‘Giấc mộng diễn viên’: Lòng tốt và lòng trắc ẩn truyền cảm hứng các khán giả

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ngày 8 tháng 10, bộ phim nghệ thuật 'Giấc mộng diễn viên’ do New Century Films sản xuất, đã được trình chiếu hai suất liên tiếp tại Nhà hát Brooklyn ở New York. Bộ phim khiến khán giả ở New York xúc động sâu sắc.

Tuần trước, ‘Giấc mộng diễn viên’ công chiếu ở ngoại ô New York (Middletown), và đã đến Brooklyn, New York vào cuối tuần này, mang đến cho khán giả New York cơ hội được xem tác phẩm nghệ thuật liên tiếp đoạt giải thưởng quốc tế này.

Ông Dmitriy Kugel, ứng cử viên dân biểu quận 47, tiểu bang New York nói: "Việc sản xuất bộ phim này thực sự rất tốt, từ diễn xuất, quay phim, cho đến kịch bản, bộ phim này đều là năm sao!"

Cùng ngày, những nhà sáng tạo chính của New Century Films tham gia sản xuất “Giấc mộng diễn viên” cũng đến rạp để giao lưu cùng khán giả.

Trịnh Tuyết Phi, nữ chính của ‘Giấc mộng diễn viên’ nói: "Buổi công chiếu của ‘Giấc mộng diễn viên’ đã trải qua rất nhiều lần. Hôm nay, tôi đến Brooklyn, New York, gặp rất nhiều khán giả, và rất nhiều khán giả đã xúc động khi xem phim. Tôi rất xúc động và cảm thấy rất hạnh phúc và vinh dự”.

"Giấc mộng diễn viên" là một kiệt tác nữa của New Century Films sau bộ phim "Đường về". Với bối cảnh nền công nghiệp giải trí Trung Quốc, bộ phim kể về những thăng trầm trong cuộc đời diễn xuất của nữ diễn viên Lâm Mỹ Nguyệt, và cuộc sống tuyệt vọng và đau đớn của cô. Nhờ một cuốn sách kỳ diệu, cô đã có được cuộc sống mới. Cách giải thích về lòng tốt và lòng trắc ẩn của bộ phim đã truyền cảm hứng cho nhiều người xem.

Ông Kugel nói: "Chúng ta đang sống trong một xã hội mà chúng ta đã quên đi lòng tốt là gì, thế nào là tử tế. Chúng ta không còn quan tâm đến những người xung quanh nữa. Nhưng bộ phim này mang đến cho chúng ta niềm hy vọng, bộ phim này nói với chúng ta rằng, lòng tốt và quan tâm lẫn nhau là việc tốt".

Ông Dmitriy Kugel, ứng cử viên dân biểu quận 47, tiểu bang New York. (Chụp màn hình NTDTV)

Ngoài ra, cách trình bày chân thực của bộ phim về lịch sử đương đại của Trung Quốc cũng đã được nhiều khán giả ghi nhận sâu sắc.

Ông Mike Zumbluskas, ứng cử viên dân biểu Quận 12 tiểu bang New York, nói: "Tôi thích bộ phim này, đặc biệt là khi nó bắt đầu thuật về sự tàn bạo của Đảng Cộng sản Trung Quốc, cho thấy Mao Trạch Đông đã làm tổn hại Trung Quốc như thế nào trong Đại nhảy vọt, và những gì đang xảy ra ở Trung Quốc ngày hôm nay cho thấy rằng, những điều này đang tiếp tục".

Thận Quảng Lan, nhà làm phim gạo cội từng tham gia bộ phim "Người Bắc Kinh ở New York" nói: "Lâu rồi tôi không xem được một bộ rung động lòng người như vậy, vì có thể nói, đối với lứa tuổi của tôi, thời đại được phản ánh trong phim, chính là thời đại mà tôi đã tham gia vào toàn bộ quá trình, vì vậy nó khiến tôi nhớ lại quá khứ”.

Kể từ khi ra mắt. "Giấc mộng diễn viên" đã giành được 12 giải thưởng hoặc đề cử liên hoan phim quốc tế trong thời gian ngắn, khiến nhiều người Hoa tự hào.

Liêu An Di, ứng cử viên dân biểu quận 40, tiểu bang New York, nói: "Thật vinh dự cho người Hoa chúng tôi khi đã giành được nhiều giải thưởng, và rất nhiều giải thưởng quốc tế, bởi vì xét cho cùng, những bộ phim chiến thắng là vinh quang của người Hoa chúng tôi, phải không?"

Vào tháng tới, những người sáng tạo ra "Giấc mộng diễn viên" cũng sẽ đến Úc và Đài Loan để công chiếu tại địa phương.

Hoàng Mai
Theo NTDTV



BÀI CHỌN LỌC

‘Giấc mộng diễn viên’: Lòng tốt và lòng trắc ẩn truyền cảm hứng các khán giả