Cần Thơ: Nữ lao công sân bay nhặt được viên kim cương hơn nửa tỷ đồng trả lại người mất

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sau khi nhặt được viên kim cương trị giá 550 triệu đồng, nữ nhân viên lao công sân bay Cần Thơ đã bàn giao cho cảng hàng không nơi công tác và trả lại cho khách đánh rơi.

Ngày 21/11, Cảng Hàng không quốc tế Cần Thơ cho biết đã liên hệ và tiến hành trao trả viên kim cương hơn nửa tỷ đồng cho hành khách đã đánh rơi tại đây.

Trước đó, ngày 18/11, trong lúc dọn vệ sinh tại nhà ga, chị Võ Thị Thùy Dung, nhân viên của Cảng Hàng không quốc tế Cần Thơ đã nhặt được viên kim cương do hành khách đánh rơi tại lối đi từ máy bay vào nhà ga.

Sau khi nhặt được tài sản, chị Dung nhanh chóng bàn giao viên kim cương cho bộ phận tìm kiếm hành lý thất lạc của cảng hàng không quốc tế Cần Thơ theo quy định.

Sau khi rà soát thông tin, bộ phận tìm kiếm hành lý thất lạc đã xác định đây là tài sản đánh rơi của một nữ hành khách trên chuyến bay VN1207, từ Hà Hội đến Cần Thơ vào ngày 17/11.

Sau đó, cảng hàng không quốc tế Cần Thơ đã liên hệ và làm các thủ tục giao trả tài sản lại cho hành khách. Theo thông tin và các giấy tờ liên quan mà nữ hành khách cung cấp, viên kim cương trên có kích thước 8,85mm, trị giá khoảng 550 triệu đồng.

Từ đầu năm đến nay, Cảng Hàng không quốc tế Cần Thơ đã có hơn 20 lần nhân viên nhặt được tài sản của hành khách bỏ quên với tổng giá trị trên 1,8 tỷ đồng.

Việt Nam Xã hội

Cần Thơ: Nữ lao công sân bay nhặt được viên kim cương hơn nửa tỷ đồng trả lại người mất