Cha chết cháy trong nghĩa trang, con trai bỏng nặng, tử vong tại bệnh viện

Giúp NTDVN sửa lỗi

Người cha (44 tuổi) chết cháy, thi thể biến dạng trong nghĩa trang Lạc Bình (huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng). Con trai 10 tuổi bị bỏng nặng, bò ra cổng nghĩa trang, được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Rạng sáng 18/7, người dân trình báo Công an huyện Đơn Dương (tỉnh Lâm Đồng) về việc phát hiện một người đàn ông chết cháy trong nghĩa trang Lạc Bình (xã Lạc Xuân), người con trai bị bỏng nặng được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Cụ thể, người dân phát hiện một người đàn ông chết cháy, cơ thể bị biến dạng; người con trai bị bỏng nặng, bò ra ngoài cổng nghĩa trang, được người dân phát hiện và đưa đến Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu. Đến 7h30 sáng cùng ngày, cháu bé đã tử vong tại bệnh viện.

Theo người dân địa phương, người đàn ông tử vong cạnh chiếc xe máy cháy rụi. Tại hiện trường, có một chiếc ví có CMND ghi tên Đặng Minh Cao (44 tuổi, nơi thường trú: thôn Thọ Lộc, xã Xuân Lộc, thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên), bằng lái xe máy và mảnh giấy ghi số điện thoại có ghi dòng chữ: “Xin gọi giùm cho vợ tôi”.

Nhà chức trách đã liên lạc với thân nhân của người đàn ông này theo số điện thoại ghi trong mảnh giấy. Anh ruột của người này cho biết, ông Đặng Minh Cao cùng con trai đi xe máy lên Đà Lạt khoảng một tuần nay chưa thấy về.

Theo nhà chức trách, hiện vẫn chưa xác định được đây là vụ án mạng hay tự tử trong nghĩa trang Lạc Bình.

Nhà chức trách đã tạm thời phong toả nghĩa trang Lạc Bình, tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết của hai cha con ông Đặng Minh Cao.

Việt Hưng

Xem thêm:

Việt Nam Xã hội

Cha chết cháy trong nghĩa trang, con trai bỏng nặng, tử vong tại bệnh viện