Cậu bé sinh nhật 8 tuổi được 40 xe tải chở diễu hành quanh thị trấn

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cậu bé Oliver Johnson vừa trải qua sinh nhật tròn 8 tuổi tại nhà riêng ở New Zealand. Nhưng điều đáng buồn là cậu trải qua ngày đáng nhớ này trong cô đơn nên mẹ Oliver muốn tìm cách cho cậu vui lên. 

Cậu bé Oliver từ nhỏ đã đặc biệt thích những chiếc xe tải, cậu nhớ hết loại tên xe tải cũng như các hãng sản xuất xe tải. Thấy vậy, mẹ của Oliver là bà Katherine đã nảy ra ý tưởng là dùng 50 đô la thuê cho cậu bé chiếc xe tải lớn để đi vòng quanh thành phố trong ngày sinh nhật.

Bà Katherine hy vọng sẽ có một tài xế xe tải nào đó nhận lời đồng ý. Nhưng ngoài dự kiến của bà, ông Barry Hart, chủ sở hữu của hãng công ty vận tải nơi bà thuê đã quyết định dành tặng món quà ý nghĩa cho Oliver. Đó chính là ông không chỉ cho 1 xe tải đi phục vụ cậu bé mà là tổ chức cả một đoàn xe đưa cậu đi diễu hành. Sau khi quyết định, đã có 40 tài xế xe tải đăng ký tham gia.

“Trong dàn xe tải này, có ít nhất 10 chiếc đến từ Auckland, họ sẽ tốn khoảng 500-600 đô la để xuống thị trấn. Nhưng họ không quan tâm và đòi hỏi bất cứ thứ gì” - ông Barry Hart chia sẻ.

Theo lịch trình vào ngày chủ nhật (9/7), đông đảo dàn xe tải sẽ tổ chức buổi diễu hành, đồng thời không quên xin phép chính quyền và yêu cầu họ giúp quản lý giao thông. Sau đó, Barry Hart đã mời cậu bé và mẹ đến, họ đã rất cảm động và không biết cảm ơn thế nào.

Ngoài ra mẹ con Katherine cũng được những tài xế này tặng bánh sinh nhật kèm theo những lời chúc tốt đẹp nhất đến con trai cô.

“Tôi và chồng của tôi muốn nói lời cảm ơn sâu sắc từ tận đáy lòng đến mọi người, đã dành thời gian cho gia đình tôi, các bạn thật tuyệt vời!” - bà Katherine cảm động nói.

40 “gã khổng lồ” cùng diễu hành, đưa Oliver vòng quanh thị trấn trong niềm hạnh phúc ngày đặc biệt. (Chụp video)

Cuối cùng, 40 “gã khổng lồ” cùng diễu hành, đưa Oliver vòng quanh thị trấn trong niềm hạnh phúc ngày đặc biệt.

Tuyết Nhi tổng hợp



BÀI CHỌN LỌC

Cậu bé sinh nhật 8 tuổi được 40 xe tải chở diễu hành quanh thị trấn