Lịch nghỉ hè 2024 của sinh viên các trường đại học cả nước

Giúp NTDVN sửa lỗi

Lịch nghỉ hè 2024 của các trường đại học cả nước được NTD Việt Nam cập nhật để các sinh viên tiện theo dõi.

  • Trường ĐH Kinh tế quốc dân, cho hay, theo kế hoạch đào tạo năm 2024, sinh viên các năm 2, 3, 4 nghỉ hè từ ngày 15/5-31/7 nếu không học hè (kỳ hè không bắt buộc, nếu học hè thì đăng ký tự nguyện học từ 15/5 đến 30/6). Các sinh viên năm nhất học đến ngày 14/7.
  • Trường ĐH Ngoại thương cho hay, dự kiến lịch nghỉ hè của sinh viên nhà trường năm nay là từ ngày 1/7 đến ngày 4/8.
  • ĐH Bách khoa Hà Nội cho hay, kỳ hè của nhà trường kéo dài từ ngày 15/7 - 18/8.
  • ĐH Công đoàn cho biết, năm nay lịch kết thúc năm học tương tự như năm ngoái nên lịch nghỉ hè của các sinh viên cũng tương tự như vậy. Dự kiến khoảng từ ngày 24/6 - 7/8.
  • ĐH Công nghiệp Hà Nội cho biết, nhà trường ngoài kỳ học chính còn tổ chức kỳ phụ nên nhiều sinh viên đăng ký học kỳ phụ luôn, thay vì nghỉ hè. Kỳ chính này kết thúc khoảng đầu tháng 7 sau đó vào luôn kỳ phụ. Các sinh viên muốn nghỉ hè sẽ có khoảng 9 tuần từ đầu tháng 7 đến tháng 9.
  • Trường ĐH Sư phạm Hà Nội, cho biết, nhà trường chia làm 3 kỳ học nên không ban hành cụ thể thời gian nghỉ hè. "Với trường ĐH Sư phạm Hà Nội, sinh viên có xu hướng đăng ký học kỳ hè (kỳ 3) để có thể tối ưu hoá thời gian học tập, ra trường sớm. Học kỳ 3 của sinh viên nhà trường bắt đầu từ 3/6 đến 9/8.
    Vì học theo tín chỉ nên các em sinh viên hoàn toàn tự do trong việc lựa chọn có học hay không học kỳ 3, nhưng về cơ bản qua các năm, hầu hết sinh viên toàn trường đều tự giác đăng ký học cả, để giảm áp lực số lượng tín chỉ của kỳ 1 và kỳ 2, có thể không vì mục tiêu tốt nghiệp sớm nhưng lại tối ưu hoá kết quả học tập.
  • Trường ĐH Thương mại cho hay, với mỗi khóa của nhà trường lại có một lịch nghỉ khác nhau, nhưng thông thường khoảng cuối tháng 6 là kết thúc năm học và trường cho sinh viên nghỉ hè. Năm nay, theo dự kiến, sinh viên nhà trường nghỉ hè từ 24/6-3/8.
  • Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐH Quốc gia Hà Nội cho hay, thực tế nhà trường không ban hành lịch nghỉ hè vì có học kỳ phụ. Còn nếu không học học kỳ phụ, lịch thi nhà trường kết thúc ngày 31/5 và sinh viên cứ thi xong thì nghỉ. Thời gian nghỉ dự kiến từ 1/6 đến 3/9.

Trên đây là tổng hợp thông tin lịch nghỉ Tết 2024 của sinh viên các trường đại học. NTD Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất tại đây.

Xem thêm:

Việt Nam Giáo dục

Lịch nghỉ hè 2024 của sinh viên các trường đại học cả nước