Dân tình ngán ngẩm khi nhìn vào phòng trọ của nữ sinh SN 2005

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trái ngược với vẻ ngoài xinh như hot girl thì phòng trọ của cô nàng sinh năm 2005 lại khiến người xem ngán ngẩm.

Những câu chuyện liên quan đến việc nữ sinh ở bẩn vốn không còn xa lạ, thế nhưng mỗi lẫn xuất hiện lại một lần khiến dân tình "dậy sóng". Mới đây, trên mạng xã hội vừa xuất hiện bài đăng ghi lại khung cảnh tại căn phòng trọ của nữ sinh viên sinh năm 2005 khiến rất nhiều người vào bàn tán.

"Cận cảnh căn phòng trọ của nữ sinh 2005 ra đường quần áo là lượt, nước hoa thơm phức, mascara cong vút. Nhưng nhà cửa thì đâu ai thấy cảnh này đâu", nội dung bài đăng chia sẻ.

Một bài đăng gây chú ý trên mạng xã hội (Ảnh: Chụp màn hình)
Nhà vệ sinh khiến nhiều người không muốn vào
Góc nhà cũng bừa bộn
Bồn rửa tay cũng lâu rồi không được cọ sạch
Rác ở góc nhà cũng không được hót sạch
Căn phòng giống nhà bỏ hoang
Nhiều rác thải đến nỗi nhiều người không nghĩ là cho người ở

Qua loạt hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội có thể thấy, nơi nào trong căn phòng trọ cũng chất đầy rác, tường nhà mốc meo, đồ đạc vứt lộn xộn khắp nơi. Bất kỳ ai khi bước vào căn phòng này cũng cảm thấy "sởn gai ốc" vì quá bẩn.

Câu chuyện này ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi ngao ngán trước ý thức sống của nữ sinh viên này. Cư dân mạng cũng thắc mắc, với căn phòng như thế này, liệu nữ sinh viên đã sinh sống như thế nào suốt thời gian qua?

"Nhìn thôi đã thấy ngao ngán chứ đừng nói ở, vậy mà bạn này ở đây lâu nay"

"Ở kiểu này không sớm thì muộn cũng sinh bệnh mất thôi, chẳng hiểu tại sao có thể sinh sống kiểu này"

"Thực trạng các em sinh viên hiện tại, bên ngoài thì xinh đẹp chỉn chu, nhưng về phòng trọ thì không khác gì cái ổ"

"Trông ớn thật đấy, con gái mà kiểu này thì ế mất thôi. Chủ trọ chắc cũng được phen hết hồn", là những bình luận mà cư dân mạng để lại.

Câu chuyện được chia sẻ trên cũng làm nhiều người liên tưởng đến 1 trường hợp tương tự vào năm ngoái. Anh Nguyễn Đình Sơn TP. HCM đã kể lại trải nghiệm kinh hoàng khi cho một vị khách nữ 23 tuổi thuê phòng trọ. Sau 2 năm, bạn nữ chuyển đi, anh Sơn tá hỏa khi chứng kiến cảnh tượng trong căn phòng. Bao phủ khắp nơi đều là rác thải, quần áo, bát đũa bẩn, chai lọ, đồ ăn, hộp nhựa chất đống trong nhà.

Hoặc trường hợp khác ngay sau Tết Nguyên đán 2024 của anh Duy (SN 1987, chủ một phòng trọ ở TP. HCM).

Ngày 19/2, anh Duy cũng đăng tải clip ghi lại cảnh một phòng trọ ngập ngụa rác. Trong căn phòng nhỏ, rác thải như giấy, túi nilon, chăn màn, chai nhựa... vương vãi, chất thành đống khắp nơi.

Được biết, căn phòng trọ trên anh cho một nam thanh niên người miền Tây thuê. Nam thanh niên đã thuê trọ nhiều năm nên được gia đình anh Duy xem như người thân. Không chỉ nhiều lần cho khất tiền phòng, mỗi khi người này gặp khó khăn, vợ anh Duy đều cho vay tiền.

Căn phòng trọ đầy rác thải của khách thuê của anh Duy (Ảnh: Cắt từ clip)

Sự thân tình này khiến anh Duy hầu như không lên phòng của nam thanh niên kiểm tra. Anh Duy cho biết thêm, nam thanh niên này rất hiền lành, dễ thương. Hơn thế, bên ngoài, nam thanh niên luôn tỏ ra là người sạch sẽ, lịch sự.

Tuy nhiên, cách đây 2 tháng, người này không thanh toán tiền phòng. Trong thời gian nghỉ Tết, khi vợ chồng anh Duy đề cập việc thanh toán tiền phòng trọ, nam thanh niên có ý lần lữa, tiếp tục khất nợ.

Sau tết Nguyên đán, nam thanh niên vẫn không lên nhận phòng, nên chủ nhà đích thân lên phòng kiểm tra thì phát hiện chuyện bất ngờ.

Mở cửa căn phòng, anh Duy ngỡ ngàng trước độ mất vệ sinh của khách thuê trọ. Rác thải vương vãi khắp sàn nhà. Vì vỏ chai quá nhiều, nam thanh niên còn bỏ vào túi nilon rồi chất thành từng đống trong phòng.

Anh Duy quyết định gọi dịch vụ đến dọn dẹp. Phải mất khá nhiều thời gian, người dọn dẹp mới xử lý xong những đống rác ngập ngụa.

Anh Duy cũng gọi thông báo cho nam thanh niên thuê trọ trước khi dọn. Anh cũng phải tự bỏ tiền túi để trả phí cho dịch vụ dọn dẹp. Số ve chai thu dọn từ căn phòng nhiều đến nỗi anh Duy bán được gần 200.000 đồng.

Sau khi dọn dẹp căn phòng, anh Duy cũng từ chối cho nam thanh niên tiếp tục thuê phòng trọ mặc dù anh với nam thanh niên kia từng rất thân thiết với nhau và người này vẫn còn thiếu 2 tháng tiền trọ.

Hiện, căn phòng đã được dọn dẹp sạch sẽ và đã có người đến hỏi thuê.

Việt Nam Xã hội

Dân tình ngán ngẩm khi nhìn vào phòng trọ của nữ sinh SN 2005