả được trao đổi từ Trung Quốc. Sau đó, ông trở thành gia sư của Caesar và dạy anh rất nhiều điều.

Cục 749 và Viện 507 của Trung Quốc

Nói đến đây chắc hẳn mọi người sẽ nghi ngờ, liệu đây có phải là sự thật? Các nước cộng sản chẳng phải tin vào thuyết vô Thần đó sao? Vì sao họ lại quan tâm đến khả năng siêu nhiên? Những năm 1980, ở Trung Quốc có một làn sóng luyện khí công lên cao, có rất nhiều người tự nhận mình có năng lực đặc biệt, sau này hình như đều bị trấn áp rồi phải không?

Trên thực tế, cơn sốt khí công ở Trung Quốc đã tăng lên từ những năm 1970. Và có những cơ quan chính phủ tương tự như "Cục Division Zero" ở Trung Quốc, đó là Cục 749 và Viện 507 bí ẩn.

Không biết có phải trùng hợp không mà Viện 507 (Viện Y học và Kỹ thuật Hàng không Vũ trụ) thành lập năm 1968, cùng năm với "Cục Division Zero". Vào thời điểm đó, một số lượng lớn các nhà khoa học hàng đầu của Trung Quốc, bao gồm cả Tiền Học Sâm, "cha đẻ của hai quả bom nguyên tử và một vệ tinh" của Trung Quốc, đã tiến hành nghiên cứu tại Viện 507, tiến hành các thí nghiệm như công năng ‘dao thị’, khả năng ‘thấu thị nhân thể’, tâm linh và dự đoán tương lai. Tất cả các kết quả thí nghiệm đã được ghi lại, và một số trong số chúng đã được công bố trên các tạp chí học thuật tầm cỡ thế giới.

undefined
Tiền Học Sâm, "cha đẻ của hai quả bom nguyên tử và một vệ tinh" của Trung Quốc. (Miền công cộng)

Tiền Học Sâm là khách quen của Viện 507. Ngay từ năm 1982, ông đã viết thư cho lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc rằng: “Thần thông của cơ thể con người là có thật, không phải giả”, ông đã thực hiện hơn một trăm báo cáo. Những báo cáo này liên quan đến tất cả các khía cạnh của khoa học cơ thể con người, khí công, y học cổ truyền Trung Quốc và sức mạnh siêu nhiên, sau đó được biên soạn thành cuốn sách "Mạn đàm về khoa học nhân thể và khoa học hiện đại".

So với Viện 507, Cục 749 bí ẩn hơn nhiều. Theo thông tin lan truyền trên internet, Cục 749 là một đơn vị bí mật trực thuộc Ủy ban Khoa học và Công nghiệp Quốc phòng, địa chỉ của nó ở gần Cầu Hàng không Vũ trụ Bắc Kinh trên Đường vành đai 3 phía Tây, được phê duyệt và thành lập vào năm 1974. Không có tên cụ thể, chỉ là Cục 749. Mục đích thành lập là để tham gia vào nghiên cứu các hiện tượng siêu nhiên.

Cục 749 nổi lên nhờ đạo diễn nổi tiếng Lục Xuyên. Bởi vì ông đã làm việc trong Cục 749 trong hai năm sau khi tốt nghiệp đại học năm 1993. Ông quản lý tài liệu ở đó, và ông đã từng chứng kiến ​​rất nhiều trường hợp siêu nhiên như vậy trong quá trình làm việc của mình. Trong một cuộc phỏng vấn công khai, Lục Xuyên thẳng thắn nói rằng, những tài liệu này có tác động rất lớn đến ông ấy. Có lẽ đây cũng chính là nguyên nhân khiến Lục Xuyên đặc biệt yêu thích Cục 749. Ông không chỉ thêm tình tiết Cục 749 vào bộ phim "Cửu tầng yêu tháp", mà còn làm một bộ phim mới dựa trên kinh nghiệm của mình khi đó, có tên là "Cục 749".

Vì một số lý do không rõ, quá trình quay phim đã kết thúc vào năm 2019 và nó vẫn chưa được phát hành. Lục Xuyên nói bộ phim đó tựa hồ có năng lực dự đoán, trong ba năm chờ đợi, bộ phim đó đã dự đoán ít nhất bốn hiện tượng, một trong số đó là tất cả mọi người đều đeo mặt nạ. Và điều này cũng tô thêm một màu sắc bí ẩn cho Cục 749.

Trở lại với câu chuyện ở Romania. Nhiều đứa trẻ siêu năng lực trong "Division Zero" đã lớn lên và rời đi. Caesar là người duy nhất còn lại. Những thay đổi mạnh mẽ ở Đông Âu năm 1989 đã khiến cả nước rơi vào tình trạng hỗn loạn. Tuy nhiên, "Cục Division Zero" dường như không bị ảnh hưởng. Trên thực tế, Caesar và lãnh đạo bộ phận của ông, Đại tá Obadia, đã đến thăm nhà tiên tri người Romania là Arsenie Boca bị cầm tù vào năm 1986. Vị linh mục nói với họ rằng ngày thay đổi sắp đến nên họ cũng đã có những chuẩn bị từ sớm. "Cục Division Zero" đã chuyển đổi suôn sẻ sang một chế độ mới và tiếp tục nghiên cứu về các hiện tượng siêu nhiên.

Phù Dao - Epochtimes
Lý Ngọc biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Hàng rào năng lượng bí ẩn 2500 năm không thể phá hủy bằng plasma, nhưng một người dùng tay phá vỡ