Anh nghịch súng tự chế của bố, bắn trúng ngực em trai 4 tuổi

Giúp NTDVN sửa lỗi

Người bố dùng súng tự chế để đi săn, khi về quên tháo đạn. Trong lúc chơi đùa ở nhà, con trai 5 tuổi nghịch súng, không may bắn trúng ngực em trai 4 tuổi.

Ngày 20/2, thông tin từ Bệnh viện Nhi tỉnh Thanh Hóa cho biết, các y, bác sĩ đã phẫu thuật gắp thành công viên đạn bi găm trong ngực trái của bé trai L.V.V. (SN 2018; ngụ tại xã Xuân Chinh, huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa) bị súng tự chế bắn trúng.

Theo thông tin từ phía gia đình, ngày 18/2, khi ở nhà, anh trai (5 tuổi) đã lấy khẩu súng của bố (loại súng cồn bắn đạn bi) ra chơi đùa, không may bắn trúng vào ngực trái cạnh tim của bé V.

Sau khi trúng đạn, bé V. bị chảy nhiều máu, được đưa đi Bệnh viên huyện Thường Xuân, sau đó chuyển tới Bệnh viện Nhi tỉnh Thanh Hoá cấp cứu.

Các y, bác sĩ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa đã tiến hành phẫu thuật gắp một viên đạn bi ra khỏi ngực của bé. Sau khi phẫu thuật, bé V. đã tỉnh táo, môi hồng và không còn nguy hiểm đến tính mạng.

Ông Lương Văn Long - Chủ tịch UBND xã Xuân Chinh - xác nhận thông tin trên và cho biết, bố bé V. sử dụng súng cồn tự chế đi săn, lúc về quên tháo đạn. Khi để súng ở nhà, người con trai lớn đã nghịch súng, không may bắn trúng em trai.

An Khánh

Việt Nam Xã hội

Anh nghịch súng tự chế của bố, bắn trúng ngực em trai 4 tuổi