Khủng long xông vào Nghị viện Mexico

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nói đến Nghị viện hay Quốc hội, người ta thường nghĩ đến điều trần, bỏ phiếu và tranh luận. Tuy nhiên ở Thượng viện Mexico, lại có một con khủng long lớn.

Vào thứ Tư (14/12), tại Thượng viện Mexico đã diễn ra một cảnh tượng bất ngờ, một con khủng long to lớn màu xanh lá cây, há to miệng loạng choạng bước vào hội trường, bầu không khí nghiêm túc của cuộc họp ngay lập tức được hóa giải.

Nhìn thấy con khủng long lớn dễ thương, các thành viên của Quốc hội đã nở nụ cười, và một số nghị sĩ đã vỗ tay, nhiều người đã kịp thời lấy điện thoại di động ra để chụp lại cảnh tượng này.

Hóa ra nữ thượng nghị sĩ Xóchitl Gálvez Ruiz, 59 tuổi, hóa trang thành một con khủng long to lớn, qua đó bày tỏ sự phản đối đề xuất cải cách bầu cử mà chính quyền đương nhiệm đang xúc tiến.

Nữ thượng nghị sĩ Xóchitl Gálvez Ruiz, 59 tuổi, người hóa trang thành một con khủng long. (Chụp màn hình NTDTV)

Rõ ràng nữ thượng nghị sĩ này đã thành công trong việc đạt được mục đích bày tỏ quan điểm của mình, bà không chỉ thu hút các phóng viên truyền thông và máy ảnh có mặt tại hiện trường, mà còn thu hút được rất nhiều người hâm mộ - những nghị sĩ khác, đến chụp ảnh cùng.

Theo Kiều An - NTDTV

Thanh Hà biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Khủng long xông vào Nghị viện Mexico