Diễn viên 33 tuổi Pasha Lee không may thiệt mạng trong xung đột Nga-Ukraine

Giúp NTDVN sửa lỗi

Các quan chức xác nhận rằng thi thể của anh được tìm thấy 5 ngày sau cái chết đáng tiếc của anh. Bài đăng cuối cùng trên IG của anh, "Chúng ta sẽ thành công” khiến người hâm mộ vô cùng thương tâm.

Quân đội Nga đã tiến hành một cuộc tấn công dữ dội vào thủ đô Kyiv của Ukraine trong nhiều ngày khiến nhiều dân thường thương vong. Điều đáng tiếc là Pasha Lee, một diễn viên nổi tiếng người Ukraine, 33 tuổi, đã thiệt mạng khi quân đội Nga nã pháo vào một cây cầu vào ngày 6.

Các quan chức xác nhận rằng thi thể của anh được tìm thấy 5 ngày sau cái chết đáng tiếc của anh. Bài đăng trên IG viết, "Chúng ta sẽ thành công” khiến người hâm mộ vô cùng thương tâm.

Tin cho hay, quân đội Nga mới đây đã tiến hành một cuộc tấn công dữ dội vào một thị trấn nhỏ gần Kyiv, nam diễn viên nổi tiếng người Ukraine Pasha Lee đã tình nguyện giúp người dân Irpin (thành phố Ukraine) thoát khỏi nhà của họ. Anh ta không chỉ mặc áo chống đạn cho đứa trẻ, mà còn giúp đỡ những người bị thương trong lúc chạy loạn.

Cư dân Irpin ở Ukraine chạy trốn cuộc giao tranh dữ dội qua một cây cầu bị phá hủy khi lực lượng Nga tiến vào thành phố vào ngày 7/3/2022. (Ảnh: Chris McGrath/ Getty Images)

Là một diễn viên kiêm người dẫn chương trình truyền hình, anh Pasha Lee đang hoạt động trong lĩnh vực giải trí Ukraine, anh cũng từng tham gia lồng tiếng cho các bộ phim “Người Hobbit” và “Vua sư tử” khá được người dân địa phương yêu thích.

Trong những bức ảnh mà anh Pasha Lee chia sẻ trước khi qua đời, có thể thấy anh đã thay quân phục, đội mũ đen ra trận. Anh ấy chắp tay trước ống kính và mỉm cười giải thích lý do cho nụ cười của mình trong bài đăng, đó là vì anh tin rằng Ukraine sẽ thành công: “Chúng ta có thể làm tất cả những điều này, Ukraine, bạn có thể!” Thể hiện lòng trung thành của anh với đất nước.

Thật đáng tiếc, anh Pasha Lee đã thiệt mạng ở tuổi 33 khi quân đội Nga nã pháo vào một cây cầu vào ngày 6.

Nhóm công dân Ukraine CCL (Trung tâm Tự do Dân sự) mới đây đã xác nhận trên Twitter rằng thi thể của anh Pasha Lee đã được tìm thấy 5 ngày sau khi thiệt mạng.

Cái chết đáng tiếc của diễn viên Pasha Lee không chỉ khiến giới truyền thông Ukraine đau buồn mà tin tức truyền về Hàn Quốc cũng thu hút sự chú ý toàn cầu.

Anh Pasha Lee là một diễn viên Ukraine gốc Hàn Quốc, mẹ anh là người Ukraine, cha là người Hàn Quốc sinh ra ở bán đảo Crimea.

Bách Diệp

Theo Vision Times



BÀI CHỌN LỌC

Diễn viên 33 tuổi Pasha Lee không may thiệt mạng trong xung đột Nga-Ukraine