Nữ sinh lớp 8 bị bố bạn học hành hung, nhập viện cấp cứu

Giúp NTDVN sửa lỗi

Hai nữ sinh lớp 8 ở Thái Bình xảy ra mâu thuẫn, xô xát với nhau. Biết chuyện, một phụ huynh đã lái ô tô chở theo con mình, hành hung bạn học của con giữa đường khiến nữ sinh phải nhập viện cấp cứu. Các bác sĩ chẩn đoán em bị chấn thương sọ não, đa tổn thương chưa xác định.

Gia đình nữ sinh N.P.A. (14 tuổi, học lớp 8B, trường Tiểu học và THCS Thụy Ninh, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) vừa có đơn trình báo nhà chức trách về việc P.A bị bố bạn học cùng lớp hành hung.

Cụ thể, sự việc xảy ra vào khoảng 14h30 ngày 5/2 (mùng 5 Tết Nguyên đán). Nữ sinh P.A. cùng 2 bạn học đi xe đạp điện tới nhà bạn gái học cùng lớp tên là P.T.P.L. để giải quyết xích mích rồi ra về.

Trên đường về, 3 em gặp một ô tô màu trắng đỗ dừng lại. Khi xe của P.A đi ngang qua ô tô thì người trong xe bất ngờ mở cửa xe khiến P.A và 2 người bạn trên xe bị bắn ra xa, ngã xuống đường. Một người đàn ông trong xe ô tô lao ra chửi bới và tấn công P.A.

Người này lao vào túm tóc, đánh vào đầu, mặt và người P.A. Một số người dân có mặt tại hiện trường vào căn ngăn nhưng người đàn ông vẫn đánh P.A không ngừng. Sự việc được camera an ninh ghi lại.

Sau khi đánh gục nữ sinh, người đàn ông bỏ mặc và điều khiển xe xuống nhà em P.A. la ó gia đình em.

Nữ sinh lớp 8 bị bố bạn học hành hung, nhập viện cấp cứu
Người trong xe ô tô bất ngờ mở cửa xe, va vào xe đạp của P.A và bạn khiến các em văng ra xa, ngã xuống lòng đường. (Ảnh chụp camera)

Người nhà em P.A cho hay, từ lúc bị đánh, P.A. kêu đau khắp người và đầu. Khuya cùng ngày, em bị nôn ói, lịm đi. Gia đình phải thuê taxi chở P.A đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình. Đến nay, P.A vẫn chưa bình phục, các bác sĩ chẩn đoán em bị chấn thương sọ não, đa tổn thương chưa xác định.

Ngày 10/2, ông Đỗ Trường Sơn - Trưởng phòng GD-ĐT huyện Thái Thụy – bước đầu xác nhận có sự việc trên.

Ông Sơn cho biết, sau khi nhận được thông tin, Phòng Giáo dục đã yêu cầu Hiệu trưởng trường Tiểu học và THCS Thụy Ninh thông tin tới lãnh đạo xã Thụy Ninh và yêu cầu các học sinh có liên quan viết tường trình sự việc.

Ngày 8/2, nhà trường đã có báo cáo gửi về Phòng GD-ĐT.

Theo báo cáo, người đàn ông chặn đường đánh nữ sinh P.A. được xác định là ông P.K.D. (trú tại thôn Hệ, xã Thuỵ Ninh) – là phụ huynh của em P.T.P.L. (bạn học lớp 8B cùng với P.A).

Nguyên nhân dẫn đến sự việc trên là do các em không hiểu nhau, nói xấu nhau trên mạng Facebook vào dịp nghỉ Tết Nguyên đán. Sau đó, em P.A. dẫn bạn đến nhà em P.L. nói chuyện và đã đánh nhau.

Khi phụ huynh em P.L. về nhà, biết chuyện, đã lái ô tô chở theo con gái đuổi theo nhóm học sinh và chặn đánh tại khu vực chợ Hệ, xã Thụy Ninh.

Hiện, vụ việc đang được nhà chức trách tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trà My

Việt Nam Giáo dục

Nữ sinh lớp 8 bị bố bạn học hành hung, nhập viện cấp cứu