'Vua hài' Châu Tinh Trì đang có mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cư dân mạng đang ồn ào trước thông tin Châu Tinh Trì đến Việt Nam. Một người trong giới làm phim xác nhận đã gặp Châu Tinh Trì ở TP HCM. Được biết, 'vua hài' sang Việt Nam để du lịch và có gặp gỡ một số nghệ sĩ.

Chiều 26/10, mạng xã hội lan truyền hình ảnh chụp sau lưng một người đàn ông tóc bạc, đội mũ trước một nhà hàng ở quận 1. Người này được cho là danh hài Hong Kong Châu Tinh Trì.

Nhà biên kịch Bình Bồng Bột viết trên Facebook rằng anh bắt gặp thần tượng tại đây tối 25/10, còn ca sĩ Lê Minh của nhóm MTV cho biết nhìn thấy danh hài ăn trưa ở khu vực Hồ Con Rùa ngày 26/10.

Châu Tinh Trì đến Việt Nam, còn ăn tối với 2 diễn viên hạng A?-2
Ca sĩ Lê Minh của nhóm MTV chia sẻ về việc thấy Châu Tinh Trì trên trang cá nhân.

Một đạo diễn xác nhận với Ngôi Sao, Châu Tinh Trì đã dùng bữa tối với anh và một số sao, nhà làm phim Việt Nam tối 25/10. Theo mô tả của đạo diễn người Việt, Châu Tinh Trì ăn mặc giản dị, nói chuyện gần gũi và cho biết rất mê món phở. Ông nói muốn đi chơi cùng nhóm bạn Việt Nam nhưng người quản lý không cho phép.

Châu Tinh Trì đội mũ và đeo khẩu trang che kín mặt nhưng vẫn bị nhiều người nhận ra. Nam diễn viên không chụp ảnh cùng khán giả vì muốn chuyến đi diễn ra riêng tư.

Tài tử vốn kín tiếng, hiếm khi công khai lịch trình cá nhân. Trừ khi có phim ra mắt, ông hầu như không dự sự kiện, trả lời phỏng vấn hay đóng quảng cáo.

Châu Tinh Trì lớn lên trong khu ổ chuột ở Hong Kong, gia nhập đài TVB năm 1981, ban đầu đóng các vai vô danh, chỉ xuất hiện vài giây trên phim. Năm 1989, sự nghiệp của Châu Tinh Trì bước sang trang mới với vai chính trong Cái thế hào hiệp. Thập niên 1990, Châu Tinh Trì đóng chính trong loạt phim điện ảnh hài, gây tiếng vang ở châu Á, như Thánh Bài, Trường học uy long, Đường Bá Hổ điểm Thu Hương... Sau Siêu khuyển thần thông (2008), Châu Tinh Trì ngừng diễn xuất, chuyên tâm làm đạo diễn, nhà sản xuất.

Thanh Hương

(Tổng hợp)



BÀI CHỌN LỌC

'Vua hài' Châu Tinh Trì đang có mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh