Bình Dương: Người dân rải tờ rơi phản ánh điện không ổn định

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nội dung tờ rơi xuất hiện ở Bình Dương phản ánh việc người dân sử dụng điện nhưng không được ổn định. Ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của người dân nơi đây.

Ngày 22/4, xuất hiện nhiều tờ rơi xảy ra tại một số điểm ở khu phố 4, phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Cụ thể, vào khoảng 7h30 cùng ngày, rất nhiều tờ rơi xuất hiện ở một số điểm trên vỉa hè và lòng đường Ngô Quyền.

Trong đó, các tờ rơi có nội dung phản ánh: “Tại sao chúng tôi không sử dụng điện tốt. Ai là người chịu trách nhiệm khi nhu cầu cần thiết là điện không ổn định”. Tờ rơi còn nhắc đến Công ty T.L, làm chủ đầu tư xây dựng dự án bất động sản gần đây.

Vị trí tờ rơi xuất hiện ngay phía trước con đường dẫn vào điểm đang diễn ra lễ khánh thành Cầu Đò mới tại thị xã Bến Cát, có lãnh đạo tỉnh và thị xã Bến Cát dự.

Theo nội dung trong tờ rơi, hệ thống điện tại khu dân cư Cầu Đò (thuộc phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương) thường xuyên xảy ra sự cố, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt và gây hư hỏng đồ điện.

Liên quan đến vấn đề trên, ông Lê Quang Danh, Giám đốc Công ty Điện lực Bến Cát cho biết, đã tiếp nhận đơn yêu cầu từ hơn 20 hộ dân tại Khu dân cư Cầu Đò, yêu cầu được mua điện trực tiếp từ công ty điện lực.

Hôm nay (23/4), Điện lực sẽ làm việc với chủ đầu tư để giải quyết. Sau khi có biên bản bàn giao tạm thời cho Điện lực sử dụng lưới điện trong khu dân cư, Điện lực sẽ gắn đồng hồ cấp điện ngay cho các hộ dân.

Về phía chủ đầu tư, đại diện chủ đầu tư cho biết, có 94 hộ dân liên quan chưa có đồng hồ điện riêng. Hiện doanh nghiệp đã gửi hồ sơ về việc đề nghị cấp điện riêng cho từng hộ dân lên cơ quan Điện lực.

Dự kiến trong tháng 5/2024, các hộ dân sẽ được cung cấp điện trực tiếp từ công ty.

Cũng theo đại diện chủ đầu tư, khu dân cư đã tổ chức gặp gỡ, trao đổi với cư dân để người dân yên tâm về việc được cung cấp điện ổn định, sớm nhất.

Việt Nam Xã hội

Bình Dương: Người dân rải tờ rơi phản ánh điện không ổn định