Bạc Liêu: Hai vợ chồng tử vong vì nhậu 3 ngày liên tục trong dịp Tết Nguyên đán

Giúp NTDVN sửa lỗi

Hai vợ chồng tử vong và con trai nguy kịch do nhậu liên tục trong dịp Tết Nguyên đán 2024 vừa qua.

Vừa qua, hai vợ chồng lớn tuổi ở thị trấn Châu Hưng, huyện Vĩnh Lợi (tỉnh Bạc Liêu) tử vong do nhậu liên tục vào dịp Tết Nguyên đán 2024.

Đó là vợ chồng ông T.V.T (64 tuổi) và bà T.M.T (vợ ông V.T.) tử vong, còn ông T.V.Tr. (33 tuổi, con trai của vợ chồng ông V.T.) nguy kịch do nhậu liên tục trong nhiều ngày.

Sau khi mua 30 lít rượu đế của người dân bán ở gần nhà, vợ chồng ông V.T cùng các con, người thân trong xóm tổ chức ăn nhậu liên tục trong 3 ngày (từ ngày 7-9/2/2024, tức 28–30 Tết Nguyên đán Giáp Thìn), có ngày nhậu từ sáng đến đêm.

Sau đó, vợ chồng ông V.T. và con trai là ông Tr. có biểu hiện mệt, khó thở… nên được gia đình đưa đến cơ sở y tế cấp cứu.

Tuy được các bác sĩ tích cực điều trị nhưng vợ chồng ông V.T. đã tử vong vào trưa 13/2, còn ông Tr. thì chuyển qua hai bệnh viện để điều trị nên may mắn thoát chết.

Sau khi vụ việc xảy ra, nhà chức trách địa phương xác định can rượu đế 30 lít được gia đình ông V.T và người thân uống gần hết, chỉ còn một ít. Kết quả mẫu rượu xét nghiệm không có độc tố.

Nhiều người đến nhà ông V.T nhậu, qua xác minh sức khỏe của họ vẫn bình thường, không có biểu hiện gì. Một phần do họ uống rượu ít hơn vợ chồng ông V.T. Riêng con trai ông V.T hiện đã hồi phục sức khỏe và được xuất viện về nhà.

Việt Nam Xã hội

Bạc Liêu: Hai vợ chồng tử vong vì nhậu 3 ngày liên tục trong dịp Tết Nguyên đán