Lời tiên tri chính xác trước 2 tháng về 'cách mạng giấy trắng', năm 2023 Trung Quốc sẽ xảy ra đại sự?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nhà tiên tri người Anh - ông Hamilton Parker dự đoán rằng vào năm 2023, các sự kiện lớn sẽ xảy ra ở Trung Quốc. Cả ông và thần đồng Ấn Độ Anand đều đưa ra những dự đoán về các sự kiện thế giới năm 2022. Chúng ta hãy cùng xem lại những dự đoán này xem dự đoán nào chính xác, dự đoán nào sai trệch.

Tiên tri cuối năm 2022

Thần đồng chiêm tinh người Ấn Độ Anand và nhà ngoại cảm người Anh Parker được xem là hai trong những nhà tiên tri nổi tiếng đương đại. Bài viết này sẽ tổng kết về dự ngôn của họ cho năm 2022 và họ sẽ đưa ra những dự báo nào cho năm 2023 sắp tới.

Dự ngôn của thần đồng Anand cho năm 2022 chủ yếu tập trung vào kinh tế. Trong tiên tri vào tháng 2, cậu nói rằng kinh tế thế giới sẽ suy thoái bởi vì ngân hàng trên toàn thế giới phát hành một lượng lớn tiền giấy, lạm phát sẽ nhanh chóng xảy ra. Cậu còn cho biết từ tháng 3-4, nền kinh tế thế giới sẽ bị ảnh hưởng nặng nề nhất kể từ sau cuộc khủng hoảng tài chính năm 2008, do đó các nhà đầu tư cần chú ý.

Các nước đã công bố tỷ lệ lạm phát năm 2022 cao gấp vài lần năm 2019. Tỷ lệ lạm phát ở mỗi quốc gia gia tăng với tốc độ nhanh chóng, sự biến động tài chính mà Anand dự đoán đã xảy ra vào tháng Tư. Sự sụp đổ của thị trường chứng khoán Mỹ đã xảy ra vào tháng 4 và tháng 6. Hiện tại chứng khoán Mỹ vẫn trong chu kỳ đi xuống. Do tháng 11 Cục dự trữ liên bang của Mỹ đã giảm tốc độ tăng lãi suất, thị trường chứng khoán phục hồi nhưng xu thế vẫn cần thời gian để đánh giá. Anand nói rằng, theo quan sát tinh tượng phải tới tháng 4 năm 2023 kinh tế thế giới mới có hy vọng thoát khỏi suy thoái.

Anand nổi tiếng với tiên tri dự báo về đại dịch Covid toàn cầu nên phần chủ yếu trong tiên tri của cậu là về dịch bệnh. Vào tháng 6 năm 2022, cậu dự đoán rằng xu hướng của dịch bệnh sẽ không gây rắc rối cho thế giới từ sau tháng 4 năm 2023.

Vào tháng 6 năm 2022, Anand dự đoán rằng xu hướng của dịch bệnh sẽ không gây rắc rối cho thế giới từ sau tháng 4 năm 2023 (Ảnh chụp màn hình)
Vào tháng 6 năm 2022, Anand dự đoán rằng xu hướng của dịch bệnh sẽ không gây rắc rối cho thế giới từ sau tháng 4 năm 2023 (Ảnh chụp màn hình)

Nếu phải nói về tiên tri năm nay của Anand có dự đoán nào sai thì cần nhắc tới tiên tri vào tháng 6 vừa qua nói rằng toàn cầu sẽ xảy ra khí hậu cực đoan như động đất, siêu hạn hán. Nói một cách chính xác thì tiên tri này cũng không hoàn toàn sai vì tháng 7-8 năm nay châu Âu và Trung Quốc đều xảy ra hạn hán khá nghiêm trọng, có điều thời gian không kéo dài, hậu quả cũng không phải là quá nghiêm trọng, không đến mức như cậu nói là siêu hạn hán.

Vì vậy tổng thể dự ngôn của Anand cho năm 2022 đúng nhiều và sai ít, nhưng vì cậu rất nổi tiếng nên mọi người đặt nhiều kỳ vọng vào cậu, một khi tiên tri không chính xác, cậu phải chịu áp lực rất lớn. Về phương diện này chúng ta nên thông cảm, dù cậu ấy có được gọi là thần đồng Ấn Độ nhưng vẫn chỉ là một thiếu niên, cũng có thể trước khi năm 2022 kết thúc cậu sẽ có dự đoán mới.

Bên cạnh Anand, nhà tiên tri và ngoại cảm người Anh Craig Hamilton Parker cũng là một nhân vật rất nổi tiếng. Từ tháng 11 năm 2021 tới tháng 9 năm 2022, Parker đã đưa ra những dự đoán về các sự kiện lớn trên thế giới sau:

Nhà tiên tri và ngoại cảm người Anh Craig Hamilton Parker (Ảnh chụp màn hình)
Nhà tiên tri và ngoại cảm người Anh Craig Hamilton Parker (Ảnh chụp màn hình)

Trước tiên, vào tháng 11 năm 2021 ông dự đoán sang năm tới Nga sẽ xâm lược Ukraine, và cơ bản ông nhìn thấy trước rằng toàn thể châu Âu đều sẽ tham gia vào. Ukraine sẽ liều mạng chiến đấu, chứ không khuất phục hay đầu hàng. Còn về phía tổng thống Putin, 12-18 tháng sau khi khơi mào chiến tranh, sẽ rút quân khỏi Ukraine.

Trong năm 2021, ông Parker cũng dự đoán rằng tình hình Triều Tiên sẽ căng thẳng trở lại, ông còn nhìn thấy cảnh tượng tên lửa Triều Tiên bay lên không trung, tên lửa ở đây là chỉ tên lửa đạn đạo. Trước đó vào năm 2020 và 2021, Triều Tiên đã giảm đáng kể thử nghiệm tên lửa đạn đạo, chỉ có hai lần tháng 3 và tháng 9 năm 2021, đây là năm phóng tên lửa ít nhất của Triều Tiên trong lịch sử. Đặc biệt từ sau năm 2017, Triều Tiên không phóng tên lửa liên lục địa (ICBM) nữa.

Đối với nước Anh, năm 2021 Parker đã tiên tri nữ hoàng Elizabeth II sẽ qua đời trong năm 2022, và năm 2022 là năm tàn lụi của người già. Nhiều nhân vật cao tuổi quyền lực từng có ảnh hưởng lớn đến lịch sử sẽ ra đi trong năm nay. Thái tử Charles sẽ lên kế vị, nhưng thời gian ông tại vị sẽ không dài và sẽ truyền lại cho Hoàng tử William. Tuy nhiên sau Vua William, Hoàng gia Anh sẽ không còn tồn tại nữa. Cuối năm 2021 Parker cho rằng thủ tướng Anh lúc đó là ông Boris Johnson sẽ không từ chức mà sẽ tiếp tục giữ chức trong năm 2022.

Năm 2021 Parker đã tiên tri nữ hoàng Elizabeth II sẽ qua đời trong năm 2022, và năm 2022 là năm tàn lụi của người già (Ảnh chụp màn hình)
Năm 2021 Parker đã tiên tri nữ hoàng Elizabeth II sẽ qua đời trong năm 2022, và năm 2022 là năm tàn lụi của người già (Ảnh chụp màn hình)

Đối với Hoa Kỳ, Parker đưa ra dự đoán rằng Đảng Dân chủ sẽ thất bại lớn trong cuộc tuyển cử giữ kỳ vào tháng 11 năm 2022, và ông Biden sẽ từ chức trong năm 2022 với lý do sức khoẻ, nhưng thực tế là do ông nhận được mức độ ủng hộ rất thấp trong đảng.

Về tình hình Trung Quốc, cuối năm 2021 Parker đã tiên tri rằng sẽ có căng thẳng ở eo biển Đài Loan và còn xảy ra chiến tranh tàu ngầm quy mô nhỏ. Trong video vào đầu tháng 9 năm 2022 của mình, ông còn dự đoán Trung Quốc lập tức sẽ diễn ra hai sự kiện lớn. Thứ nhất là biểu tình và cách mạng quy mô lớn. Ông nói rằng còn nhìn thấy cuộc trấn áp. Ông còn cho biết đã thấy cháy lớn. Thứ hai là ông Tập Cận bình cuối cùng sẽ không được bầu.

Trước khi bình luận chi tiết về tính chính xác của những tiên tri trên, chúng ta cần rõ một điểm rằng, những nhà tiên tri trên không giống như rất nhiều người nghĩ rằng, những gì họ nói ra sẽ đúng như ‘đinh đóng cột’, dường như không thể thay đổi được, thực tế không phải vậy. Bởi vì họ căn cứ vào tinh tượng hoặc khả năng đặc biệt riêng, và liên tục sửa lại những dự ngôn trước đó.

Ví dụ như chiêm tinh thuật Vệ Đà giải thích tinh tượng là một việc rất phức tạp, và rất chuyên nghiệp, giống như tính toán phương trình. Hiện tại có thể sửa các kết quả tính toán trước đó.

Còn cách tiên tri của Parker lại giống như Nostradamus, nhìn trực tiếp được cảnh tượng tương lai, có lúc nhìn rất rõ ràng, mạch lạc; có lúc lại mơ hồ, đứt đoạn; có lúc lại rất trừu tượng, chỉ giống như ám ngữ hoặc gợi ý. Do đó Parker cũng cần căn cứ vào kiến thức và kinh nghiệm bản thân để giải thích các hiện tượng ông nhìn thấy. Hơn nữa ông còn thường dựa vào các cảnh tượng nhìn thấy sau này để sửa đổi các tiên tri trước đó. Vì vậy, nếu là trước biến cố lớn vài ngày ông liền sửa lại lời tiên tri, thì không tính; chỉ cần có khoảng thời gian trước hợp lý như vài tháng thì, dù ông có sửa thì vẫn được coi là ông đã dự đoán đúng.

Những tiên tri thành công nhất của Parker năm 2022

Ông đã đưa ra tiên tri chính xác từ ít nhất trước 3 tháng về sự bùng phát chiến tranh Nga-Ukraine, hơn nữa tới nay ông là nhà tiên tri duy nhất đưa ra dự báo trước đối với toàn bộ quá trình cuộc chiến.

Parker đã đưa ra tiên tri chính xác từ ít nhất trước 3 tháng về sự bùng phát chiến tranh Nga-Ukraine, hơn nữa tới nay ông là nhà tiên tri duy nhất đưa ra dự báo trước đối với toàn bộ quá trình cuộc chiến (Ảnh chụp màn hình)
Parker đã đưa ra tiên tri chính xác từ ít nhất trước 3 tháng về sự bùng phát chiến tranh Nga-Ukraine, hơn nữa tới nay ông là nhà tiên tri duy nhất đưa ra dự báo trước đối với toàn bộ quá trình cuộc chiến (Ảnh chụp màn hình)

Từ trước ít nhất 10 tháng, ông đã dự đoán chính xác về sự qua đời của nữ hoàng nước Anh Elizabeth.

Năm 2022 quả thực là một năm người già ra đi nhiều. Tính tới nay các nhà chính trị gia cao tuổi đã qua đời có cựu thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe, cựu tổng bí thư đảng cộng sản Liên Xô Gorbachev, nữ hoàng Anh Elizabeth II, và cựu tổng bí thư đảng cộng sản Trung Quốc Giang Trạch Dân.

Đặc biệt nhất là ông đã tiên đoán trước 2 tháng về sự bùng phát của cuộc cách mạng giấy trắng. Vào đầu tháng 9 năm nay, khi Parker tiên tri Trung Quốc sẽ xảy ra biểu tình và cách mạng, hầu hết mọi người cho rằng ông chỉ mượn tiên tri để nói về lập trường chính trị của bản thân. Tới đầu tháng 9, Trung Quốc có 74 thành thị với hơn 310 triệu người lâm vào cảnh phong tỏa phòng chống dịch, nhưng tình hình tổng thể vẫn được coi là yên ắng, chính phủ vẫn nắm giữ xã hội, không có một dấu hiệu nào của cách mạng.

Tuy nhiên hơn hai tháng sau, ngọn lửa đã xuất hiện. Đầu tiên vào ngày 22/11 đã diễn ra biểu tình đòi quyền công nhân tại nhà máy Foxconn ở Trịnh Châu.

Tiếp theo vào ngày 24/11, đã xảy ra đám cháy ở Urumqi, Tân Cương. Đám cháy bốc lên từ tầng 15 trong tòa nhà dân cư 21 tầng. Kết quả là, vì tiểu khu ở nơi này cưỡng chế phong tỏa phòng dịch, xe cứu hoả không thể tới gần toà nhà. Điều tệ hại nhất là lối ra vào chính của tòa nhà bị đóng. Những người dân từ tầng 15 trở lên hoàn toàn không thể chạy thoát nạn. Khoảng ba tiếng sau đám cháy lớn mới bước đầu được dập tắt, được biết ít nhất có 10 người thiệt mạng.

Trong vòng 12 tiếng xảy ra hoả hoạn lớn ở Urumqi, Tân Cương, nhiều thành phố trong và ngoài nước xuất hiện các hoạt động tưởng niệm tự phát và nó nhanh chóng diễn biến thành biểu tình phản đối phong tỏa.

Ngày 26/11, sinh viên học viện truyền thông Nam Kinh đi đầu trong việc phản đối bằng cách giương những tờ giấy trắng, và ‘Cách mạng Giấy trắng’ cũng từ đây xuất hiện.

Ngày 26/11, sinh viên học viện truyền thông Nam Kinh đi đầu trong việc phản đối bằng cách giương những tờ giấy trắng, và ‘Cách mạng Giấy trắng’ cũng từ đây xuất hiện (Ảnh chụp màn hình)
Ngày 26/11, sinh viên học viện truyền thông Nam Kinh đi đầu trong việc phản đối bằng cách giương những tờ giấy trắng, và ‘Cách mạng Giấy trắng’ cũng từ đây xuất hiện (Ảnh chụp màn hình)

Được biết cách phản đối tài tình đến từ một trò đùa chính trị ở Liên Xô cũ, một anh chàng tới quảng trường Đỏ ở Matxcova và giơ lên một tờ giấy trắng, không ngờ cảnh sát từ đâu xông tới, không nói một lời mà đánh đập anh ta. Anh chàng thấy oan ức vì mình chỉ giơ tờ giấy trắng, không có gì viết ở trên đó. Kết quả cảnh sát nhìn anh ta và lạnh lùng nói: “Anh tưởng chúng tôi không biết anh muốn viết gì lên đó sao?”

Dù là một chuyện cười nhưng nó đã khắc hoạ sinh động hình tượng con chim sợ hãi của chính phủ Liên xô cũ.

Sau sinh viên Nam Kinh, có số liệu thống kê chưa đầy đủ về sinh viên từ ít nhất 91 trường cao đẳng và đại học trên toàn Trung Quốc đã tham gia biểu tình giương giấy trắng, còn có người dân của ít nhất 13 thành phố lớn như Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Châu, Vũ Hán… cũng bước ra tham dự biểu tình giấy trắng. Làn sóng này còn lan rộng ra người Hoa và sinh viên ở hải ngoại tại 11 quốc gia như Đài Loan, châu Âu, Canada, Mỹ…

Sau sự việc ở các thành phố Bắc Kinh, Quảng Châu, Vũ Hán, Nam Kinh, có thông tin cho rằng chính quyền đã bắt giữ hàng loạt những người tham gia tụ tập.

Do đó, Parker chính là nhà tiên tri duy nhất dự đoán trước hơn hai tháng về Cách mạng Giấy trắng sẽ xảy ra ở Trung Quốc. Kỳ thực có thể nói Parker đã tiên tri chính xác về vụ hoả hoạn lớn ở Urumqi châm ngòi cuộc biểu tình, có điều ông không am hiểu địa lý Trung Quốc và nói hoả hoạn xảy ra ở Mông Cổ.

Ngoài ra, tình hình căng thẳng của Triều Tiên cũng đã được Parker dự đoán đúng. Vào tháng 10 năm 2022, Triều Tiên vốn đã im lặng hơn một năm và không gây ra bất kỳ rắc rối lớn nào, một lần nữa lại hung hăng và tập trung phóng tên lửa đạn đạo. Hơn nữa vào tháng 11 năm 2022, sau 5 năm, lại thử nghiệm tên lửa đạn đạo liên lục địa.

Những tiên tri không đúng nhất của Parker năm 2022

Đó là tiên tri của ông về tiền đồ của tổng bí thư đảng cộng sản Trung Quốc - ông Tập Cận Bình. Parker từng quả quyết rằng, cuối cùng ông Tập sẽ không được bầu. Cuối tháng mười, sau khi đại hội thứ 20 của ĐCSTQ kết thúc, quả thực có nhiều cư dân mạng đã phàn nàn trên trang xã hội của Parker rằng chẳng phải ông đã tiên tri ông Tập sẽ không được bầu?

Một trong những tiên tri không đúng trong năm 2022 của Parker là tiên tri về tiền đồ của tổng bí thư đảng cộng sản Trung Quốc - ông Tập Cận Bình (Ảnh chụp màn hình)
Một trong những tiên tri không đúng trong năm 2022 của Parker là tiên tri về tiền đồ của tổng bí thư đảng cộng sản Trung Quốc - ông Tập Cận Bình (Ảnh chụp màn hình)

Nói một cách công bằng, tháng 10 năm 2022 ông Tập được bầu lại làm Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương ĐCSTQ, và Ủy viên Ủy ban Thường vụ Bộ Chính trị của Ủy ban Trung ương. Nhưng ông ấy muốn được bầu lại làm Chủ tịch nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa thì phải tại hai kỳ họp của Đại hội đại biểu nhân dân toàn quốc, và Hội nghị hiệp thương chính trị nhân dân Trung Quốc vào tháng 3 năm sau quyết định. Parker có hiểu biết hạn chế về chính trị Trung Quốc, ông có thể không phân biệt được sự khác nhau giữa cái gọi là ‘được bầu’ ở đại hội đảng, và ‘được bầu’ ở Đại hội đại biểu nhân dân toàn quốc. Do đó cần phải đợi tới tháng 3 năm sau mới có thể nói được tiên tri của Parker đúng hay sai. Có điều hiện tại thực sự không thấy có lý do gì mà tháng 3 sang năm ông Tập không được bầu. Vì vậy tiên tri này vẫn được xem như một trong những tiên tri chưa chuẩn xác của ông Parker cho năm 2022.

Tiên tri trệch thứ hai là cuộc bầu cử giữa kỳ của Mỹ. Ông Parker dự đoán đảng Dân chủ sẽ thất bại nặng nề, nhưng thực tế họ chỉ mất quyền kiểm soát Hạ viện, vẫn khống chế Thượng nghị viện, đây chỉ là thất bại nhỏ. Nếu so với thăm dò trước bầu cử thì có thể nói là dù thất bại nhưng vẫn thắng. Ông Biden thậm chí còn nói sẽ xem xét tham gia tranh cử tổng thống năm 2024, cũng không có dấu hiệu nào cho thấy ông muốn từ chức. Dù hiện tại năm 2022 vẫn chưa hoàn toàn kết thúc nhưng cũng chỉ còn chưa tới một tháng sẽ sang năm 2023. Vì vậy, có thể xếp tiên tri này của ông Parker vào các tiên tri trệch nhất.

Những tiên tri chưa thể đoán định là đúng hay trệch

Thứ nhất, là sự đi hay ở của cựu thủ tướng Anh Boris Johnson. Trong tiên tri năm 2021, ông Parker nói rằng ông Boris sẽ tiếp tục giữ nguyên chức vụ. Tháng 6 năm 2022, ông Boris đã thành công vượt qua cuộc bỏ phiếu bất tín nhiệm tại quốc hội. Nhưng không ngờ vào tháng 7, ông Boris bị các bộ trưởng liên tiếp quay mặt, họ liên tiếp từ chức, và ông cũng đành phải từ chức. Bất ngờ nữ thủ tướng thay thế ông - bà Liz Truss mới nhậm chức 45 ngày đã nhanh chóng từ chức. Và hiện tại thủ tướng Anh là ông Rishi Sunak, mới nhậm chức chưa đầy hai tháng. Liệu việc cầm quyền của ông có ổn định hay không vẫn còn phải xem.

Một trong những tiên tri của Parker chưa xác định được là đúng hay trệch, đó là sự đi hay ở của cựu thủ tướng Anh Boris Johnson (Ảnh chụp màn hình)
Một trong những tiên tri của Parker chưa xác định được là đúng hay trệch, đó là sự đi hay ở của cựu thủ tướng Anh Boris Johnson (Ảnh chụp màn hình)

Parker nhìn thấy trong huyễn tượng rằng, ông Boris bảo vệ thành công vị trí của mình và tiếp tục giữ chức thủ tướng, có thể đó là vào tháng 6 nên tiên tri này có trệch hay không cũng khó xác định.

Sự kiện thứ hai cũng không đoán định được là, trong video vào tháng 11 năm 2021, Parker tiên tri rằng, ông đã thấy chiến tranh tàu ngầm ở eo biển Đài Loan. Tháng 8 năm 2022, chuyến thăm của cựu Chủ Tịch Hạ Viện Hoa Kỳ - bà Nancy Pelosi, tới Đài Loan, đã gây ra đối đầu quân sự Hoa Kỳ và Trung Quốc. Đây là một cuộc khủng hoảng eo biển Đài Loan khác sau năm 1996.

Được biết khi đó Trung Quốc và Hoa Kỳ tham gia vào một cuộc tỉ thí về trinh sát điện tử và phản trinh sát để theo dõi máy bay của bà Nancy. Quả thực lúc đó Trung Quốc đã triển khai máy bay quân sự và tàu chiến ở xung quanh eo biển Đài Loan. Tuy nhiên, không có tin tức về cuộc đối đầu tàu ngầm, có thể nó đã xảy ra nhưng ngoại giới không được biết. Do vậy, cũng có thể Parker đã tiên tri đúng nhưng không thể biết được nó có thật không.

Sự kiện thứ ba là có liên quan tới Triều Tiên. Trong video tiên tri vào tháng 9 năm nay, Parker nói rằng ông nhìn thấy ông Kim Jong-un mắc bệnh, hơn nữa không phải là bệnh nhẹ. Kết quả vào ngày 18 tháng 11 ông Kim cùng con gái lộ diện xem thử nghiệm tên lửa liên lục địa. Cảnh tượng này xuất hiện khiến ngoại giới phỏng đoán rằng ông Kim Jong-un đã xác định con gái sẽ là người kế nhiệm. Năm nay Kim Jong-un mới 38 tuổi, vốn là độ tuổi sung sức nhất, tại sao đã sớm ngụ ý nói về người kế nhiệm. Điều này thực sự khiến người ta không khỏi nghi ngờ liệu có phải ông gặp vấn đề nghiêm trọng về sức khoẻ không. Do vậy tiên tri của Parker cũng có khả năng đã ứng nghiệm.

Ngày 18 tháng 11 ông Kim cùng con gái lộ diện xem thử nghiệm tên lửa liên lục địa (Ảnh chụp màn hình)
Ngày 18 tháng 11 ông Kim cùng con gái lộ diện xem thử nghiệm tên lửa liên lục địa (Ảnh chụp màn hình)

Vì vậy, tổng kết một chút về thành tích của nhà tiên tri Parker trong năm 2022: về phương diện các sự kiện lớn thế giới, ông đã đoán trúng khá nhiều, ít nhất tới 6 sự kiện; bên cạnh đó ông cũng có những tiên tri trệch hẳn nhưng tương đối ít, có khoảng 2 tiên đoán trệch; hiện tại có 3 sự kiện ông đã tiên tri nhưng chưa xác định được có ứng nghiệm hay không. Nên có thể nói thành tích dự đoán đúng của Parker năm 2022 tương đối tốt?

Tiên tri của Parker cho năm 2023

Trong tiên tri vào ngày 1/12 của Parker, nội dung về Trung Quốc chiếm phần chủ yếu. Ông nói, Trung Quốc đang bước vào một thời đại mới, nơi này sẽ xuất hiện thêm nhiều biểu tình và phản đối. Ông cho biết ở Hong Kong sẽ có ít nhất một cuộc biểu tình lớn, và sau biểu tình Hong Kong, tại Trung Quốc sẽ liên tiếp phát sinh biểu tình, cách mạng. Ngoài ra còn xảy ra thiếu lương thực. Những điều này sẽ khiến ĐCSTQ phải rút lui khỏi vũ đài lịch sử.

Đây là một lời tiên tri táo bạo, và trong tất cả các nhà tiên tri, hiện Parker là người đầu tiên đưa ra dự báo như vậy. Parker không nói về thời gian cụ thể khi nào ĐCSTQ sẽ sụp đổ, mà chỉ nói là ‘rất nhanh’.

Trong tiên tri vào ngày 1/12, Parker còn nói về mối quan hệ giữa các quốc gia phương tây và chính phủ Trung Quốc. Ông nói rằng, nhiều chính phủ phương Tây và ĐCSTQ đều có thoả thuận lợi ích ngầm với nhau, và những giao dịch này sẽ lộ rõ trong năm 2023.

Bởi vì nội dung này khá nhạy cảm, có tính gây tranh cãi, rất dễ bị coi là dùng tiên tri che đậy thuyết âm mưu, nên chúng ta không đề cập chi tiết. Dù sao đối với không ít người Trung Quốc ở hải ngoại quan tâm tới tin tức thời sự, điều này cũng không phải là tiết lộ đáng sợ. Hiệu phó viện quan hệ quốc tế của Đại học nhân dân Trung Quốc - ông Trạch Đông Thăng, trút bầu tâm sự của mình về khía cạnh này từ năm 2020: “Tất cả các cuộc khủng hoảng đều được giải quyết trong vòng hai tháng. Lý do vì sao? Tôi sắp nói ra những điều có thể đáng sợ, chính là vì bên trên chúng ta còn có người”.

Parker còn nói về cuộc tổng tuyển cử tổng thống Mỹ năm 2024. Ông cho biết đã nhìn thấy Trump sẽ quay trở lại tranh cử, hơn nữa hợp tác với ông sẽ có một nữ ứng cử viên phó tổng thống. Parker nói rằng ông không nhìn rõ người phụ nữ này là ai, chỉ cảm thấy rằng có lẽ là một người da màu.

Cuối cùng, Parker nói về đầu tư, ông cho biết tiền điện tử sẽ giảm mạnh nhưng lại tăng trở lại. Ông còn nhìn thấy kim loại quý vẫn bảo toàn giá trị, tuy nhiên ông cũng nói rằng, mình không biết gì về đầu tư, nên mong người xem không nên dựa vào những lời của ông, mà nên tham khảo ý kiến ​​​​của cố vấn đầu tư trước khi hành động.

Mặc dù dịch bệnh Covid đã gần chấm dứt nhưng năm 2022 vẫn trải qua trong hỗn loạn, nhiều sự việc tồi tệ vẫn xảy ra. Tuy nhiên, Parker rất lạc quan, ông cho biết chúng ta đang ở vào đúng thời đại đen tối tiến vào thời đại tươi sáng và hiện giờ đang là bóng tối trước bình minh. Liệu có đúng như vậy không? Hiện giờ điều duy nhất chúng ta có thể làm là duy trì một tâm thái lạc quan và lương thiện, từng bước đi tốt con đường của mình, đón chào năm 2023.

Theo Wenzhaostudio

Minh An biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Lời tiên tri chính xác trước 2 tháng về 'cách mạng giấy trắng', năm 2023 Trung Quốc sẽ xảy ra đại sự?