Đà Nẵng: Ông bố hóa thân thành khủng long đón con gái trước cổng trường gây 'sốt' mạng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Người cha mặc bộ đồ hình khủng long đón con gái tan học ở Đà Nẵng "gây sốt" mạng xã hội vì quá dễ thương, độc lạ. Phía sau hình ảnh đó là một câu chuyện cảm động.

Vừa qua, video người cha đến trường đón con gái tan học ở một trường tiểu học thuộc thành phố Đà Nẵng bỗng viral trên TikTok.

Video thu về 5,5 triệu lượt xem, hơn 300 nghìn lượt thả tim và 11 nghìn bình luận chỉ trong khoảng 1 ngày đăng tải. Điểm đặc biệt khiến video trở thành xu hướng là vì phong cách đón con độc đáo, "không đụng hàng" của người cha và phản ứng siêu dễ thương của cô con gái.

Trong video, người cha mặc bộ đồ hoá trang tạo hình một người đang cưỡi con khủng long đến đón con gái. Giữa cổng trường rất đông phụ huynh qua lại đưa đón con, người cha không ngần ngại la la lớn: “Kim Hương ơi Kim Hương! Kim Hương ơi ra cổng trường, có một người cha rất đẹp trai đang cưỡi khủng long đến đón con này con ơi!".

Khoảnh khắc hài hước xen lẫn đáng yêu của hai ba con khiến cư dân mạng không thể nhịn cười. Những phút giây đầu, bé gái có vẻ ngại ngùng nhưng sau đó rất hợp tác với ba tạo nên kỷ niệm tuổi thơ đáng nhớ.

Ai cũng khen ông bố thật dễ thương, nuông chiều con hết mực, có lẽ ở nhà hai ba con cũng vui vẻ lắm và tuổi thơ của em bé sau này chắc chắn sẽ rất đẹp, khi con lớn nhìn lại hình ảnh ngày xưa sẽ thấy ba mình từng đáng yêu như thế nào.

"Bây giờ có thể mắc cỡ chút, nhưng sau này sẽ là kỷ niệm tuyệt vời", "Ai làm con rể ông bố này chắc cũng áp lực, phải yêu chiều con gái lắm đó", "May con bé không bỏ chạy, hợp tác trông yêu quá cơ"... cư dân mạng bình luận.

Được biết, đoạn clip viral được cha của Kim Hương nhờ một phụ huynh cũng đến trường đón con quay giúp. Vì thế, mọi khoảnh khắc diễn ra trong clip đều vô cùng tự nhiên, không có sự chuẩn bị cầu kì nào.

Trước đó, ông bố này cũng có clip gây sốt khi đón con ở cổng trường trong trang phục chăn con công cũng nhận về gần 10 triệu view.

Người cha vui tính này cũng đã từng gây chú ý khi mặc bộ đồ chăn con công đến đón con (Ảnh: Cắt từ clip)

Người cha vui tính và cô con gái trong đoạn clip là anh Phạm Thế Phương (48 tuổi, trú Đà Nẵng) và con gái Phạm Hồ Kim Hương (11 tuổi) đang học lớp 5 tại Đà Nẵng.

Anh Phương cho hay, bộ đồ khủng long là một trong những trò chơi anh tìm kiếm mua trên mạng. Ý tưởng về đoạn clip trên chỉ được anh nghĩ ra khi nhận bộ đồ về và nhờ một phụ huynh khác cùng trường quay lại. Ngoài ra, anh Phương và con gái đã có rất nhiều clip hot trên mạng từ khi bé còn nhỏ. Đó cũng là những kỷ niệm tình cha con, gia đình lưu giữ lại cho bé sau này.

Ban đầu đối với những trò bất ngờ như trên thì con gái hơi ngại ngùng, có khi từ chối hợp tác vì "bị quê chỗ đông người và với bạn bè", cũng có những trò bé hợp tác ăn ý và khá vui vẻ.

Khi rảnh, hai cha con tham gia nhiều hoạt động vui chơi ngoài trời cùng nhau (Ảnh: Nhân vật cung cấp)
Hai cha con Kim Hương vô cùng thân thiết, gắn bó (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Chia sẻ thêm về cô "con gái rượu", anh Phương cho hay, Kim Hương bị bệnh bạch cầu (ung thư máu) vào năm 6 tuổi. Từ đó đến nay, con gái phải điều trị và uống thuốc ngoại tuyến nên sức khỏe cũng ổn định, sinh hoạt diễn ra bình thường.

Biết con gái có bệnh trong người, nên anh không tạo áp lực cho bé vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe, anh luôn tìm cách tạo niềm vui cho con gái ở nhà cũng như ở trường. Đó cũng là lý do chính khiến anh không ngại mặc những bộ đồ độc lạ đến trường đón con gái.

Chia sẻ cảm xúc khi thấy cha mình xuất hiện trước cổng trường trong bộ trang phục khủng long, Kim Hương bày tỏ sự thích thú và bất ngờ về sự ngộ nghĩnh của cha, nhưng cũng sợ bị "quê". Dù vậy, Kim Hương vẫn cảm thấy may mắn vì có một người cha vui tính.

Việt Nam Xã hội

Đà Nẵng: Ông bố hóa thân thành khủng long đón con gái trước cổng trường gây 'sốt' mạng