Chụp ảnh trường năng lượng nhân thể: Có âm nhạc chữa bệnh, trường thọ; có âm nhạc sinh bệnh, đoản thọ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cơ thể con người có thể phát ra ánh sáng mà mắt thường không nhìn thấy được. Kỹ thuật chụp ảnh GDV giúp chúng ta nhìn thấy ánh sáng đó, và hé mở nhiều bí ẩn về thân thể người.

Khi ngón trỏ của bạn và người yêu chạm vào nhau, ánh sáng từ các đầu ngón tay sẽ tạo ra sự kết nối nhanh như chớp, khi bạn nói "Anh yêu em" với người bạn đời thân yêu của mình, một khối năng lượng vật chất từ ​​lồng ngực của bạn được giải phóng ra ngoài, bay tới người đó. Những điều này nghe có vẻ giống như một cảnh phim kỳ ảo, nhưng đó là một hiện tượng vật lý có thật. Việc nghiên cứu về năng lượng của con người đã phát triển đến mức đáng kinh ngạc trong vài thập kỷ qua.

Chương trình “Sức khỏe 1 + 1" đã phỏng vấn Giáo sư Konstantin Korotkov, một nhà vật lý lượng tử người Nga và nhà phát minh ra nhiếp ảnh kỹ thuật số Kirlian, để khám phá trường năng lượng của cơ thể con người và các yếu tố ảnh hưởng đến năng lượng của cơ thể con người dưới góc độ khoa học.

Konstantin Korotkov là một nhà vật lý lượng tử người Nga, người đã làm việc về vật lý plasma, vật lý không gian và vật lý laser trong thời Liên Xô cũ. Vào thời điểm đó, mạng xã hội về năng lượng sinh học rất sôi động, và Korotkov đã gặp một số "người rất thú vị" ở đó, những người có thể thay đổi trường năng lượng của nhân thể. Ông đã tận mắt chứng kiến ​​cách những người này cải thiện sức khỏe của vợ và bạn bè anh bằng cách phát ra "tín tức tư duy".

Điều này hấp dẫn Korotkov, người nghiên cứu vật lý. Với đầu óc ham học hỏi và thái độ nghiêm túc của một nhà khoa học, ông bắt đầu tham khảo nhiều sách báo và tài liệu khác nhau về lĩnh vực năng lượng của con người.

Sau khi tìm hiểu sâu, Korotkov đưa ra kết luận: Mặc dù chủ đề về "năng lượng nhân thể" không thể được hầu hết mọi người chấp nhận trong một thời gian ngắn, nhưng một ngày nào đó nó sẽ được cộng đồng khoa học công nhận.

Vì vậy, ông bắt đầu chuyển dần nghiên cứu của mình sang lĩnh vực năng lượng nhân thể. Vào thời điểm đó, khi Liên Xô tan rã và toàn bộ giới khoa học Nga đang trong thời kỳ rối ren, Korotkov cũng rời phòng thí nghiệm và bắt đầu kinh doanh riêng. Nhưng không mất nhiều thời gian, ông quyết định quay lại và tiếp tục nghiên cứu về năng lượng của mình.

"Kỹ thuật chụp Kirlian" và năng lượng nhân thể

Vào thế kỷ trước, Semyon Kirlian và vợ đã khám phá ra một kỹ thuật gọi là Kirlian Photography. Loại nhiếp ảnh này ghi lại năng lượng phát ra từ cơ thể con người.

Nghiên cứu về phương pháp quang sinh học hiện đại đã chỉ ra rằng, cơ thể con người có thể tự phát phát ra các electron và photon, tạo ra ánh sáng không thể nhìn thấy bằng mắt thường. Các nhà khoa học coi các electron và photon do cơ thể người phát ra là biểu hiện của năng lượng con người. Sự phát sáng tự phát này rất khó đo lường, tuy nhiên, khi cơ thể con người tiếp xúc với một trường điện từ, sự phát xạ các photon điện này sẽ bị kích thích và có thể được chụp ảnh. Đây là nguyên lý của kỹ thuật chụp ảnh Kirlian.

Kỹ thuật chụp ảnh Kirlian ban đầu không được chấp nhận bởi cộng đồng khoa học, vì cần phải có "Hiệu quả không đổi" trong khi nó lại "Lúc được lúc không". Do đó, Korotkov quyết định phát minh ra một phương pháp chụp kỹ thuật số ổn định, không bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh.

Năm 1995, Korotkov và nhóm của ông đã sử dụng công nghệ tiên tiến nhất vào thời điểm đó để phát minh ra bức ảnh Kirlian kỹ thuật số đầu tiên - Kỹ thuật hình ảnh phóng điện của khí thể (GDV viết tắt của Gas Discharge Visualization).

Nhiếp ảnh GDV có thể quan sát năng lượng photon do cơ thể con người phát ra, và những thay đổi của trường năng lượng con người dưới các trạng thái khác nhau. Với việc đào sâu nghiên cứu, Korotkov cảm thấy sâu sắc rằng nghiên cứu năng lượng sẽ mang lại những lợi ích to lớn và sự khai sáng cho nhân loại.

Cảm xúc tích cực và tiêu cực, không chỉ ảnh hưởng đến năng lượng bản thân.

Trong nghiên cứu khoa học phương Tây ngày nay, khoa học về ý thức là một bộ phận quan trọng trong đó. Cái gọi là "ý thức", dùng để chỉ nhận thức về những thứ bên ngoài, và những suy nghĩ và cảm xúc của chính mình.

Korotkov phát hiện ra rằng, trạng thái tinh thần và cảm xúc của con người có thể có tác động đến trường năng lượng của cơ thể.

Thông qua nhiếp ảnh GDV, có thể quan sát sự thay đổi trường năng lượng của cơ thể dưới các cảm xúc khác nhau. Ví dụ, khi một người thể hiện cảm xúc tích cực, chẳng hạn như vui vẻ, nói đùa, trường năng lượng của anh ta tăng lên. Gần đây, Korotkov đã tham gia một thí nghiệm ở Mexico, để đo ảnh hưởng của việc xem hài kịch đối với trường năng lượng của một người. Kết quả cho thấy khi những người tham gia xem một bộ phim hài, trường năng lượng của mọi người đều tăng lên.

Những cảm xúc tiêu cực như giận dữ, ghen tị và thù hận sẽ làm trường năng lượng thu hẹp lại, hao tổn hoặc thậm chí biến mất. Nghiêm trọng hơn, những người có cảm xúc tiêu cực không chỉ làm giảm trường năng lượng của chính họ, mà còn ảnh hưởng đến trường năng lượng của người khác. Nghiên cứu đã phát hiện ra rằng khi một người có lòng thù hận, trường năng lượng của những người xung quanh sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực.

Trường năng lượng của cơ thể con người bị hao tổn sau những cảm xúc tiêu cực. (Được phép của Korotkov)

"Tình yêu" có thể kích thích các nhóm năng lượng và tạo ra sự truyền năng lượng

"Tình yêu là cảm xúc mạnh mẽ nhất của nhân loại", Korotkov nói. Cảm giác này có thể tác động lớn đến thể xác của hai người đang yêu và được yêu.

Korotkov đã sử dụng hai phương pháp thí nghiệm khác nhau để quan sát sự tương tác của trường năng lượng của hai người yêu nhau.

Ông cho những người tham gia làm việc theo cặp và đặt các ngón tay của họ lại với nhau. Ông phát hiện ra rằng, khi hai người đang ở trong một mối quan hệ ngưỡng mộ lẫn nhau, dưới kỹ thuật chụp ảnh Kirlian, các trường năng lượng phát ra từ đầu ngón tay của họ hòa quyện với nhau, và trường năng lượng của hai người tỏa ra ánh sáng như tia chớp, kết nối với nhau. Và nếu hai người không có cảm xúc với nhau, trường năng lượng của họ sẽ bị tách rời.

Hai người yêu nhau, trường năng lượng đầu ngón tay phát ra ánh sáng như tia chớp, kết nối với nhau. (Được phép của Korotkov)

Trong một cách tiếp cận khác, ông sử dụng hệ thống GDV, hệ thống này xem xét các hình ảnh điện tử về trường năng lượng của toàn bộ cơ thể người tham gia. Trong thí nghiệm, khi một người bày tỏ tình yêu với người khác, hình ảnh có thể nhìn thấy một khối năng lượng rõ ràng, bay từ trái tim của người đó đến trái tim của người yêu.

Korotkov đã chỉ ra rằng sự "chuyển giao năng lượng" này không chỉ là tưởng tượng, mà là sự chuyển giao của một "nhóm năng lượng vật chất" có thật. Nhóm năng lượng này chứa các electron, photon, sóng hạ âm và các dạng năng lượng và vật chất khác. Đây là lý do tại sao khi một người ốm đau, bệnh tật sẽ nhanh chóng lành hơn nếu có người yêu ở bên cạnh hỗ trợ và đồng hành.

Dưới hình ảnh điện tử GDV, sự truyền năng lượng khi thể hiện tình yêu. (Được phép của Korotkov)

“Trực giác” có thực sự tồn tại?

Korotkov phát hiện ra rằng mọi người có thể cảm nhận được "người ở sau lưng."

Trong một thực nghiệm, các nhà nghiên cứu đã cho một người tham gia ngồi trên ghế, và một người khác đến gần từ phía sau, quan sát phản ứng của người ngồi trên ghế trong quá trình này. Kết quả cho thấy khi có người lạ tiếp cận từ phía sau, trong hầu hết các trường hợp, trường năng lượng của người ngồi trên ghế không thay đổi. Và khi các thành viên trong gia đình và người yêu của họ tiếp cận từ phía sau, trường năng lượng của họ ngay lập tức tăng lên.

Khi một người lạ tiếp cận từ phía sau, trường năng lượng của đối tượng không thay đổi (1); khi các thành viên trong gia đình và người yêu tiếp cận từ phía sau, trường năng lượng của đối tượng ngay lập tức tăng lên (2). (Được phép của Korotkov)

Korotkov nói rằng đây là sự tương tác của các trường năng lượng giữa con người với nhau. "Chúng ta phát ra các trường năng lượng. Chúng ta không chỉ gửi chúng ra ngoài là xong, mà còn sử dụng các trường năng lượng để tiếp xúc và nhận thức môi trường xung quanh". Đó là một phần của "trực giác".

Vào thời cổ đại, con người có năng lực nhận thức được bầu không khí căng thẳng, sự thay đổi của khí hậu và môi trường và những người xung quanh. Korotkov nói: “Nhưng ngày nay năng lực của người đã thoái hóa, và họ không còn mẫn cảm với môi trường như người trong quá khứ, nhưng tiềm thức của não chúng ta vẫn có phản ứng với môi trường xung quanh. Chụp ảnh GDV thông qua các thí nghiệm thực tế đã xác nhận điều này."

Rock và nhạc cổ điển, sự tương phản rất lớn về năng lượng

Korotkov cũng nghiên cứu tác động của môi trường bên ngoài và mọi thứ lên năng lượng của con người, bao gồm nước, thực phẩm, các vật liệu khác nhau và âm nhạc.

"Tác động của âm nhạc đối với cơ thể con người là rất lớn" - Korotkov nói.

Năm 2014, Viện Ung thư Petrov và Trung tâm Nghiên cứu Công nghệ Xạ trị và Phẫu thuật Nga đã thực hiện một cuộc khảo sát lớn để so sánh tuổi thọ trung bình của các chuyên gia sáng tạo khác nhau. Nghiên cứu đã khảo sát 49.000 đại diện từ các lĩnh vực nghệ thuật thị giác, âm nhạc, văn học và học thuật. Kết quả cho thấy, đối với cả nam và nữ, nghề nghiệp có tuổi thọ thấp nhất là nhạc công nhạc rock, với nam là 43,6 tuổi và nữ là 37,6 tuổi.

Tại sao lại có hiện tượng này?

Korotkov đã nghiên cứu tác động của các loại nhạc khác nhau đối với cơ thể con người thông qua các thí nghiệm. Ông phát hiện ra rằng, khi một người nghe nhạc rock, trường năng lượng trong một thời gian ngắn tăng lên đến đỉnh điểm, và sau đó bắt đầu suy giảm liên tục, xuống dưới giá trị ban đầu. Korotkov nói, tùy thuộc vào độ tuổi và tình yêu âm nhạc, năng lượng tăng lên ban đầu thay đổi theo thời gian, nhưng trong mọi trường hợp, nó chắc chắn sẽ giảm dần, Korotkov nói.

Trong quá trình nghe nhạc rock, trường năng lượng của cơ thể con người thay đổi. (Được phép của Korotkov)

Ngược lại, âm nhạc cổ điển có tác động tích cực đến trường năng lượng của một người và có thể cải thiện sức khỏe của một người. Korotkov suy đoán rằng điều này có thể là do tần số của âm nhạc cổ điển khớp với tần số của sóng não người ở một mức độ nào đó, vì vậy nó có thể có tác động tích cực đến cơ thể con người.

Xem thêm:
Một bản nhạc chữa khỏi bệnh tâm thần phân liệt một cách thần kỳ
Âm nhạc - Độc dược hay Thần dược?
Nhạc trước thuốc sau: Đức âm nhã nhạc có hiệu quả thần kỳ

Nghiên cứu về năng lượng, làm thế nào để dẫn dắt y học ngày nay?

Korotkov đã áp dụng các khái niệm của Đông y vào việc nghiên cứu năng lượng.

Ông tin rằng sự thông thái của Đông y do người phương Đông cổ đại phát minh và lưu truyền hàng nghìn năm là rất hợp lý, và nhiều nghiên cứu đã xác nhận điều này. Ngày nay, ngày càng có nhiều người mắc các vấn đề và bệnh tật khác nhau. Họ đi khám hết bác sĩ này đến bác sĩ khác, càng thấy “bệnh” thì kê càng nhiều thuốc, xung đột giữa các loại thuốc này khiến các cơ cấu bên trong cơ thể tiếp tục xấu đi.

Korotkov quyết định tìm ra vấn đề thực sự bên trong cơ thể con người, bằng cách quan sát và phân tích những thay đổi của năng lượng con người, dựa trên quan niệm của Đông y.

Ông đã áp dụng lý thuyết "kinh mạch nhân thể" trong Đông y vào nhiếp ảnh GDV, và phát triển một hệ thống đo lường và phân tích năng lượng của con người. Đối với bộ phận nhạy cảm nhất và dễ đo nhất trên cơ thể người - ngón tay, đo ánh sáng phát ra từ mười ngón tay. Theo khái niệm kinh lạc trong Đông y, các ngón tay khác nhau kết nối các hệ thống cơ quan khác nhau của cơ thể. Máy ảnh GDV ghi lại hình ảnh phát sáng do ngón tay phát ra, chuyển nó thành dữ liệu liên quan đến các đặc điểm vật lý của cơ thể người và sử dụng dữ liệu năng lượng này để đánh giá năng lượng bên trong của các hệ cơ quan khác nhau của cơ thể người và trạng thái năng lượng tổng thể.

Trong hình ảnh điện tử của GDV, những người khỏe mạnh hoặc điềm tĩnh, trường năng lượng rất mạnh, và xung quanh trường rất tròn. Những người có cảm xúc kích động, sẽ có những gai nhọn giống như tia lửa xung quanh trường năng lượng. Khi một người có thể chất có vấn đề, hoặc bị bị bệnh, trường năng lượng của anh ta sẽ xuất hiện các dao động, khoảng trống dị thường. Các dị thường năng lượng khác nhau tương ứng với các hệ thống cơ quan khác nhau, vì vậy chúng có thể phản ánh nguồn gốc của vấn đề.

Korotkov tin rằng thông qua phương pháp quan sát này, con người có thể giữ được ở trạng thái khỏe mạnh, phát hiện sớm các vấn đề thể chất, và thậm chí các vấn đề tiềm ẩn, và cải thiện dựa trên bản chất của vấn đề. Đây cũng giống như quan niệm của Đông y, mục đích là bảo trì cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh chứ không phải là cứ có bệnh mới chữa bệnh như Tây y. Korotkov nhấn mạnh rằng, ông không phản đối thuốc Tây, vợ ông và nhiều bạn bè là bác sĩ, ông cho rằng các khái niệm Đông y và y học phương Tây nên được kết hợp để đạt được hiệu quả hoàn thiện.

Suy nghĩ có thể được "truyền tải từ xa"

Korotkov còn thực hiện nhiều thực nghiệm quan trọng khác, chẳng hạn như thực nghiệm truyền tải ý niệm từ xa. Ông phát hiện ra rằng suy nghĩ của con người có thể ảnh hưởng đến những người ở xa và thậm chí cả những thiết bị cảm biến ở xa. Khi một người ở một thành phố gửi một ý niệm đến một bộ cảm biến ở một thành phố khác, hoặc thậm chí ở đầu kia quả đất, bộ cảm biến có thể nhận và phản ứng.

Korotkov nói: "Hiện tượng này chỉ có thể giải thích ở tầng diện lượng tử, và chỉ có thể đưa ra giả thuyết ở giai đoạn này. Chúng tôi đã có một số ý tưởng, nhưng chúng tôi cần thêm các thí nghiệm để chứng minh nguyên nhân gây ra hiện tượng này là gì."

Nghiên cứu năng lượng chưa được cộng đồng khoa học chấp nhận

Nghiên cứu về ý thức và năng lượng của con người đã phổ biến từ đầu thế kỷ trước, và những khám phá mới liên tục được thực hiện. Tuy nhiên, những nghiên cứu này nhìn chung vẫn chưa được cộng đồng khoa học tiếp thu và công nhận. Khi được hỏi lý do tại sao, Korotkov nói: "Đó là một câu chuyện dài. Khi các nhà khoa học đã quen với một quan điểm và ý tưởng nhất định, họ sẽ tiến hành nghiên cứu về 'ý tưởng đã biết' này. Mỗi khi có một nhận thức mới, người ta cần có thời gian để tiếp thu. Tuy nhiên, khoa học không ngừng phát triển, và chúng ta nên theo cách tư duy phát triển mà nhận thức tự nhiên”.

Ví dụ, nhiều bác sĩ không chấp nhận khái niệm Đông y, tuy nhiên, chỉ khi họ nghiên cứu sâu, họ mới có thể thực sự hiểu ra và lý giải được. Nhưng nhiều bác sĩ và nhà khoa học phương Tây bận rộn với công việc của họ, không có thời gian và hứng thú để nghiên cứu sâu hơn về thứ được gọi là “mê tín” trong mắt họ. Họ tin rằng con người chỉ có một cơ thể vật chất, và không muốn tin vào sự tồn tại của ý thức và linh hồn, quan niệm này đã này ngăn cản họ liễu giải thêm về Đông y.

Korotkov nói: "Mặc dù hiện tượng này nói chung vẫn chưa được cộng đồng y tế chấp nhận, nhưng tôi không lo lắng, bởi vì ngày đó đang đến, tuy từng bước từng bước một, nhưng nó thực sự đang đến."

Thái Bình
Theo Kha Huyền - Epochtimes



BÀI CHỌN LỌC

Chụp ảnh trường năng lượng nhân thể: Có âm nhạc chữa bệnh, trường thọ; có âm nhạc sinh bệnh, đoản thọ