Đình chỉ nữ giáo viên dùng gai bưởi đâm vào nhiều trẻ mầm non

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nữ giáo viên (26 tuổi, TP. Thái Bình) dùng gai bưởi đâm vào tay nhiều trẻ mầm non bị đình chỉ công việc để nhà chức trách xác minh, làm rõ.

Ngày 22/9, bà Nguyễn Thị Tuyết - Hiệu trưởng Trường Mầm non chất lượng cao Kỳ Bá - Fairy Dream 2 (TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình) cho biết, nhà trường đã đình chỉ nữ giáo viên liên quan đến vụ việc dùng vật nhọn đâm vào tay một số trẻ đang học tại đây.

Bà Tuyết cho hay, nữ giáo viên này tạm thời dừng đứng lớp cho đến khi có kết quả điều tra từ nhà chức trách. Nhà trường đã cung cấp toàn bộ hình ảnh camera của lớp học cùng tài liệu liên quan cho cảnh sát để điều tra, làm rõ vụ việc.

Trước đó, tối 20/9, trong một số nhóm cộng đồng trên mạng xã hội Facebook, nhiều người dùng bình luận và chia sẻ về vụ việc một số cháu bé đang học tại Trường Mầm non chất lượng cao Kỳ Bá - Fairy Dream 2 nghi bị giáo viên dùng vật nhọn đâm vào người.

Một số phụ huynh có con đang học tại trường này đã báo cảnh sát sau khi phát hiện trên người các cháu có những vết đâm nhỏ giống như bị kim, gai đâm.

Sau khi nhận được thông tin về vụ việc, chính quyền TP. Thái Bình đã yêu cầu Phòng Giáo dục và đào tạo, Công an TP. Thái Bình và các cơ quan liên quan xác minh, làm rõ vụ việc.

Ngày 21/9, trong buổi làm việc với nhà trường và nhà chức trách, bước đầu, cô giáo Phạm Thị Thu. Tr (26 tuổi, ngụ xã Vũ Lạc, TP. Thái Bình) thừa nhận có dùng gai bưởi bẻ từ cây bưởi trồng trong khuôn viên của trường đâm vào tay một số bé.

Hiện, vụ việc đang được nhà chức trách TP. Thái Bình tiếp tục xác minh, làm rõ.

Thuỳ Dung

Xem thêm:

Việt Nam Giáo dục

Đình chỉ nữ giáo viên dùng gai bưởi đâm vào nhiều trẻ mầm non